Café
อาหารอื่นๆ เครื่องดื่ม

Café จ.สมุทรปราการ ปี 2020 ที่คุณไม่ควรพลาด

            จ.สมุทรปราการ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจาก จ.กรุงเทพ มากนัก แต่มีสถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารอร่อย ๆมากมาย นอกจากนี้ยังมีบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติอีกด้วยแม้จะอยู่ใกล้กับ จ.กรุงเทพ เพียงนิดเดียวเท่านั้น บทความเกี่ยวกับเมนูอาหารนี้จึงจะมา Update Café จ.สมุทรปราการ ปี 2020 ที่คุณไม่ควรพลาด จะมีที่ไหนบ้างตามบทความนี้ไปดูกันเลย

Café

            มาเริ่มกันที่ Café แรก ต้องบอกเลยว่าเอาใจคนรักหุ่นยนต์เป็นพิเศษ และคุณจะต้องตื่นตาตื่นใจกับความอลังการของCaféแห่งนี้อย่างแน่นอนCaféที่ว่านี้ก็คือ “Robot DessertCafé”เป็นCaféที่ออกแบบตกแต่งด้วยหุ่นยนต์ทั้งหมด โดยจะเน้นในเรื่องของ Marvel เป็นหลัก

ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ครองใจใครหลาย ๆคนทั่วทั้งโลก นอกจากคุณจะได้มารับประทานขนมหวานแสนอร่อยที่Caféแห่งนี้แล้วยังได้เพลิดเพลินไปกับหุ่นยนต์ที่จัดแสดงโชว์ทั้งหมดภายในCaféแห่งนี้ที่มีมากถึง 4 ชั้น เลยทีเดียวบอกเลยว่าเป็นCafé จ.สมุทรปราการ ปี 2020 ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

Café ใกล้กรุงเทพที่บรรยากาศสุดฟิน

Café

            “Afternoon Bangpu”Caféที่เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติเป็นอย่างมาก เพราะมีการออกแบบตกแต่งให้คุณได้รู้สึกเหมือนนั่งอยู่ท่ามกลางป่าไม้ที่มีพืชพันธ์นานาชนิดผสมผสานกับการตกแต่งด้วยถ้วยชามเซรามิกอย่างลงตัว และจุดเด่นของCaféแห่งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติเท่านั้น

ในเรื่องของเครื่องดื่มก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เพราะที่ Caféแห่งนี้จะใช้เมล็ดกาแฟพันธุ์ Arabica แท้ 100เปอร์เซ็นต์ เท่านั้นในการทำเครื่องดื่ม จึงทำให้กาแฟของที่Caféแห่งนี้มีความหอมพิเศษมากกว่าที่ไหน ๆ หากใครสนใจก็สามารถตามพิกัดไปได้ที่ซอยบางปู 72 จ.สมุทรปราการ บอกเลยว่าก่อนสิ้นปี 2020 นี้คุณไม่ควรพลาดที่จะไปลองสักครั้ง

Café

            “Sailom Gallery ในปี 2020 นี้คุณหากคุณมีโอกาสได้แวะมาที่ จ.สมุทรปราการ ก็ไม่ควรพลาดสถานที่แห่งนี้ที่นอกจากจะเป็นสถานที่จัดแสดงโชว์ผลงานเซรามิกต่าง ๆจากทั่วทุกมุมโลกแล้ว ยังเปิดให้บริการCaféเล็ก ๆภายใน Gallery อีกด้วย

ซึ่งคุณสามารถได้ทั้งชมผลงานเซรามิก ซื้อของฝาก และแวะรับประทานเครื่องดื่มที่Caféแห่งนี้ไปได้เลยในสถานที่เดียว และจุดเด่นของที่Caféแห่งนี้ก็คือ เมนู Crape กล้วยหอม ที่บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาดหากได้มาที่Caféแห่งนี้ที่ จ.สมุทรปราการ