Showing 83 Result(s)
อาหารเสริม
อาหารเพื่อสุขภาพ

อาหารเสริม สำหรับกลุ่มผู้สูงอายุ ที่จำเป็นต่อร่างกาย จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

โดยส่วนใหญ่แล้ว ไม่ใช่เฉพาะแค่เด็ก ๆหรือคนวัยทำงานเท่านั้น ที่จำเป็นจะต้องใช้ อาหารเสริม เป็นตัวช่วยเพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรง เพียงแต่ว่าความต้องการของแต่ละช่วงวัยอาจจะแตกต่างกัน เหมือนอย่างในกลุ่มของผู้สูงอายุ จำเป็นที่จะต้องใช้ เสริมด้วยอาหาร ที่มีวิตามิน และแร่ธาตุมาก แคลเซียม มากเป็นพิเศษ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกาย ให้มีมากขึ้น และเพื่อไปทดแทนส่วนที่สึกหรอ เพราะบางครั้งเพียงแค่การทานอาหารแบบปกติในชีวิตประจำวัน อาจจะทำให้ได้รับสารอาหารไม่ครบทั้ง 5 หมู่ ดังนั้นหากใครที่มี ผู้สูงอายุอยู่ในบ้าน จำเป็นที่จะต้องรู้ว่า ผู้สูงอายุจำเป็นจะต้องได้รับสารอาหารประเภทใดและขนาดเท่าไหร่ต่อวัน เพื่อความเหมาะสมของร่างกาย และสุขภาพที่แข็งแรงต่อไป และที่สำคัญ อาหารเสริม บางประเภทที่ใช้กับคนหนุ่มสาวหรือคนวัยทำงาน ไม่สามารถที่จะนำไปใช้ร่วมกับกลุ่มผู้สูงอายุได้ เมนูอาหาร เนื่องจากความจำเป็นของร่างกายมีแตกต่างกัน คุณค่าและประโยชน์ที่ได้รับจากจากวิตามินเหล่านั้น มีปริมาณและคุณภาพที่แตกต่างกันอีกด้วย เพราะผู้สูงอายุ จำเป็นจะต้องได้รับ วิตามิน และแร่ธาตุที่มีความจำเป็นต่อร่างกายในปริมาณที่มากกว่าปกติ เพื่อที่ร่างกายจะได้นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ได้เป็นอย่างดี จะซึ่งนั่นจะส่งผลให้ร่างกายของผู้สูงอายุ มีความสมบูรณ์แข็งแรงและอยู่คู่กับลูกหลานไปได้อีกนานนั่นเอง กลุ่ม อาหารเสริม ที่มีความจำเป็นต่อผู้สูงอายุ มีอะไรบ้าง แคลเซียม นับเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด สำหรับกลุ่มของผู้สูงอายุ เพราะเมื่อมีอยู่เพิ่มมากขึ้น ร่างกายก็จำเป็นที่จะต้องได้รับมากขึ้นเช่นกัน อีกทั้งร่างกายไม่สามารถที่จะสร้างขึ้นมาเองได้ ดังนั้น เราจึงต้องเสริมด้วยอาหารที่มีแคลเซียลสูงในปริมาณที่ร่างกายต้องกาย …

อาหารมังสวิรัติ
อาหารเพื่อสุขภาพ

อาหารมังสวิรัติ กับร้านอาหารชื่อดัง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้ทาน

