Buffet ชาบู
ต้ม อาหารอื่นๆ

Buffet ชาบู และสุกี้งบไม่เกิน 200 บาททั้งอิ่มและอร่อยบอกเลยว่าคุ้ม

ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ชาบู และสุกี้บางร้านก็แสนแพงแต่ก็อยากจะกินจะทำอย่างไรดี บทความเกี่ยวกับอาหารนี้มีคำตอบ เพราะบทความนี้จะพาไปตะลุยกิน Buffet ชาบู และสุกี้งบไม่เกิน 200 บาท จะมีที่ไหนบ้างตามบทความนี้ไปดูกันเลย

            ตะลุยกินBuffet ชาบูและสุกี้งบไม่เกิน 200 บาท ที่ร้าน “สุกี้ดารา” ร้านBuffet ชาบูและสุกี้ที่มีงบแค่ 200 บาทก็สามารถรับประทานจนอิ่มพุงกางได้ ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปู ปลา

ก็สามารถรับประทานได้หมดไม่จำกัดในราคาเพียงเท่านี้ และนอกจากนี้ในราคาที่ถูกแสนถูกเพียงเท่านี้ยังมีระยะเวลาในการรับประทานมากถึง 100 นาทีอีกด้วย เรียกว่าคุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆเลยทีเดียว

Buffet ชาบู

            “Happy Suki” ร้านBuffet ชาบูและสุกี้ราคาถูกเพียง 199 บาท มีระยะเวลาในการรับประทานมากถึง 120 นาที หรือ 2 ชม. นั่นเอง และเมนูอาหารเด็ดที่ไม่ควรพลาดก็คือ หมูชาเต ที่หมักโดยใช้เครื่องเทศจากประเทศจีน อร่อยลงตัวแบบสุด ๆ และน้ำซุปรสชาติพิเศษหม่าล่าที่ต้องบอกเลยว่าเผ็ดถึงใจอย่างแน่นอน

            “ฮ่องเต้ สุกี้ปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์” สาย Buffet จะต้องถูกใจร้านBuffet ชาบูและสุกี้ร้านนี้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะมีราคาถูกแสนถูกเพียง 199 บาท แล้วยังไม่จำกัดเวลาในการรับประทานอีกด้วย และไม่ได้มีเพียงแค่ ชาบู และสุกี้เท่านั้นยังมีBuffetปิ้งย่างอีกด้วย คุ้มสุดคุ้มต้องร้านนี้เลย

Buffet ชาบู

            “ข้าน้อยขอ Shabu” ร้านชาบูชื่อดังที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ ไม่เพียงแต่ชาบูเท่านั้นยังมี Pizza ให้เลือกมากมายอีกด้วย และเมนูที่ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดก็คือ หมูหมักโบราณ รสชาติกลมกล่อมนุ่มละมุนลิ้น และที่สำคัญที่ทำให้ร้านแห่งนี้มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากนั่นก็เพราะความสดใหม่ของอาหารนั่นเอง

            “สุกี้ตี๋น้อย” เป็นอีกหนึ่งร้านBuffet ชาบูและสุกี้ที่เป็นที่นิยม พื้นที่ภายในร้านก็กว้างขวางนั่งสบาย เมนูอาหารก็มีให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ยังมีราคาที่ย่อมเยาเพียงแค่ 199 บาทอีกด้วย และที่เด็ดที่สุดก็คือ ไม่ว่าคุณจะเกิดหิวกลางดึกหรือเลิกงานดึกดื่นแค่ไหนก็ตามก็สามารถที่จะไปรับประทานได้เพราะที่ร้านBuffet ชาบูและสุกี้ร้านนี้เปิดให้บริการจนถึงตี 5 กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าตอบโจทย์สายนอนดึกแบบสุด ๆ