ตะลุยกินร้านอร่อย
อาหารอื่นๆ

ตะลุยกินร้านอร่อย ตามแนว MRT สายสีม่วงที่ต้องบอกเลยว่าเดินทางสะดวกแบบสุด ๆ

บทความเกี่ยวกับเมนูอาหารนี้จะพาไป ตะลุยกินร้านอร่อย ตามแนว MRT สายสีม่วงที่ต้องบอกเลยว่าเดินทางสะดวกแบบสุด ๆไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องรถติด และแต่ละร้านที่บทความนี้คัดมาให้นั้นบอกเลยว่าไม่เพียงแต่อร่อยเด็ดเท่านั้น ร้านยังสวยน่านั่ง มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปตะลุยกินกันเลย

ตะลุยกินร้านอร่อย

ตะลุยกินร้านอร่อย ตามแนว MRT สายสีม่วงร้านแรกที่ “The Brick Café” Café สีดำสุดเท่ที่แฝงไปด้วยความน่ารักภายในที่สาว ๆจะต้องชอบอย่างแน่นอน เพราะภายใน Café สีดำแห่งนี้เต็มไปด้วยตุ๊กตาน้องหมีสุดน่ารัก นอกจากนี้เมนูอาหาร

และขนมหวานต่าง ๆก็ยังมีรูปน้องหมีตกแต่งมาอีกด้วย บอกเลยว่าน่ารักถูกใจสาว ๆอย่างแน่นอน ในส่วนของอาหารนั้นก็จะเป็นเมนูอาหาร Fusion ทั่ว ๆไปแต่รับรองว่ารสชาติเด็ดไม่แพ้ร้านดังเลยทีเดียว

ตะลุยกินร้านอร่อย

Lastberry” ร้านอร่อยตามแนว MRT สายสีม่วงสถานีกระทรวงสาธารณสุขแห่งนี้ทีเด็ดอยู่ที่เค้กมะพร้าวที่ทำใส่กะลามะพร้าวแท้ ๆ ทำให้ดูมีความแปลกใหม่ และมีหน้าตาที่น่ารับประทานเป็นอย่างมาก

ทั้งยังมีกลิ่นหอมของมะพร้าวอ่อน ๆ มีรสสัมผัสของเค้กที่นุ่มละมุนลิ้น บอกเลยว่าสายที่ชอบรับประทานเค้กมะพร้าวไม่ควรพลาดร้านอร่อยแห่งนี้อย่างเด็ดขาด

ตะลุยกินร้านอร่อย

            “Peppercorns steak & restaurant” ร้าน Steak ราคาย่อมเยาตามแนว MRT สายสีม่วงสถานีเตาปูน เป็นร้าน Steak ที่ให้เยอะจุใจ ทั้งยังใช้วัตถุดิบคุณภาพที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีอีกด้วย จึงมั่นใจในเรื่องของคุณภาพของอาหารได้เลย

และนอกจาก Steak แล้วก็ยังมีเมนูอาหารอื่น ๆที่น่ารับประทานอีกมากมายที่รอให้คุณไปตะลุยกิน “SHABU BAAN CHANT” ใกล้เข้าหน้าหนาวแล้วต้องร้านอร่อยร้านนี้เลย ชาบูที่จะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้แก่ร่างกาย และต้องบอกเลยว่าร้านชาบูร้านนี้จะต้อง