เมนูอาหารสไตล์ยำ
อาหารไทย เคล็ดลับการทำอาหาร

เมนูอาหารสไตล์ยำ ที่บอกเลยว่าเด็ด และรสชาติจัดจ้าน สามารถทำทานได้แบบง่าย ๆ

ว่าด้วยเรื่องของ เมนูอาหารสไตล์ยำ ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมในการทาน บอกเลยว่าอร่อย ใครที่ชอบอาหารที่มีความรสชาติเด็ด และมีความจัดจ้าน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนูอาหารสไตล์ยำ ที่บอกเลยว่าเด็ด และรสชาติจัดจ้าน สามารถทำทานได้แบบง่าย ๆ 

เมนูอาหารสไตล์ยำ

เมนูอาหารสไตล์ยำ ที่บอกเลยว่าอร่อย สามารถทำทานที่บ้านได้ง่าย ๆ เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ยำมะม่วงแซลมอน สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ปลาแซลมอน มะม่วงมัน หอมแดงซอน ต้นหอมซอย น้ำปลา พริก มะนาว

วิธีทำคือ คลุกเคล้าส่วนผสมที่เราเตรียมให้เข้ากัน ปรุงรสชาติให้เด็ดและจัดจ้านสไตล์อาหารไทย ตามชอบก็เรียบร้อยพร้อมทาน

เมนูอาหารสไตล์ยำ

เมนูอาหารสไตล์ยำที่บอกเลยว่าอร่อย สามารถทำทานที่บ้านได้ง่าย ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ยำมะม่วงปูม้า เป็น เมนูอาหารยำ ที่อร่อยและเป็นที่นิยมอีกเมนู สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ปูม้าสด มะม่วงขูด น้ำปลา น้ำมะนาว น้ำตาล พริก ขึ้นฉ่าย

วิธีทำก็ง่าย ๆ คลุกเคล้าส่วนผสมให้มีความเข้ากันบอกเลยว่า เราสามารถปรุงรสชาติตามความชอบ ก็พร้อมทานอีกเมนู

เมนูอาหารสไตล์ยำ สุดแซ่บที่เห็นแล้วเปรี้ยวปาก

เมนูอาหารสไตล์ยำ

เมนูอาหารสไตล์ยำที่บอกเลยว่าอร่อย สามารถทำทานที่บ้านได้ง่าย ๆ เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ยำขนมจีนรวมมิตร สิ่งที่ต้องเตรียม ขนมจีน หอยแมลงภู่ ปูอัด น้ำปลา น้ำมะนาว พริก น้ำตาลปี๊บ มะเขือเทศ หอมแดง  

วิธีทำเริ่มจากการปรุงน้ำยำที่เราต้องการตามใจชอบ จากนั้นนำเอาส่วนผสมต่าง ๆ ที่เราเตรียมคลุกเคล้าให้เข้ากัน บอกเลยว่าเรียบร้อย ง่ายมาก ๆ 

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารที่บอกเลยว่ายำยอดนิยมที่สามารถหาทานได้แบบง่าย ๆ รับรองว่าติดใจมาก ๆ ใครเป็นสายยำอยากทำทานเองไม่ควรพลาด