อาหารเช้า
อาหารเพื่อสุขภาพ

อาหารเช้า เพื่อสุขภาพที่บอกเลยว่าอิ่มอร่อย สามารถทานได้แบบง่าย ๆ ที่บ้าน รับรองว่าถูกใจสายชอบทำอาหารเช้าทานที่บ้านแน่นอน

ว่าด้วยเรื่องของ อาหารเช้า ที่บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมาก ๆ กับการใช้ชีวิต เพราะจะช่วยให้เรามีพลังงานกับการใช้ชีวิตของวันได้แบบเต็มที่และยังช่วยในเรื่องของประสิทธิภาพการทำงานของระบบประสาทและสมอง และยังมีส่วนช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 อาหารเช้า เพื่อสุขภาพที่บอกเลยว่าอิ่มอร่อย สามารถทานได้แบบง่าย ๆ ที่บ้าน รับรองว่าถูกใจสายชอบทำอาหารเช้าทานที่บ้านแน่นอน

อาหารเช้า

อาหารเช้าเพื่อสุขภาพที่บอกเลยว่าทำงานได้แบบง่าย ๆ แถมยังได้ประโยชน์ เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มินิโฮลวีทเฟรนช์โทสต์กับผลไม้ สิ่งที่ต้องเตรียม ขนมปังโฮสวีต ไข่ไก่ นมถั่วเหลือง น้ำผึ้ง อัลมอนสไลซ์ ผลไม้ตามความชอบ

วิธีทำ คือ นำไข่ไก่มาตีผสมกับนมถั่วเหลืองจากนั้นนำมาชุปขนมปัง ตั้งกระทะ จากนั้นนำขนมปังลงไปทอดให้เหลืองกรอบ ราดน้ำผึ้ง เรียบร้อยแล้วทานคู่กับ ผลไม้สดที่เตรียม พร้อมอัลมอนส์

อาหารเช้า เมนูง่าย ๆ ที่สามารถทำทาเองได้

อาหารเช้า

อาหารเช้าเพื่อสุขภาพที่บอกเลยว่าทำงานได้แบบง่าย ๆ แถมยังได้ประโยชน์ เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ซุปข้าวโพด เป็นอีกเมนูอาหารที่มีความน่าทานมาก ๆ สิ่งที่ต้องเตรียมก็ไม่มาก คือ ข้าวโพดสีนิล น้ำซุป ไข่ไก่ แป้งมันสำปะหลัง เครื่องปรุงรสชาติ

วิธีทำ น้ำน้ำซุปที่เราเตรียมไว้ให้มีความเดือด นำข้าวโพดลงไปต้ม เรียบร้อยแล้วตีไข่ไก่ใส่ถุงพลาสติกเรียบร้อยแล้วทำการ หยดลงเป็นเส้น แป้งมันสำปะหลังลงไป เรียบร้อยแล้วปรุงรสชาติตามความชอบ เรียบร้อยพร้อมทาน

อาหารเช้า

อาหารเช้าเพื่อสุขภาพที่บอกเลยว่าทำงานได้แบบง่าย ๆ แถมยังได้ประโยชน์ เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ข้าวผัดธัญพืช เป็นอีกหนึ่งอาหารเช้าเพื่อสุขภาพที่น่าสนใจมาก ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ น้ำมะมะกอก กระเทียม เนื้อไก่ ข้าวกล่อง ธัญพืช ซีอิ๊วขาว ไข่ไก่ วิธีทำก็เหมือนกับการที่เราทำข้าวผัดปกติ จากนั้นก็ทำการปรุงรสชาติตามความชอบ เรียบร้อยพร้อมทาน

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารเช้าในบางส่วนที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ใครที่ทำอาหารเช้าทานเองไม่ควรพลาด เพราะอร่อยและได้ประโยชน์