สำหรับใครที่เป็นสายมังสวิรัติ รับประทาน อาหารมังสวิรัติ กันเป็นประจำทุกวัน เพื่อที่จะดูแลสุขภาพของตนเองให้ดี เป็นอาหารที่ปราศจากเนื้อสัตว์ รับประทานแล้วมีประโยชน์ แถมยังได้ทั้งบุญกุศลอีกด้วย วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปแนะนำร้านอาหารชื่อดัง เป็นร้าน อาหารมังสวิรัติ ที่รับรองว่าเมนูต่างๆที่เสริฟให้ท่านรับประทานจะต้องถูกใจ รับประทานแล้วมีประโยชน์ เป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ทุกคนกำลังตามหาอย่างแน่นอน จะมีร้านใดบ้างไปดูกันเลย เอร็ดอร่อยไปกับ อาหารมังสวิรัติ อาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ที่คุณไม่ควรพลาด หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบรับประทานอาหารมังสวิรัติเราก็พร้อมจะพาคุณไปสัมผัสรสชาติความอร่อยกับอาหารประเภทนี้ รับรองว่าแต่ละเมนูมีเมนูเด็ดๆให้คุณได้เลือกรับประทาน มี เมนูยอดนิยม ที่รังสรรค์ออกมาแล้วลูกค้าชื่นชอบมารับประทานเป็นประจำ ร้านอาหารใดบ้างที่รังสรรค์เมนูถูกปากถูกใจคุณไปดูกันเลย คุณเชิญ Khun Churn Vegetarian เมนูอาหาร จำนวนหลากหลายกว่า 50 เมนู พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้รับประทานแล้วสำหรับร้านอาหารมังสวิรัติร้านนี้ คุณภาพของอาหารในแต่ละจานมีประโยชน์ต่อสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง ทางร้านจะเน้นไปทางผัก รังสรรค์ออกมาได้อย่างน่ารับประทาน ใช้วัตถุดิบปลอดสารพิษ ที่รับประทานแล้วอร่อยเด็ดถูกใจอย่างแน่นอน May Veggie Home รสชาติของอาหารร้านนี้ ทำออกมาได้เอร็ดอร่อยมีเมนูที่น่ารับประทานมากมาย ความใส่ใจในการทำอาหารของเชฟทำให้ลูกค้าติดใจ เข้ามารับประทานกันเป็นจำนวนมาก ความกลมกล่อมของรสชาติอาหารทำให้ลูกค้าหลายคนชื่นชอบ มีเมนูอาหารหลากหลายให้เลือกรับประทาน ทุกเมนูเติมแต่งรสชาติที่แสนอร่อยได้อย่างลงตัว ทำให้ลูกค้าติดใจมารับประทานเป็นประจำทุกวัน Broccoli Revolutio  ร้านอาหารที่ปราศจากเนื้อสัตว์ เน้นทำอาหารประเภทผักให้ลูกค้าได้รับประทาน ส่วนใหญ่แล้วเสิร์ฟมาในอาหารจานเดียวแบบฟิวชั่น …

อาหารเสริมสำหรับคนวัยทำงาน
อาหารอื่นๆ อาหารเพื่อสุขภาพ

อาหารเสริมสำหรับคนวัยทำงาน ที่ช่วยให้ร่างกายไม่พัง มีอะไรบ้างไปดูกัน

เชื่อว่าปัจจุบันนี้หลายๆท่าน อาจจะกำลังใช้ชีวิตวัยทำงาน ที่เหมือนกับคนบ้างาน ทำงานหามรุ่ง หามค่ำ แต่ก็ยังคงมีเงินเดือนเท่าเดิม ที่เพิ่มเติมคือร่างกายอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด และอาจจะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมาได้อีกด้วย อาหารเสริมสำหรับคนวัยทำงาน เป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่สามารถเข้ามาดูแลร่างกายได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ที่มีความจำเป็นจะต้องใช้ร่างกาย สมอง แบบหนัก ๆ แทบจะทุกวัน พักผ่อนน้อง ทำแต่โอที จนบางครั้งลืมไปเลยว่าจะต้องให้ความความสำคัญกับร่างกายบ้าง เพราะไม่อย่างนั้น งานที่ทำอยู่ก็อาจจะไม่มีประสิทธิ์ภาพเท่าที่ควร แถมร่างกายยังอ่อนแออีก จะยิ่งส่งผลกระทบในหลายๆเลยทีเดียว บางท่านอาจจะรู้สึกเบื่อ เมื่อคิดงานไม่ออก ไม่อยากไปทำงาน ลางานบ่อย ดังนั้น อาหารเสริม จึงเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด โดยเฉพาะกลุ่ม เมนูอาหาร วิตามิน ที่จะทำให้คุณกลับมามีชีวิต ชีวา ร่างกายพร้อมสู้ ไม่รู้สึกอ่อนเพลีย มีกำลังใจที่จะลุกมาทำงานในทุก ๆวัน กระปรี้กระเปร่า อีกทั้งประสิทธิ์และคุณภาพของงานที่ทำ ก็กลับมาดีได้เหมือนเดิม ควรเลือกวิตามิน อาหารเสริมสำหรับคนวัยทำงาน เลือกที่บำรุงสายตา เนื่องจากกลุ่มของคนวัยทำงาน โดยส่วนใหญ่ จะต้องอยู่กับเอกสาร และหน้าจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งในแต่ละวันก็อาจจะใช้เวลานานพอสมควร ดังนั้น วิตามินบำรุงสายตา จะช่วยให้ดวงตาสดใส ลดความเสี่ยงจากอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับดวงตาได้ …

