ข้าวผัดต้มยำทะเล
ผัด อาหารไทย เคล็ดลับการทำอาหาร

ข้าวผัดต้มยำทะเล เมนูอาหารที่นำต้มยำทะเลมาใส่ไว้ให้ได้ชิมกัน

หากจะพูดถึงข้าวผัด ชื่อนี้ เราก็ต้องบอกว่าเป็นชื่อที่มีความอร่อยอย่างกลมกล่อมเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรุงที่เป็นน้ำปลา ซีอิ๊วขาว พริกไทย มะนาว หรือแม้แต่ผงชูรสใส่เข้าไปในเมนูข้าวผัดนี้ก็ยิ่งทำให้ข้าวผัดดูน่าทานมากยิ่งขึ้น และเมนูข้าวผัดในปัจจุบันนี้เป็นเมนูที่มีความหลากหลายเป็นอย่างมาก มีหลากหลายเมนู อย่างเช่น ข้าวผัดพริกแกง ข้าวผัดกุ้ง ข้าวผัดทะเล ข้าวผัดต้มยำ หรือแม้แต่ ข้าวผัดต้มยำทะเล ก็มีเช่นกัน โดยเราจะพบว่าเมนูอาหารข้าวผัดต้มยำทะเล นั้นเหมือนเป็นการรวบรวมเมนูข้าวผัดแบบอื่นๆให้มีความลงตัวแบบเพอร์เฟ็คมากที่สุด

ข้าวผัดต้มยำทะเล

ข้าวผัดต้มยำทะเลอย่างที่บอกว่าเป็นการผสมผสานของเมนูอาหารข้าวผัดอื่นๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าใครได้เห็นเมนูข้าวผัดนี้แล้วก็ต้องบอกเลยว่าน่าจะมีความเผ็ดซี้ดซ้าดอยู่ในข้าวผัดนั้น นอกจากนี้มีความหอมของเครื่องต้มยำที่ได้มีการผัดลงไปในข้าวอีกด้วยและถ้าคุณเพิ่มเติมการจัดจานด้วยเนื้อสัตว์ทะเลแล้วล่ะก็ยิ่งทำให้เมนูข้าวผัดนี้ดูน่าทานขึ้นไปอีก

ข้าวผัดต้มยำทะเล เมนูอาหารที่นำมามิกซ์แล้วเข้ากัน

ข้าวผัดต้มยำทะเล

แน่นอนว่าเมนูอาหารข้าวผัดต้มยำทะเลเป็นเมนูที่มีความอร่อยของเครื่องต้มยำอยู่ในข้าวผัด ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่ไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่ามีความอร่อยอย่างมาก เพราะเป็นเครื่องต้มยำที่มีพืชผักสมุนไพรเท่านั้น ทั้ง ใบมะกรูด หอมแดง มะนาว ขิง ข่า ตะไคร้ เป็นต้น

ข้าวผัดต้มยำทะเล

และที่สำคัญที่สุดของเมนูอาหารข้าวผัดต้มยำทะเล คือ เนื้อกุ้งที่มีความกรุบกรอบเมื่อได้มีการผัดลงไปในข้าวเมนูนี้แล้ว และเมื่อคุณได้ทำการผัดกับเครื่องต้มยำก็ยิ่งทำให้ความอร่อยของเนื้อกุ้งมีความอร่อยมากยิ่งขึ้นนั่นเองจะเห็นได้ว่า เมนูอาหารข้าวผัดต้มยำทะเลนั้น เป็นเมนูที่มีการนำต้มยำทะเลมาใส่ไว้ในการผัดข้าวไว้เรียบร้อยแล้ว โดยที่คุณไม่ต้องหาเมนูต้มยำทะเลมากทานเลย แต่คุณจะได้ทานข้าวที่มีต้มยำทะเลอยู่ในนั้นอย่างอร่อยไม่เหมือนเมนูข้าวผัดใดๆเลย

ที่มารูปภาพและสูตรการทำอาหาร