โจนส์ สลัด
อาหารเพื่อสุขภาพ

โจนส์ สลัด กับอาหารเพื่อสุขภาพแนวใหม่ที่ถูกปากหลาย ๆ คน อย่างแน่นอน

สำหรับร้าน โจนส์ สลัด ถือว่าเป็นร้านอาหารแนวใหม่ ที่จะเน้นเมนูอาหารเพื่อสุขภาพอย่างสลัดผัก ซึ่งผักที่นำมาใช้ในการทำสดผักก็ยังเป็นผักสดที่ไร้สารพิษ แถมทางร้านยังมีน้ำสลัดหลากหลายรสชาติให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ถ้าใครเป็นสายรักสุขภาพก็ไม่ควรพลาดที่จะมารับประทานสลัดร้านนี้เลยก็ว่าได้

โจนส์ สลัด

               โดยบรรยากาศภายในร้าน โจนส์ สลัด จะมีการตกแต่งในสไตล์ที่ดูอบอุ่นและเป็นกันเอง มีการติดไฟที่จะใช้โทนสีส้มเพื่อให้ดูสบายตาและถ่ายภาพออกมาได้สวยงาม แถมบริเวณรอบ ๆ ร้านยังมีการใช้ผักผลไม้ปลอมมาประดับเพื่อให้เข้ากับคอปเซ็ปต์ของทางร้าน และภายในร้านยังมีโต๊ะและเก้าอี้ที่เพียงพอที่จะสามารถรองรับลูกค้าได้จำนวนมาก

               ส่วนอาหารของทางโจนส์ สลัดก็จะมีเมนูสำหรับคนรักสุขภาพ ซึ่งแต่ล่ะเมนูที่แม้จะเป็นผัก แต่ทางร้านก็มีการตกแต่งหน้าตาของอาหารให้น่ารับประทานมากขึ้น โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ราคา 69 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นราคาที่ถูกและคุ้มสุด ๆ

โจนส์ สลัด

               เมนูแนะนำของทางร้านก็จะมี สลัดทูน่า ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับพืชผักหลากหลายชนิด ที่ใส่ในปริมาณที่เต็มจาน มีการตกแต่งจานด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย แถมผักยังมีความกรุบกรอบที่เมื่อทานคู่กับน้ำสลัดก็ถือว่ามีความกันในแบบลงตัวสุด ๆ 

               และเมนูแนะนำเมนูที่สองของทางร้านโจนส์ สลัดก็คือ สเต็กแซลมอนกับซัลซ่าผลไม้แซ่บที่เสิร์ฟมาพร้อมกับเนื้อปลาในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ แถมยังการประดับตกแต่งด้วย ผักสลัดสดต่างๆ รวมทั้งผลไม้แสนอร่อย เสิร์ฟพร้อมกับน้ำซอส 2 รส 2 สไตล์ รสชาติอร่อยแบบไทยๆ

โจนส์ สลัด ก็คือ สเต็กแซลมอนกับซัลซ่าผลไม้แซ่บที่เสิร์ฟมาพร้อมกับเนื้อปลาในปริมาณที่เยอะจุใจ

โจนส์ สลัด

               โดยภาพรวมแล้วร้านโจนส์ สลัดถือว่าเป็นร้านอาหารแนวใหม่ที่ใส่ใจรักสุขภาพ เพราะคนสมัยนี้มักจะรับประทานผักกันน้อยลง  แถมทางร้านยังมีการจำหน่ายสลัดในราคาที่ไม่แพง สามารถเลือกน้ำสลัดได้มากกว่า 15 รสชาติ อีกทั้งยังสามารถเลือกท็อปปิ้งหรือผักชนิดต่าง ๆ ใส่ลงไปเพิ่มเติมเพื่อให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วย