อาหารเสริมสำหรับเด็ก
อาหารเพื่อสุขภาพ

อาหารเสริมสำหรับเด็ก มีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหน คุณแม่ห้ามพลาด

โดยทั่วไปแล้ว คนเราทุกคนล้วนแต่จำเป็น ที่จะต้องได้รับสารอาหารให้ครบ 5 หมู่ในทุก ๆวันเสมอ ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยไหนก็ตาม ทั้งช่วงวัยเด็ก ตลอดไปจนถึงผู้สูงวัย โดยเฉพาะช่วงวัยเด็ก อาจจะต้องการอาหารในกลุ่มนี้มากกว่าในช่วงอื่น ๆ เพื่อที่จะไปเสริมสร้างการทำงานของร่างกาย ทั้งระบบประสาท ระบบสมองระบบ ไหลเวียนของเลือด และอื่นอื่นอีกมากมาย เพื่อการเจริญเติบโต ซึ่งในแต่ละวันนั้นเด็ก ๆมีความจำเป็นที่จะต้องทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่แต่เชื่อว่า น้อยคนนักที่จะสามารถทำได้ ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่หลาย ๆท่าน จึงเลือกที่จะใช้ อาหารเสริม เข้ามาเป็นตัวช่วยให้แก่ลูก ๆ ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมสำหรับเด็ก มากมายหลากหลายชนิด โดยเฉพาะพวก กลุ่มวิตามิน ที่มีส่วนจำเป็นต่อร่างกายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น วิตามินเอ วิตามินดี วิตามินอี และวิตามินเค รวมไปถึงแร่ธาตุต่าง ๆ เพื่อที่จะเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของเด็ก และป้องกันไม่ให้เด็กขาดสารอาหาร อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในเรื่องของพัฒนาการต่าง ๆของลูกน้อย ให้มีความแข็งแรงสมบูรณ์ ตามวัยในแบบที่ควรจะเป็น มาดูกันว่า เมนูอาหาร มีประโยชน์ด้านอย่างไรบ้างสำหรับเด็ก ๆ ประโยชน์ของ อาหารเสริมสำหรับเด็ก ที่คุณพ่อคุณแม่ควรจะรู้ …

