Café สุดเก๋
อาหารอื่นๆ เครื่องดื่ม

Café สุดเก๋ กับบรรยากาศธรรมชาติมากมายที่ จ.ราชบุรี

จ.ราชบุรี เป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้กับ จ.กรุงเทพ เพียงแค่เอื้อมมือเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรถโดยสารสาธารณะหรือรถยนต์ส่วนตัวก็ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งถือว่ามีความสะดวก และประหยัดเวลาในการเดินทางเป็นอย่างมาก  นอกจากนี้ยังมีอากาศที่บริสุทธิ์เป็นอย่างมากแม้จะอยู่ใกล้กับ จ.กรุงเทพ ก็ตาม หากใครกำลังวางแผนที่จะไปท่องเที่ยวที่ จ.ราชบุรี ก็ไม่ควรที่จะพลาดบทความนี้ที่จะพาไปเช็คอิน Café สุดเก๋ บรรยากาศธรรมชาติที่ จ.ราชบุรี

Café สุดเก๋

            Café สุดเก๋บรรยากาศธรรมชาติที่ จ.ราชบุรี ที่แรกที่บทความนี้จะมาแนะนำก็คือ Café“ชื่นใจ๋” มีความเก๋ตั้งแต่ชื่อของCaféเลยทีเดียว ที่Caféแห่งนี้มีการออกแบบตกแต่งสไตล์จีนประยุกต์

บอกได้เลยว่ามีมุมให้ถ่ายรูปกันจน Memory card เต็มกันเลยทีเดียว ในส่วนของขนมหวานนั้นจะเป็น บิงซู น้ำเต้าหู้ บัวลอยน้ำขิง ซึ่งมีความเข้ากับสไตล์จีนของทาง Café เป็นอย่างมาก หากใครสนใจก็สามารถตามพิกัดไปได้ที่ถนนแม้นรำลึกในตัวเมือง จ.ราชบุรี นั่นเอง

Café สุดเก๋ ในราชบุรีที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวควรแวะไป

Café สุดเก๋

            “The Peace Café & Hostel” เป็น Café ใน จ.ราชบุรี ที่มีความเป็นธรรมชาติแบบสุด เพราะอยู่ติดกับริมคลองเล็ก ๆ ซึ่งสามารถที่จะเห็นเรือพายผ่านไปมา และยังล้อมรอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่

จึงทำให้มีบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติแบบสุด ๆเลยทีเดียว ในส่วนของเมนูอาหาร และเครื่องดื่มนั้น จะเป็นอาหาร Fusion ทั่ว ๆไป ซึ่งจะตอบโจทย์ให้กับนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ Hostel ด้วย แต่หากไม่ได้เข้าพักที่ Hostel ก็สามารถที่จะเข้าไปใช้บริการที่ Café แห่งนี้ นั่งพักผ่อนสบาย ๆสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เช่นกัน

Café สุดเก๋

            “Tree Shade” Café ใน จ.ราชบุรี สุดเก๋ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าลูกค้าจะชอบบรรยากาศสบาย ๆของธรรมชาติ หรือจิบกาแฟภายในห้องแอร์เย็น ๆทาง Café แห่งนี้ก็มีให้เลือกได้ตามความต้องการ และต้องบอกเลยว่ายิ่งหากเป็นโซนด้านนอกนั้นจะได้ใกล้ชิดกับบรรยากาศธรรมชาติเป็นอย่างมาก

มีทั้งสระน้ำขนาดใหญ่ และต้นไม้ใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นตลอดทั้งวัน ในส่วนของเมนูอาหารนั้นจะเป็นอาหารจานเดียวซะส่วนใหญ่ ซึ่งก็มีราคาที่ไม่แพงมากนัก โดยเมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาดหากได้แวะมาที่Caféสุดเก๋ที่ จ.ราชบุรี แห่งนี้ก็คือ เมนูสลัดไก่กรอบ และเมนูกุ้งทอดซอสแตงกวาดอง ที่บอกเลยว่าจะต้องถูกปากคุณอย่างแน่นอน