เมนูอาหารร้านติ่มซำ
อาหารจีน อาหารอื่นๆ เคล็ดลับการทำอาหาร

เมนูอาหารร้านติ่มซำ ที่บอกเลยว่าอร่อยทำทานที่บ้านได้แบบง่ายสุด ๆ

            ว่าด้วยเรื่องของเมนูอาหารก็มีมากมายหลายประเภทให้เราสามารถเลือกสรรตามความชอบ ช่วงนี้ใครที่ชอบการทำอาหาร วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนูอาหารร้านติ่มซำ ที่บอกเลยว่าอร่อยทำทานที่บ้านได้แบบง่ายสุด ๆ รับรองว่าสามารถทำทานได้ที่บ้านแบบง่าย ๆ ได้อารมณ์ร้านติ่มซำมากแน่นอน

เมนูอาหารร้านติ่มซำ

เมนูอาหารร้านติ่มซำ ที่บอกเลยว่า น่าทำทานที่บ้าน ต้องบอกเลยว่าง่ายมาก ๆ เมนูแรกที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หมูสับนึ่งไข่เค็ม เป็นเมนูอาหารติ่มซำยอดฮิตที่สามารถทานได้แบบอร่อย ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม หมูสับ รากผักชี กระเทียม พริกไทย แป้งมันสำปะหลัง ซีอิ๊วขาว น้ำมันหอย น้ำตาลทราย ไข่แดงเค็ม

วิธีทำก็สุดแสนจะง่ายมาก ๆ คือ หมักหมู เข้ากับ รากผักชี กระเทียม พริกไทย แป้งมันสำปะหลัง จากนั้นปรุงรสชาติด้วยเครื่องปรุงตามความชอบ นำหมูมาปั้นเป็นก้อน ๆ วางไข่เค็มไว้ด้านบน เรียบร้อยนำไปนึ่งจนสุก ก็พร้อมทาน 

เมนูอาหารร้านติ่มซำ

เมนูอาหารร้านติ่มซำที่บอกเลยว่า น่าทำทานที่บ้าน ต้องบอกเลยว่าง่ายมาก ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ผัดผักสี่สหาย เป็นอีกเมนูอาหารสุดง่ายสิ่งที่ต้องเตรียม คือ ผักกาดขาว เห็ดหอม ยอดคะน้า หน่อไม้ฝรั่ง กังป๋วย น้ำสต๊อก แป้งข้าวโพด เหล้าจีน น้ำมันหอย เกลือและพริกไทย น้ำเย็น

วิธีทำก็สุดแสนจะง่าย ต้มผักที่เราเตรียมเรียบร้อยแล้วนำมาช็อกด้วยน้ำเย็น จากนั้นต้นน้ำสต้อก ใส่ส่วนผสมที่เราเตรียมเพื่อทำน้ำราด เรียบร้อยแล้วปรุงรสชาติตามความชอบ

เมนูอาหารร้านติ่มซำ

เมนูอาหารร้านติ่มซำที่บอกเลยว่า น่าทำทานที่บ้าน ต้องบอกเลยว่าง่ายมาก ๆ เมนูแรกที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ถุงทอง เป็นเมนูอาหารในร้านติ่มซำสิ่งที่ต้องเตรียม คือ หมูสับ เนยสดชนิดเค็ม ไชโป๊หวานสับ เครื่องปรุงรสชาติ น้ำตาล ผักรวมแช่แข็ง แป้งเปาะเปี๊ยะ

วิธีทำ ก็สุดแสนจะง่าย ทำการผัดหมูสับผักกับเนย ใส่ไชโป๊หวาน ผัดให้เข้ากัน จากนั้นใส้ใส่ตรงกลางแผ่นเปาะเปี๊ยะ เรียบร้อยแล้วนำไปทอดให้เหลืองกรอบ 

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารที่มีเคล็ดลับการทำไม่ยากบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ในร้านติ่มซำ รับรองว่าใครที่ได้ทานจะต้องติดใจ แถมทำทานได้เองแบบง่ายสุด ๆ ไม่ควรพลาด