เนื้อโคขุนเกรดพรีเมี่ยม
อาหารอื่นๆ

เนื้อโคขุนเกรดพรีเมี่ยม นำมารังสรรค์เป็นเมนูแสนอร่อยรับประทานฟินๆ

สำหรับใครที่ชื่นชอบเมนูเนื้อ เราจะพาทุกท่านไปสัมผัสรสชาติความอร่อยของ เนื้อโคขุนเกรดพรีเมี่ยม ที่รับรองว่าเมื่อนำมาทำเป็นเมนูต่างๆแล้วจะทำให้ทุกท่านถูกใจ ติดใจกับรสชาติความอร่อยอย่างแน่นอน สำหรับร้านเนื้อโคขุนที่เราจะพาทุกท่านไปชมในวันนี้ เป็นเนื้อโคขุนที่มีความสวยงาม มีส่วนต่างๆของเนื้อโคขุนที่นำมาทำเป็นเมนูอาหารได้หลากหลาย และร้านใดจะเป็นร้านที่มีเนื้อถูกใจทุกท่านไปดูกันเลย สัมผัสรสชาติความอร่อยของ เนื้อโคขุนเกรดพรีเมี่ยม เนื้อแสนอร่อยที่ทุกคนไม่ควรพลาด ความสุขในการรับประทานอาหาร คือการได้รับประทานอาหารที่ตนเองชื่นชอบ เมนูอาหาร เนื้อโคขุนเกรดพรีเมี่ยม จะทำให้ทุกท่านมีความสุข ไปกับการได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของเนื้อที่ถูกมารังสรรค์เป็น อาหารยอดนิยม และร้านอาหารที่มีเนื้อโคขุนร้านใดจะเป็นที่ถูกใจทุกท่านไปดูกันเลย GuruGyuu  เนื้อโคขุนเกรดพรีเมี่ยมร้านนี้ สามารถรับประทานได้แบบไม่อั้น เพราะเป็นเนื้อโคขุนแบบบุฟเฟ่ต์ นำเนื้อโคขุนส่วนต่างๆมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อย เนื้อของที่นี่มีความสดใหม่ มีความสวยงาม น่ารับประทานเป็นอย่างยิ่ง รสชาติอาหารแต่ละจานที่ทำจากเนื้อโคขุน ทำให้ลูกค้าสุดท้ายกับความเอร็ดอร่อยที่อยู่ตรงหน้า นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอื่น ไม่ว่าจะเป็นปูอลาสก้า หอยเชลล์ และอาหารทะเลเกรดพรีเมี่ยมที่มีความสุขใหม่ไม่แพ้กัน MaxBeef Buffet สุดยอดแห่งร้านโคขุนคุณภาพดี เปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสความเอร็ดอร่อยที่ไม่เหมือนใคร มีเนื้อโคขุนสดใหม่ เนื้อนุ่มเด้ง รับประทานแล้วละลายในปากให้ลูกค้าได้รับประทานหลายส่วนด้วยกัน ท่านจะได้รับประทานเนื้อโคขุนที่มีคุณภาพ อร่อยจนคนติดใจทุกเมนู รับรองว่าร้านนี้คุณภาพดีเยี่ยม จนคนติดใจอยากมารับประทานอีกแน่นอน ร้านหอมเนย โคขุนกระทะร้อน ร้านบุฟเฟ่ต์ย่างเนย ที่มีเนื้อโคขุนเกรดพรีเมี่ยมให้คนได้นำไปย่างบนกระทะร้อนๆ พร้อมกลิ่นหอมของเนยที่ใส่ลงไปในกระทะ จะทำให้เมนูนี้มีความเอร็ดอร่อยยิ่งขึ้น ความนุ่มเด้งของเนื้อโคขุนเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเนยหอมหอม นำมารับประทานกับน้ำจิ้มรสเด็ดทำให้ถูกอกถูกใจสายบุฟเฟ่ต์เป็นอย่างมาก  สำหรับร้านเนื้อโคขุนเกรดพรีเมี่ยมที่เราได้นำเสนอให้ทุกท่านรู้จัก ล้วนแล้วแต่เป็นร้านที่คัดสรรเนื้อมาเป็นอย่างดีแล้วว่าเป็นเนื้อที่มีคุณภาพ …

