ขนมปังปิ้ง
อาหารอื่นๆ อาหารไทย เคล็ดลับการทำอาหาร

ขนมปังปิ้ง หลากหลายหน้าแสนอร่อยที่สายขนมปังต้องหาทาน

ขนมปังปิ้ง อาหารทานเล่นที่มีความหลากหลายมากๆ เป็นอาหารที่มีการประยุกต์เอาวัตถุดิบต่างๆมาสร้างสรรค์จนเป็นหน้าขนมปังมากมายให้เราได้เลือกสรรเลือกกินอย่างไม่จำเจเลยเรียกได้ว่าเป็นอีกเมนูอาหารหนึ่งที่เพื่อนๆจะไม่เบื่ออย่างแน่นอนค่ะ และยังเป็นอาหารที่มีการอัพเดตใหม่ในทุกๆวันเพราะจะมีหน้าขนมปังเกิดขึ้นอยู่ตลอด

ขนมปังปิ้ง

ทั้งวัตถุดิบใหม่ๆหรือหน้าขนมปังแปลกๆที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ ดังนั้นเราจึงมีหน้าขนมปังให้เลือกทานมากมายเลยหละค่ะ และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชอบทานขนมปังก็ห้ามพลาดเลยนะคะเพราะวันนี้เราอยากจะมาแนะนำหน้า ขนมปังปิ้ง แสนอร่อยให้เพื่อนๆไว้เป็นแนวทางในการทานขนมปังปิ้งซึ่งจะมีหน้าอะไรกันบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

ขนมปังปิ้ง

1.ขนมปังปิ้งหน้าโอวัลตินนม

สำหรับขนมปังหน้าแรกของเรานั้นบอกเลยนะคะว่าถึงแม้จะเป็นเพียงหน้าขนมปังธรรมดาๆทั่วไปแต่มันกลับอร่อยมากๆค่ะ ความเข้ากันของโอวัลตินและนมข้นหวานเมื่อทานพร้อมกับขนมปังแล้วอร่อยฟินสุดๆไปเลยค่ะ

ขนมปังปิ้ง เมนูอาหารว่างแสนอร่อย

ขนมปังปิ้ง

2.ขนมปังปิ้งหน้าน้ำพริกเผาหมูหยอง

สำหรับหน้าต่อมานั้นจะเป็นกน้าขนมปังที่เหมาะกับเพื่อนๆที่เป็นสายอาหารคาว ซึ่งหน้านี้เหมาะมากๆเลยนะคะสำหรับใครที่ชอบทานอะไรที่ไม่ค่อยเลี่ยน เพราะได้ความเผ็ดนิดๆจากน้ำพริกเผา เมื่อกินคู่กับหมูหยองนั้นจะเข้ากันมากๆค่ะ อร่อยสุดๆไปเลย ต้องลองทานกันนะคะ

ขนมปัง

3.ขนมปังปิ้งหน้าเนทูล่ากับกล้วย

สำหรับขนมปังปิ้งหน้าสุดท้ายนี้เพื่อนๆหลายคนอาจจะยังไม่เคยทานนะคะแต่บอกเลยว่าอร่อยแน่นอนค่ะรับรอง เป็นหน้าเนทูล่าที่ให้ความหวานตัดกับกล้วยที่มีความฝาดและเปรี้ยวนิดๆ ทำให้เข้ากันได้อย่างลงตัว เป็นอีกหน้าหนึ่งที่ต้องไปลองทายกันนะคะ

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับการแนะนำ3หน้าขนมปังปิ้งแสนอร่อยที่ต้องหาทาน เพื่อนคนไหนที่สนใจก็ลองไปหามาทานกันดูนะคะ อร่อยทุกหน้าแน่นอนค่ะ หรือเพื่อนๆอาจเพิ่มเติ่มวัตถุดิบอื่นๆลงไปได้ตามความชอบเลยนะคะ และอย่าลืมหาน้ำหวานอร่อยๆมาทานคู่กันนะคะ