ข้าวผัดอเมริกัน
ผัด เคล็ดลับการทำอาหาร

ข้าวผัดอเมริกัน เมนูอาหารที่มีสีสันน่าทานสุดๆ

ในเมนูอาหารนั้นๆต้องบอกเลยว่าหากเราสังเกตดีๆเราก็จะพบว่าในแต่เมนูก็มักจะมีสีสันที่มีความสดใสสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวด้วยพืชผัก อย่างเช่น ต้นหอม ผักชี หรือว่าแตงกวา หรือสีแดงที่มาจากพริก มะเขือเทศก็มีให้เห็น หรือว่าสีเหลืองจากข้าวโพด สีส้มจากแครอท เป็นต้น และเมนูที่เราจะกล่าวถึงในที่นี้เราจะกล่าวถึง ข้าวผัดอเมริกัน ซึ่งเป็นเมนูที่มีสีสันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้งสีเขียว สีส้ม สีเหลือง สีน้ำตาล ว้าว…น่าทานฝุดๆเลย

ข้าวผัดอเมริกัน

ข้าวผัดอเมริกัน เป็นเมนูอาหารที่มีความลงตัวของสีสันที่มีการใส่ลงไปในเมนูข้าวผัดนี้ โดยเราจะเห็นว่าในเมนูนี้จะมีทั้ง เม็ดถั่วลันเตา แครอท ข้าวโพด หรือแม้แต่ลูกเกดก็มีการใส่ลงในข้าวผัดเมนูนี้ และเมื่อใส่วัตถุดิบที่มีสีสันลงไปแล้วก็ทำการปรุงด้วยเครื่องปรุงต่างๆอีกด้วย ทั้ง ซีอิ๊วขาว น้ำตาลทราย หรือว่าพริกไทย ให้มีความเข้ากันกับผักต่างๆนั้น

ข้าวผัดอเมริกัน เมนูโปรดสำหรับใครหลายๆคน

ข้าวผัดอเมริกัน

และเมื่อคุณทำการผัดผักสีสันต่างๆแล้ว คุณก็สามารถที่จะใส่ข้าวสวยๆลงไปผัดให้เข้ากันได้เลยก็จะเห็นได้ว่าสีสันนั้นมีความสวยงามมากๆเลย เป็นเมนูอาหารข้าวผัดอเมริกันที่มีความแตกต่างจากข้าวผัดในรูปแบบอื่นๆอย่างสิ้นเชิง

ข้าวผัดอเมริกัน

นอกจากนี้เมื่อคุณทำการผัดข้าวผัดกับผักต่างๆเข้าด้วยกันแล้ว คุณก็อาจจะทำการใส่ไข่ดาวสัก 1 ฟอง หรือว่าจะเป็นการเพิ่มไส้กรอกเข้าไป หรือว่าเป็นการทำไก่ทอดเพิ่มขึ้นด้วยก็ได้ก็ยิ่งทำให้เมนูอาหารข้าวผัดอเมริกันนี้มีความน่ารับประทานมากที่สุดเลย

รูปภาพและสูตรการทำอาหาร