สุกี้โบราณสูตรเด็ด
ต้ม อาหารเพื่อสุขภาพ

สุกี้โบราณสูตรเด็ด สัมผัสรสชาติความอร่อย ใครไม่ลองถือว่าพลาด

สำหรับใครที่ชื่นชอบเมนูสุกี้ ซึ่งเป็นเมนูอาหารไทยที่ได้รับความนิยม เป็นเมนูเส้นที่รวมเหล่าวัตถุดิบต่างๆไว้ใน 1 ถ้วยให้คุณได้รับประทานอย่างเอร็ดอร่อย แถมมาด้วยน้ำจิ้มสูตรเด็ดใส่ลงไปแล้วแทบไม่ต้องปรุงอะไรเลย จึงทำให้เมนูนี้เป็นเมนูทานง่ายที่ได้รับความนิยม วุ้นเส้นที่มีความเหนียวนุ่ม เมื่อผสมผสานกับน้ำจิ้มรสเด็ดและวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทำให้เป็นสุดยอดแห่งเมนูที่หลายคนยกให้เป็นที่หนึ่งเลยก็ว่าได้ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปพบกับร้านสุกกี้ชื่อดัง ที่ทำ สุกี้โบราณสูตรเด็ด ให้คุณรับประทานได้อย่างเอร็ดอร่อย จะเป็นร้านใดนั้นไปดูกันเลย ความอร่อยของ สุกี้โบราณสูตรเด็ด รสชาติถูกใจ วัตถุดิบมีคุณภาพ  ปัจจุบันเมนู สุกี้ เป็นเมนูเส้นที่หลายคนนิยมชมชอบ ภายใน 1 ถ้วยจะเต็มไปด้วยคุณภาพแบบเน้นเน้น มีทั้งเส้น ผักนานาชาติ วัตถุดิบตามที่คุณสั่งรับประทาน ไม่ว่าจะเป็น เมนูทะเล เมนูหมู และ เมนูอาหาร อื่นๆอีกมากมายที่รับรองว่าท่านจะได้ลิ้มลองรสชาติของสุกี้แต่ละถ้วยอย่างเอร็ดอร่อย วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปพบกับความอร่อยของเมนูสุกี้ ซึ่งเป็นร้านสุกี้เจ้าดัง ทำ สุกี้โบราณสูตรเด็ด ออกมาได้อย่างเอร็ดอร่อยจะมีร้านใดบ้างไปดูกันเลย Neo Suki สุกี้ร้านนี้เป็นร้านสูตรต้นตำรับ เสิร์ฟเมนูสุกี้ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยทุกๆวัน ทางร้านมีน้ำจิ้มสูตรเด็ดให้ลูกค้าได้เลือกถึง  7  รสชาติ นำวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นทะเล  หมู ซึ่งมักออกมาได้นุ่มอย่างมาก ทำให้ลูกค้าที่ลิ้มลองรสชาติประทับใจกับความนุ่มของหมู และวัตถุดิบอื่นๆที่มีความสดใหม่ ทำให้ร้านนี้เปิดบริการลูกค้าเป็นจำนวนหลากหลายสาขา   เรือนเพชร ร้านสุกี้ร้านนี้ …

