ผักผลไม้ ที่มีสารคอลลาเจน
อาหารเพื่อสุขภาพ

ผักผลไม้ ที่มีสารคอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ และเต่งตึง

  สารคอลลาเจน เป็นสารที่ผู้หญิงทั่วโลก รู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะมันมีความสำคัญต่อผิวหน้า และผิวกายสาว ๆ อย่างมาก ผู้หญิงคนใดที่มีสารคอลลาเจนไม่เพียงพอ ผิวพรรณ ผิวหน้าก็จะแห้งเหี่ยวย่น อวัยวะที่มีสารคอลลาเจนอยู่เป็นจำนวนมาก เราคงต้องยกให้ตรงบริเวณผิวหน้า สารคอลลาเจนนี้ เป็นสารที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เมื่อผู้หญิงเริ่มมีอายุมาก เลยเลข 3 ปริมาณของสารคอลลาเจนก็จะลดน้อยลง ผักผลไม้ ที่มีสารคอลลาเจน จึงสำคัญมาก

ผักผลไม้ ที่มีสารคอลลาเจน

    เราจึงได้เห็นว่ามีผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จะเน้นว่ามีส่วนผสมของคอลลาเจนออกมาวางขายอยู่เต็มท้องตลาด ราคาถือว่าค่อนข้างสูง แต่ในวันนี้เราจะมาแนะนำผักผลไม้ ที่มีสารคอลลาเจนในปริมาณมาก ราคาก็ไม่แพง มีความปลอดภัย กว่าการกินพวกอาหารเสริมเสียอีก จะมี ผักผลไม้ ที่มีสารคอลลาเจน มีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่าที่บทความ เมนูอาหาร

4 ผักผลไม้ ที่มีสารคอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์

ผักผลไม้ ที่มีสารคอลลาเจน
  1. มะพร้าว นี้คือผลไม้แสนธรรมดา แต่ใครจะเชื่อว่า ในน้ำมะพร้าวนี้ จะมีปริมาณสารคอลลาเจนเยอะมาก ๆ ถ้าผู้หญิงดื่มน้ำมะพร้าวอย่างน้อยวันละ 1 แก้วเป็นอย่างต่ำ ริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าจะค่อย ๆ จางลง หน้าที่หมองคล้ำ ก็จะกลับมาสดใส เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลมากขึ้น
  2. ผลไม้ฝรั่ง ใครเลยจะคิดว่าผลไม้ฝรั่ง ที่ไม่ได้มีรสชาติที่เปรี้ยว ดันกลายเป็นผลไม้ที่มีวิตามิ C สูงมากทีเดียว แถมยังมีสังกะสี ซึ่งสารอาหารทั้ง 2 ชนิดนี้ เป็นตัวช่วยเสริมสร้าง ให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนในจำนวนที่มากขึ้น
  3. กระเทียม เป็นผักที่มีสรรพคุณที่มีประโยชน์ต่อร่างกายหลายอย่าง หนึ่งในคุณประโยชน์ของกระเทียม ที่มีต่อร่างกายในกระเทียมมีแร่ธาตุซัลเฟอร์ เป็นแร่ธาตุที่ช่วยในการสร้างคอลลาเจน แถมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ และสารอาหารต่าง ๆ ที่จะไปช่วยกระตุ้น ให้ร่างกายสร้างสารคอลลาเจนมากยิ่งขึ้น
  4. ผักใบเขียวต่าง ๆ เช่น ผักกวางตุ้ง คะน้า ผักหวาน กรีนโอ๊ค และผักอื่น ๆ เน้นขอให้เป็นสีเขียวก็เพียงพอแล้ว ผักใบเขียวเหล่านี้ ภายในมีสารอาหารที่สำคัญ เป็นสารอาหารเริ่มต้นของการสร้างคอลลาเจนภายในร่างกาย สำหรับสาว ๆ คนใดที่ไม่ชื่นชอบการกินผัก ตอนนี้คงจะต้องเปลี่ยนใจหันมากินผักกันแล้ว
ผักผลไม้ ที่มีสารคอลลาเจน

Related Posts