เมนูอาหารฉ่ำซอส
เคล็ดลับการทำอาหาร

เมนูอาหารฉ่ำซอส บอกเลยว่าอร่อยและสามารถทานได้แบบง่าย ๆ รับรองอร่อยแน่นอน

ว่าด้วยเรื่อง เมนูอาหารที่สามารถทานได้แบบอร่อย ๆ และสามารถทานได้แบบอร่อย ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนูอาหารฉ่ำซอส  วันนี้แอดเลยมีเคล็ดลับการทำอาหารฉ่ำซอสบอกเลยว่าอร่อยและสามารถทานได้แบบง่าย ๆ รับรองอร่อยแน่นอน ทำทานที่บ้านบอกเลยว่าใครที่กำลังอยากทำอาหารทานที่บ้าน รับรองว่าทานได้แบบทั้งครอบครัว 

เมนูอาหารฉ่ำซอส

เมนูอาหารฉ่ำซอสที่บอกเลยว่าอร่อยน่าทานมาก ๆ รับรองว่าทำทานเองได้แบบอร่อยสุด ๆ เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ไก่ทอดซอสเทอริยากิ สิ่งที่ต้องเตรียม คือไก่ที่ทำการทอดกรอบเรียบร้อย จากนั้นในส่วนของซอส

สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ซีอิ๊วญี่ปุ่น สาเก มิริน น้ำตาลทราย ขิง วิธีทำซอส นำส่วนผสมทั้งหมดที่เตรียมไว้เคี่ยวด้วยไฟอ่อน ๆ และพักไว้ให้เย็น จากนั้นนำไก่ทอดของเราลงไปคลุก ก็เรียบร้อยพร้อมทาน แบบฉ่ำซอสมาก ๆ

เมนูอาหารฉ่ำซอส ที่ทำทานได้เองง่าย ๆ

เมนูอาหารฉ่ำซอส

เมนูอาหารฉ่ำซอสที่บอกเลยว่าอร่อยน่าทานมาก ๆ รับรองว่าทำทานเองได้แบบอร่อยสุด ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ปีกไก่ทอดซอสมะขาม เป็นอีกเมนูที่อร่อยและสามารถทานได้แบบทั้งครอบครัว

สิ่งที่ต้องเตรียม ปีกไก่ทอดกรอบ ซอสปรุงรส หอมแดง พริกแห้ง น้ำมะขามเปียก น้ำตาลเปียก น้ำปลา วิธีทำซอสมมะขามเปียก ใส่มะขามเยก น้ำตาลปี๊บ น้ำปลา เคี่ยวให้พอเหนียว เรียบร้อยนำไปคลุกเคล้ากับไก่ทอด จากนั้นใส่หอมแดงเจียว พร้อมทาน แบบฉ่ำซอส

เมนูอาหารฉ่ำซอส

เมนูอาหารฉ่ำซอสที่บอกเลยว่าอร่อยน่าทานมาก ๆ รับรองว่าทำทานเองได้แบบอร่อยสุด ๆ เมนูสามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สปาเกตตี้ซอสหมู เป็นอีกเมนูที่มีความฉ่ำซอสและมีความทำง่ายมาก ๆ เมนูอาหารที่เด็ก ๆ ชอบทาน

สิ่งที่ต้องเตรียม คือ หมูสับ หอมใหญ่ มะเขือเทศ เนย ใบกระวาน ออริกาโน่ เส้นสปาเกตตี ซอสมะเขือเทศ การทำก็เหมือนกับการทำสปาเกตตี้ปกติ ที่บอกเลยว่า เบสิกและทานง่ายแบบฉ่ำวอสสุด ๆ 

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารที่บอกเลยว่าอร่อยฉ่ำซอสทำทานได้แบบง่าย ๆ รับรองว่าเด็กก็ทานได้ ผู้ใหญ่ก็ทานอร่อย ไม่ควรพลาด