เมนูก๋วยเตี๋ยวเรือ
อาหารไทย

เมนูก๋วยเตี๋ยวเรือ เจ้าเด็ดเจ้าดัง ความเอร็ดอร่อยที่ได้ลิ้มลองแล้วไม่รู้ลืม

เมนูก๋วยเตี๋ยวเรือ เมนูอาหารไทยที่หลายคนชื่นชอบนิยมรับประทานกันเป็นประจำทุกวัน เป็นลักษณะของเมนูเส้น ที่ใส่วัตถุดิบมากมายลงไปใน 1 ถ้วยให้คนได้รับประทาน และก๋วยเตี๋ยวเรือแต่ละร้านก็มีรสชาติที่แตกต่างกันออกไป แล้วแต่สูตรที่ได้คิดค้นออกมาให้ลูกค้ารับประทาน สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่เราจะพาทุกท่านไปรู้จักในวันนี้ เป็นร้านที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลานาน เป็นร้านดังระดับตำนานที่ทำเมนูก๋วยเตี๋ยวออกมาได้อะไรอย่างยิ่ง จะมีร้านใดบ้างไปดูกันเลย ลิ้มลองรสชาติความอร่อย เมนูก๋วยเตี๋ยวเรือ สูตรเด็ด อร่อยติดใจ ลูกค้าแห่รับประทาน ความเอร็ดอร่อยของเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือ มาจากน้ำซุปที่มีความเข้มข้น ทำออกมาได้อย่างกลมกล่อม วัตถุดิบที่นำมาใช้ต้องมีคุณภาพ เริ่มตั้งแต่เส้น ก๋วยเตี๋ยว เรือที่มีความหลากหลาย นำมาลวกให้มีความเหนียวนุ่ม สุกพอดีรับประทานง่าย หลังจากนั้นเนื้อประเภทต่างๆที่นำมาทำจะต้องนุ่ม รับประทานได้ง่าย ละลายในลิ้น เมื่อนำมาปรุงกับเครื่องปรุงต่างๆ จะต้องเป็น เมนูก๋วยเตี๋ยวเรือ แสนอร่อยที่ถูกใจทุกคน และจะมีร้านใดบ้างที่มีคุณภาพเป็นไปตามที่เราได้กล่าวมาไปดูกันเลยที่บทความเว็บ เมนูอาหาร ก๋วยเตี๋ยวเรือวัดใหญ่ไก่ฉีก ดาบโรจน์ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่มีรสชาติความเอร็ดอร่อยจนหลายคนต้องมาต่อแถวซื้อ โดยเฉพาะช่วงวันหยุดร้านนี้จะมีความคึกคัก เต็มไปด้วยลูกค้ามากมาย วัตถุดิบที่นำมาใช้มีคุณภาพ ไม่เพียงแต่เป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือไก่ ร้านนี้ยังมีเมนูเนื้อหลากหลายประเภทให้เลือกรับประทาน แถมน้ำซุปจากทางร้านเป็นน้ำซุปสูตรเด็ด ส่งกลิ่นหอมไปทั่วทั้งร้าน ชวนให้น้ำลายไหล ผักที่นำมาทำมีความสดใหม่ เส้นลวกออกมาได้พอดี สามารถรับประทานได้แบบไม่ต้องปรุง ก๋วยเตี๋ยววัดใหญ่ เดินทางมาที่จังหวัดอยุธยา มาสัมผัสความอร่อยของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรต้นตำรับ ร้านนี้มีน้ำซุปรสเด็ดสามารถรับประทานได้แบบไม่ต้องปรุง ทางร้านได้มีวิธีการหมักหมูหมักเนื้อให้นุ่ม เมื่อรับประทานแล้วอะไรทำให้หลายคนติดใจ …

เมนูอาหารอีสาน
อาหารไทย

เมนูอาหารอีสาน ที่หลากหลาย พร้อมเมนูอาหารพื้นบ้านกับวัตถุดิบเลอค่า

เมนูอาหารอีสาน เป็นอาหารที่หลายคนชื่นชอบรับประทานกันเป็นประจำทุกวัน เป็นอาหารอีกภาคหนึ่งของประเทศไทยที่ได้รับความนิยม และมีรสชาติอร่อย แถมวัตถุดิบที่นำมาทำเป็นอาหารยังหายากอีกด้วย เมนูอาหารแต่ละเมนูที่รังสรรค์ขึ้นมาจะใช้วัตถุดิบที่มีตามฤดูกาล รับรองว่าเมื่อท่านได้ลิ้มลองรสชาติแล้วจะต้องอร่อยถูกใจท่านอย่างแน่ และวันนี้เราจึงจะพาท่านไปรู้จักกับร้านอาหารอีสาน รับรองว่าอร่อยเด็ดแซบอีหลีเด้อ เมนูอาหารอีสาน รสชาติแซ่บเว่อร์ รับประทานทีไรถูกใจจนต้องมาอีกครั้ง วันนี้เราจะพาสายกินไปพบกับ เมนูอาหารอีสาน ต่างๆ ที่รับรองว่าจะทำให้ท่านถูกใจ กลับร้านอาหารอีสานรสชาติเด็ดดวง แซ่บเว่อร์ ที่รับรองว่าแต่ละร้านจะทำให้ท่านติดใจกับรสชาติความอร่อย จะมีร้านใดบ้างนั้นไปดูกันเลย 1.  อีสานเดิมพระราม3 (อีสานเดิม)  มากันที่ร้านแรกแถวพระราม 3 ร้านนี้รังสรรค์ เมนูอาหาร ได้ถูกปากอย่างมาก มีเมนูอาหารอีสานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นลาบ ต้ม ก้อย ส้มตำรสเด็ด คอหมูย่าง + น้ำจิ้มสูตรแซ่บนัว ไก่ย่างเนื้อเหนียวนุ่ม และเมนูอาหารอื่นๆที่มีตามฤดูกาล รสชาติอาหารอีสานถูกใจอย่างมาก เป็นรสชาติของอาหารอีสานแบบแท้ๆที่แต่ละเมนูได้ผสมผสานปลาร้าลงไป  2.  ครัวสะแตกแดกตับ ร้านยอดนิยมร้านที่ 2 เป็นร้านของดารานักแสดงและนักร้องชื่อดัง อี๊ด-โปงลางสะออน ที่เรารู้จักกันในสมัยก่อน ได้ผันตัวมาทำร้านอาหารและก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเพราะร้านอาหารเป็นร้านที่มีเมนูอร่อยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซกเล็ก ลาบ ต้ม ก้อย ต้มแซ่บกบ ลาบเทา …

