TSUBAKI JAPANESE RESTAURANT
ต้ม ทอด ผัด อาหารอื่นๆ

TSUBAKI JAPANESE RESTAURANT เป็นภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า

TSUBAKI JAPANESE RESTAURANT เป็นภัตตาคารที่มีอาหารญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าแจ่มฟ้าพลาซ่า ห้างท้องถิ่นชื่อดังประจำจังหวัดลำพูน ร้านดังกล่าวดังอยู่ข้างๆ ร้านกาแฟสตาร์บัค และอยู่บริเวณบันไดเลื่อนขึ้นสู่ชั้น 2 ภัตตาคารดังกล่าวมีทั้งแบบบุปเฟ่ต์และแบบอาราคราส (หรือการสั่งแบบเป็นจาน)

สำหรับบุปเฟ่ต์ก็มี 2 ราคาด้วยกัน คือ Premium Buffet มีราคาอยู่ที่ 399 บาทรวมทุกอย่างแล้ว (เป็นจุดเด่นของทางร้านเพราะร้านบุปเฟ่ต์โดยทั่วๆ ไปมักยังไม่รวมราคาเครื่องดื่มและ VAT อีก 7%) ส่วนนี้หากเป็นผู้ใหญ่อายุ 65 ปีขึ้นไปและเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 130 cm ทางภัตตาคารจะคิดราคา 199 บาท

และอีกราคา คือ ชุด Buffet ที่มีราคาอยู่ที่ 250 บาทรวมทุกอย่างแล้ว ส่วนนี้หากเป็นผู้ใหญ่อายุ 65 ปีขึ้นไปและเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 130 cm ทางภัตตาคารจะคิดราคา 125 บาท จุดที่แตกต่างกันระหว่าง Premium Buffet และ Buffet คือ Premium Buffet จะมีเมนูอาหารเพิ่มเติมในส่วนของชาบูประกอบด้วยกุ้ง หัวปลาแซลมอน เนื้อหมัก เนื้อโหนก เนื้อเสือร้องไห้และเนื้อริบอาย

TSUBAKI JAPANESE RESTAURANT

และยังมีซูชิหลากหลายหน้าให้เลือกทั้งแซลมอนซูชิ เอบิซูชิ ฮิเมะซาบะซูชิ ทามาโกะซูชิ คานิคานะซูชิ วากาเมะกุนคันซูชิ ซึบากิโรลและมากิแซลมอน และยังมีขนมแสนอร่อยอย่างไดฟูกุรสชาเขียวและรสสตอเบอรี่ ที่ทางภัตตาคารจำกัดให้สั่งได้คนละ 1 ลูกเท่านั้น สำหรับวันนี้เราเลือกกันที่ Buffet

เริ่มจากเลือกน้ำซุปที่เราสามารถเลือกได้ 2 ซุป จาก 4 ซุปที่มีให้เลือกกัน (ซุปสาหร่ายคอมบู, ซุปสุกี้ชาบู, ซุปสุกี้ยากี้ (แบบญี่ปุ่น) และ ซุปเกกิคาระ (มิโซะ)) โดยเราเลือกเป็นซุบสุกี้ชาบูที่มีน้ำสีดำรสชาติหวานหอมและซุปเกกิคาระที่มีลักษณะคล้ายน้ำต้มยำ สำหรับอาหารสำหรับใส่ชาบูเราก็เลือกปลาหมึก เนื้อปลา ซึ่งสดหวานมาก

นอกจากนี้ก็มีหมูสามชั้น สันคอหมูเบคอนพันเห็ดเข็มทอง ตับหมู หัวใจหมู คานิมากิ ลูกชิ้นกุ้ง เกี๊ยวหมู ไข่ไก่ ส่วนผักก็มีวากาเมะ แครอท ข้าวโพดหวาน เห็ดออรินจิ เห็ดเข็มทอง เห็ดหอม ผักกาดขาว คึ่นช่าย ฟักทอง เห็ดชิเมจิขาวและดำ เป็นต้น สำหรับเครื่องดื่มก็มีชาเขียวร้อนและเย็น ชามะนาว น้ำอัดลม (โคล่า, เลม่อน, แดง, ส้ม) และน้ำดื่ม

TSUBAKI JAPANESE RESTAURANT

ส่วนของหวานก็มีไอศกรีมรสคุ้กกี้แอนด์ครีม วานิลา ช็อกโกแลต สตอเบอรี่ และชาเขียว ทางภัตตาคารดังกล่าวเป็นบุปเฟ่ต์แบบเป็นการสั่งอาหารแล้วมีพนักงานมาเสริฟ์ให้ ไม่ได้เป็นการไปตักเอง ซึ่งก็เอื้ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้สูงอายุเป็นอย่างยิ่ง

และทางร้านให้เวลารับประทานกันอย่างอิ่มเอิ่มกันที่ 120 นาที หากเพื่อนๆ มีโอกาสเดินทางมาจังหวัดลำพูนก็อย่าลืมมาแวะรับประทานอาหารที่คุ้มค่า คุ้มราคา รสชาติอร่อย กันที่ TSUBAKI JAPANESE RESTAURANT