อาหารจากเต้าหู้
ต้ม ทอด ผัด อาหารอื่นๆ อาหารเพื่อสุขภาพ เคล็ดลับการทำอาหาร

อาหารจากเต้าหู้ หาเมนูอาหารที่ได้ประโยชน์เรื่องสุขภาพกันดีว่า

                เต้าหู้สามารถนำมาทำอาหารได้หลากหลายและที่สำคัญ ยังมีความอร่อย ใส่ที่มีความชื่นชอบเมนูที่ ไม่ได้มีความรสจัดมากเกินไป เราอยากที่จะแนะนำการที่จะเลือกทาน อาหารจากเต้าหู้ และเลือกทำด้วยตัวเองเพราะว่าเราสามารถที่จะเลือกวัตถุดิบได้ด้วยตัวเองและที่สำคัญยังสามารถที่จะปรุงรสชาติให้มันเป็นรสชาติที่มันเข้ากับความต้องการของเรามากที่สุดเพราะฉะนั้นหากใครเป็นสายรับประทาน มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าว่าเราจะสามารถทำเมนูที่ง่ายและประหยัดเวลาประหยัดเงินอย่างไรได้บ้าง เริ่มเข้าครั้วกันได้เลยไม่อยากอย่างที่คิด

แนะนำเมนู อาหารจากเต้าหู้ ที่ทำทานเองได้ที่บ้านแบบง่าย ๆ เลยทีเดียว เริ่มกันเลยเพื่อน ๆ

อาหารจากเต้าหู้

                อาหารจากเต้าหู้ เมนูแรกก็คือ เต้าหู้ทรงเครื่อง เป็น เมนูอาหาร ที่เรามองว่าค่อนข้างที่จะมีความเบสิคแล้วก็ทำได้ง่ายมากแต่ว่ารสชาติของซอสมันก็ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละบ้านมีความชื่นชอบในรสชาติแบบไหนเพราะฉะนั้นการที่เราจะเพิ่มความหอมหวานหรือว่าเพิ่มผักเช่น แครอท แต่ว่าเห็ดหอมมันก็ขึ้นอยู่กับความชอบของเราทั้งหมด พระเอกก็คือแป้งข้าวโพดที่จะมาช่วยทำให้ซอสของเรามีความเหนียว ดูมีความน่ารับประทาน

อาหารจากเต้าหู้ เต้าหู้คั่วพริกเกลือ

                อาหารจากเต้าหู้เมนูต่อมาก็คือเต้าหู้คั่วพริกเกลือ เป็นเมนูยอดฮิตที่ค่อนข้างดีจะสามารถนำมาทานกับข้าวก็ได้ทำเป็นกับแกล้มก็ได้ และที่สำคัญเรายังได้รับโปรตีนค่อนข้างที่จะสูงเพราะฉะนั้นใครที่ค่อนข้างที่จะเป็นห่วงเรื่องของสุขภาพเมนูนี้เป็นอีกเมนูที่เราสามารถทำทานได้อย่างที่บ้านและที่สำคัญยังสามารถควบคุมในทุกการปรุงรสชาติของเราได้ดีมาก ๆ ด้วย เมนูที่มีรสชาติเค็มเผ็ด แต่หากทำเองก็สามารถควบคุมในส่วนนี้ได้ เครื่องผมก็ไม่ได้มีอะไรเยอะ เพราะฉะนั้นค้นหานี่จะเป็นเมนูที่สะดวกสบายคนที่ขี้เกียจทำกับข้าวแต่ได้กินอะไรที่อร่อย

อาหารจากเต้าหู้ ผัดกระเพราเต้าหู้ไข่

                เมนูอาหารจากเต้าหู้เมนูสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ก็คือ เราจะขาดเมนูอาหารอย่างผัดกระเพราเต้าหู้ไข่ไปได้อย่างไร เมนูนี้เป็นเมนูที่ค่อนข้างเบสิคแต่ว่าพอเรามีส่วนผสมที่มันมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัวก็เป็นอีกเมนู ที่ทำให้เราได้ทาน ในสิ่งที่อร่อยแล้วก็ได้รับประโยชน์จากมันค่อนข้างเยอะสิ่งที่เราต้องเตรียมก็มีหมูสับ เต้าหู้ไข่ เครื่องกระเพราต่างๆที่เราชื่นชอบ นำผัดคลุกเคล้าให้เข้ากันจากนั้นพร้อมทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ใครอยากที่จะเพิ่ม ไข่ดาวก็ทำได้ให้ aesexyc บอกเลยเมนูนี้ของเราอร่อยมากยิ่งขึ้น

Latest Posts