สยามเซ็นเตอร์
อาหารต่างชาติ อาหารอื่นๆ

สยามเซ็นเตอร์ แนะนำร้านอาหารเด็ด สำหรับนักกินนักชิมไม่ควรพลาด 

วันหยุดนี้สายกินไม่ควรพลาด สยามเซ็นเตอร์ ได้สร้าง Concept เมืองแห่งการกินการชิมขึ้นมา ได้รวบรวมร้านอาหารดังๆทั้งในและต่างประเทศมาคอยต้อนรับคุณลูกค้าสายกินสายชิมที่รับรองว่าแต่ละร้านเมนูอาหารจะสร้างความเอร็ดอร่อยให้ทุกท่านได้เป็นอย่างมาก ท่านจะได้สัมผัสรสชาติลิ้มลองความแปลกใหม่ที่ไม่มีที่ไหนสามารถทำได้ สยามเซ็นเตอร์จึงได้สร้าง Concept นี้ขึ้นมาให้ทุกท่านได้มาลอง สนุกสนานกับร้านอาหารที่จะทำให้ท่านมีความสุขในช่วงวันหยุด หรือวันพิเศษต่างๆได้อย่างแน่นอน ร้านอาหารดังที่เราจะพาไปดูมีร้านใดบ้าง ไปดูพร้อมกันได้เลย ร้านดังร้านเด็ด รสชาติอร่อย สยามเซ็นเตอร์ จัดให้คุณได้มาสัมผัส วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ ร้านอาหาร ชั้นนำที่ สยามเซ็นเตอร์ ทุกท่านจะได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อย ไปสัมผัส เมนูอาหาร ที่หลากหลาย ทันทีที่ท่านได้ไปครั้งแรกจะพบกับความประทับใจตั้งแต่คำแรกที่เข้าไปในปาก รับรองว่าร้านอาหารทุกร้านจะสร้างความสุขในการกินให้ท่านได้อย่างแน่นอน จะมีร้านใดบ้างนั้นไปดูกันเลย Gyukatsu Kyoto Katsugyu ร้านดังแห่งเมืองญี่ปุ่น Import เข้ามาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองเนื้อชุบเกล็ดขนมปังทอดแบบไม่ธรรมดา จะมาเปิดให้ทุกท่านได้รับประทานเป็นที่แรกในประเทศไทย ด้วยการคัดสรรเนื้อที่ได้คุณภาพมารังสรรค์เป็นเมนูยอดนิยม ผ่านกรรมวิธีการทำที่พิถีพิถัน ด้วยสูตรการทอดฉบับญี่ปุ่น เมื่อท่านได้ลิ้มลองรสสัมผัสแรกจะเป็นรสชาติกรอบนอกนุ่มใน สัมผัสได้กับเนื้อฉ่ำที่อยู่ด้านใน เสริฟให้ท่านได้รับประทานพร้อมเครื่องเคียง นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอื่นๆสไตล์ญี่ปุ่นที่จะมาให้ท่านได้รับประทานหลากหลาย Onigirazu นำพาทุกท่านมาสัมผัสข้าวปั้นยักษ์แห่งเมืองญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Grab&Go เมนูต้นตำรับของแท้ที่จะมาเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลองเป็นที่แรกในไทย คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพนำมารังสรรค์เป็นเมนูนี้ให้ถูกปากคนไทย เป็นเมนูที่ทำออกมา 8 รสชาติด้วยกัน รับรองว่าแต่ละเมนูจะมีความหลากหลายและเอร็ดอร่อยน่ารับประทานเป็นอย่างยิ่ง เป็นเมนูอาหารเร่งด่วนที่สามารถนั่งรับประทานที่ร้านหรือซื้อกลับบ้านก็ได้ในช่วงเวลาเร่งรีบ  สำหรับร้านอาหารร้านเด็ดร้านดังที่เราได้นำมาให้ทุกท่านได้รู้จักในวันนี้ เป็นร้านอาหารที่จะตอบโจทย์ความต้องการสำหรับทุกท่าน …

