สปาเกตตี้พริกแห้งหอยลาย
ผัด อาหารไทย

สปาเกตตี้พริกแห้งหอยลาย เมนูเส้นที่บอกเลยว่ามีความเป็นไทยผสม

ปกติอาหารไทยของเรานั้นบางคนก็อาจจะมองว่าหากทานกับอาหารฝรั่งแล้วอาจจะไม่เข้ากัน แต่มีเมนูหนึ่งที่รับรองว่าคุณได้ทานแล้วคุณจะเปลี่ยนความคิดนี้อย่างสิ้นเชิง เพราะว่าเป็นเมนูที่มีการผสมผสานความเป็นไทยและอาหารฝรั่งได้อย่างลงตัวเรียกได้เลยว่ามีความอร่อยที่มีการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างล้ำสุดๆไปเลย เมนูนั้นก็คือ สปาเกตตี้พริกแห้งหอยลาย นั่นเอง

เมนู สปาเกตตี้พริกแห้งหอยลาย เป็นเมนูที่ชื่อนั้นก็บอกเลยว่ามีความเป็นลูกครึ่งครึ่งไทยครึ่งฝรั่ง เป็นสไตล์ที่มีความแตกต่างจากอาหารไทยหรืออาหารฝรั่งทั่วๆไปด้วยการนำพริกแห้งหอยลายที่มีความเผ็ด เป็นเมนูอาหารที่คนไทยมักกินกับข้าวในแต่ละมื้อ แต่ในเมนูนี้ได้มีการคลุกเคล้ากับเส้นสปาเกตตี้ได้อย่างลงตัวทำให้การรับประทานสปาเกตตี้มีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง

สปาเกตตี้พริกแห้งหอยลาย

และเมนูสปาเกตตี้พริกแห้งหอยลายนี้ก็มีความพิเศษตรงที่วิธีทำ เพราะว่าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ทำอาหารไม่เป็นเลยคุณก็สามารถที่จะซื้อสปาเกตตีมา 1 ถุง พร้อมๆกับพริกแห้งหอยลายมา 1 กระป๋อง เพียงเท่านี้ การทำอาหารที่คุณว่ายากก็จะง่ายขึ้นมาทันที แต่ขอบอกเลยว่าสปาเกตตีที่คุณซื้อมานั้นก็จะต้องทำให้สุกเสียก่อน ส่วนพริกแห้งหอยลายก็ต้องมีการผัดให้สุกเช่นเดียวกันจึงจะนำทั้งสองอย่างมาผัดรวมกันได้

และสปาเกตตี้พริกแห้งหอยลายนี้ คุณอาจจะใส่ใบโหระพาลงไปเพื่อเพิ่มความหอมให้กับอาหารก็ได้ จะเห็นได้ว่า เมนูสปาเกตตี้พริกแห้งหอยลายเป็นเมนูเส้นเมนูหนึ่งที่สามารถทำให้ความเป็นไทยนั้นผสมอยู่ได้

วิธีการทำ : คลิก

ติดตามเมนูอาหารมากมายได้ที่ : https://many-menu.com