เมนูอาหารจากไส้กรอก
ทอด ผัด อาหารต่างชาติ อาหารอื่นๆ อาหารไทย เคล็ดลับการทำอาหาร

เมนูอาหารจากไส้กรอก ทำทานได้แบบง่าย ๆ อร่อยด้วย เป็นของทานเล่นที่ดีต่อใจ

ไส้กรอกเป็นอีกอาหารง่าย ๆ ที่เรานั้นสามารถทานกันได้แบบไม่ยาก นำมาทำเป็นเมนูอะไรก็ต้องบอกเลยว่าอร่อย วันนี้เราจะมา แนะนำ เมนูอาหารจากไส้กรอก ทำทานได้แบบง่าย ๆ อร่อยด้วย เป็นของทานเล่นที่ดีต่อใจ ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าเผื่อว่าเพื่อน ๆ จะได้เมนูอร่อย ๆ ทานกันในช่วง WORK FROM HOME

เมนูอาหารจากไส้กรอก

เรามาเริ่มจาก เมนูอาหารจากไส้กรอก ที่เราจะมาแนะนำ คือ ไส้กรอกผัดซอส สิ่งที่ต้องเตรียมคือ ไส้กรอก เลือกแบบที่เราชอบ ซอสมะเขือเทศ น้ำตาล ซีอิ๊วขาว เครื่องปรุงรสชาติ ต้มหอมซอยเพิ่มสีสันหน้าตาให้มีความน่าทาน วิธีทำคือการนำไส้กรอกไปผัดให้สุกจากนั้นทำการปรุงรสชาติตามอุปกรณ์ที่เราเตรียมตามใจชอบ เรียบร้อยโรยด้วยต้นหอมก็พร้อมทาน เมนูอาหาร

เมนูอาหารจากไส้กรอก เมนูต่อมา คือ สปาเก็ตตี้พริกแห้งไส้กรอก สิ่งที่ต่องเตรียม ไส้กรอก

เส้นสปาเก็ตตี้ที่ทำการลวกมาแล้ว เกลือ โหระพา พริกไทย กระเทียม และน้ำมันเล็กน้อย วิธีการทำคือเรานั้นทำการผัดกระเทียมให้หอมนำไส้กรอกลงไปผัดให้สุด นำเส้นลงไปผัดจากนั้นทำการปรุงรสชาติตามชอบ ในโหระพาและพริกแห้งปิดท้ายก็พร้อมทาน

เมนูอาหารจากไส้กรอก ของทานเล่น

เมนูอาหารจากไส้กรอกเมนูสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ ไส้กรอกแดงพันบะหมี่ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ไส้กรอกแดง เส้นบะหมี่ ไม้เสียบลูกชิ้น น้ำมันที่เรานั้นเอาไว้สำหรับทอด วิธีทำคือเราต้องนำเอาไส้กรอกมาเสียบไม้แล้วพันด้วยบะหมี่ที่เราเตรียม จากนั้นนำลองทดห้มีสีเหลืองน่าทานก็เรียบร้อย ทานคู่กับซอสที่เราชอบ

เมนูอาหารจากไส้กรอก ของทานเล่น

               ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นของเมนูอาหารจากไส้กรอกต้องบอกเลยว่าเมนูมีความน่าสนใจ หากว่าใครที่มีไส้กรอกติดตู้เย็นอยู่แล้วไม่ควรพลาดกันเลย นำไปทำอาหารทานได้แบบไม่ยาก