ข้าวหมกไก่
อาหารไทย เคล็ดลับการทำอาหาร

ข้าวหมกไก่ ในหม้อหุงข้าว อาหารใต้ยอดฮิต ทำง่าย ประหยัดเวลาด้วย

ข้าวหมกไก่ อาหารใต้ยอดฮิตที่เต็มไปด้วยกลิ่นของสมุนไพร ให้พลังงานค่อนข้าวเยอะเหมาะสำหรับรับไว้รับประทานตอนเช้า ถ้าหากใครคิดว่าการทำข้าวหมกไก่นั้นยาก อยากจะบอกว่าแค่มีหม้อหุงข้าวแค่หม้อเดียวก็ทำได้แล้ว ประหยัดเวลาด้วยอร่อยด้วยเหมาะสำหรับคนที่อยากจะทานแต่ไม่ได้อยากจะทานแบบต้นตำหรับมากเกินไป เพราะเน้นการประหยัดเวลานั้นเอง วิธีทำนั้นง่ายมากแต่จะต้องเตรียมวัตถุดิบให้เพียงพร้อมก่อนที่จะทำนั้นเอง จะได้ไม่เป็นการเสียเวลาและเสียว่าการทำ ข้าวหมกไก่ ในหม้อหุงข้าวนั้นก็อร่อยไม่แพ้วิธีทำแบบไหน ๆ เหมือนกัน เอาเริ่มวิธีทำกันเลย วิธีทำ ข้าวหมกไก่ ในหม้อหุงข้าว เมนูอาหาร เตรียมหม้อหุงข้าวไว้ให้เรียบร้อย หลังจากนั้นเตรียมข้าวหอมมะลิพร้อมกับผงหมกไก่ ตามสูตรมาโดยเฉพาะสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 หรือร้านค้าทั่วไป หลังจากนั้นก็คือเตรียมน่องไก่สำหรับใครที่ชอบทาน น่องไก่ แบบสุก ๆ มาก ๆ แนะนำให้ไปทอดจะดีกว่าแต่ถ้าหากใครชอบรับประทานแบบต้มก็ให้ใส่พร้อมข้าวหมกเลยนั้นเอง วิธีทำข้าวหมกไก่นำข้าวมาล้างให้สะอาดใส่น้ำประมาณ 1 ข้อมือหลังจากนั้นก็ใส่ผงหมกไก่นั้น ใส่เครื่องสมุนไพรดับกลิ่นไปเพิ่มเช่นขมิ้หรือขิงนั้นเอง หลังจากนั้นให้นำน่องไก่ใส่ลงไปด้วยในหม้อหุงข้าว และทำการหุงพร้อมกัน หลังจากที่หุงเสร็จสิ้นแล้วให้ทำการชิมรสชาติเล็กน้อยจะได้นำไปปรุงใหม่ตามความต้องการนั้นเอง ถ้าหากใครชอบแบบเข้มขนก็แนะนำให้ใส่ผงหมกไก่เยอะหน่อย แต่ถ้าหากใครชอบแค่พอแต่มีกลิ่นก็ไม่ต้องใส่เยอะมากเกินไปเป็นอันเสร็จสิน และนี้ก็เป็นการทำข้าวหมกไก่แบบง่าย ๆ อร่อยได้รสชาติเหมือนอาหการภาคใต้อย่างแท้จริง สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าเช้านี้จะรับประทานอาหารอะไรดี ข้าวหมกไก่นั้นตอบโจทย์สำหรับปัญหาเล่านี้มาก ทำทานเองได้พลังงานสูงจะห่อไปทานที่ทำก็ได้ตามความต้องการของตัวเองเลย Related Posts