เมนูอาหารจากหน่อไม้ฝรั่ง
อาหารเพื่อสุขภาพ เคล็ดลับการทำอาหาร

เมนูอาหารจากหน่อไม้ฝรั่ง บอกเลยว่าอร่อยและสามารถทำทานได้แบบง่าย ๆ สุด คนที่ชอบทานหน่อไม้ฝรั่งห้ามพลาด

หน่อไม้ฝรั่งก็เป็นอีกเมนูอาหารที่มีประโยชน์มากมายต่อสุขภาพร่างกาย บอกเลยว่าเป็นแหล่งแร่ธาตุและอาหารมากมายที่ดีมาก ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา เมนูอาหารจากหน่อไม้ฝรั่ง บอกเลยว่าอร่อยและสามารถทำทานได้แบบง่าย ๆ สุด คนที่ชอบทานหน่อไม้ฝรั่งห้ามพลาด ใครที่ชอบทานเมนูอาหารง่าย ๆ สามารถทำทานได้เองจากหน่อไม้ฝรั่งต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด

เมนูอาหารจากหน่อไม้ฝรั่ง

เมนูอาหารจากหน่อไม้ฝรั่ง ที่บอกเลยว่าอร่อยและสามารถทำทานได้แบบง่ายสุด ๆ เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ แซลมอนอบเนยกับหน่อไม้ฝรั่ง เป็นอีกเมนูอาหารที่น่าทานมาก ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม

คือ ปลาแซลมอน น้ำเลมอน เลมอนหั่น เนยแช่เย็น หน่อไม้ฝรั่ง เกลือป่น พริกไทยป่น วิธีทำก็สุดแสนจะง่าย ทำการผสมเกลือ น้ำเลมอน พริกไทยที่เราทำการเตรียมไว้ให้มีความเข้ากัน จากนั้นนำปลาแซลมอนของเรานั้นใส่ฟอยล์ ราดด้วยน้ำปรุงที่เราผสมไว้ นำเข้าเตาอบรอให้สุก ก็พร้อมทาน

เมนูอาหารจากหน่อไม้ฝรั่ง ดีต่อสุขภาพและอร่อย

เมนูอาหารจากหน่อไม้ฝรั่ง

เมนูอาหารจากหน่อไม้ฝรั่งที่บอกเลยว่าอร่อยและสามารถทำทานได้แบบง่ายสุด ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ซุปหน่อไม้ฝรั่งเต้าหู้ เป็นอีกเมนูอาหารง่าย ๆ และให้ความอิ่มท้อง สิ่งที่ต้องเตรียม

คือ หน่อไม้ฝรั่ง เต้าหู้อ่อน น้ำซุป วิธีทำทำการหั่นเต้าหู้และหน่อไม้ฝรั่งเป็นชิ้น ๆ นำไปนึ่งให้สุก แล้วนำมายีกับตะแกรง เติมน้ำซุปไม่ให้แห้งจนเกินไป ก็เรียบร้อย ทานได้แบบอร่อยสุด ๆ

เมนูอาหารจากหน่อไม้ฝรั่ง

เมนูอาหารจากหน่อไม้ฝรั่งที่บอกเลยว่าอร่อยและสามารถทำทานได้แบบง่ายสุด ๆ เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หน่อไม้ฝรั่งผัดอกไก่สับ สิ่งที่ต้องเตรียม

คือ หน่อไม่ฝรั่ง อกไก่สับ น้ำมันหอย ซีอิ๊วขาว วิธีทำก็ง่ายสุด ๆ นำหน่อไม้ฝรั่งที่เราเตรียมไปผักกับไก่และน้ำมันมะกอก จากนั้นทำการปรุงรสชาติตามความชอบของเรา ก็เรียบร้อยพร้อมทาน

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารจากหน่อไม้ฝรั่งที่บอกเลยว่าน่าทานแบบสุด ๆ ใครที่ชอบทานหน่อไม้ฝรั่งไม่ควรพลาด สามารถทำทานเองได้แบบง่าย ๆ อีกด้วย