Café สไตล์บาหลี
อาหารต่างชาติ อาหารอื่นๆ

Café สไตล์บาหลี ที่คุณต้องมาให้ได้สักครั้ง

อยู่ในไทยก็สามารถสัมผัสกับบรรยากาศริมทะเลสไตล์บาหลีได้เพียงแค่ไป Café เท่านั้น จะได้บรรยากาศสไตล์บาหลีอย่างไรตามบทความเกี่ยวกับเมนูอาหารนี้ไปดู Café สไตล์บาหลี ที่คุณต้องมาให้ได้สักครั้งกันเลย

            “Sky View Café” อาหารหลักร้อยแต่บรรยากาศหลักล้านต้องที่ Café สไตล์บาหลี แห่งนี้เท่านั้นที่จังหวัดจันทบุรี บอกได้เลยว่าคุณต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต เป็น Café ที่มีบรรยากาศเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และยังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าเหมือนนั่งอยู่บนทะเลเลยก็ว่าได้ ดังนั้นคุณก็ไม่ต้องไปไกลถึงบาหลี และเสียค่าตั๋วแพง ๆแล้ว เพียงแค่มาที่จังหวัดจันทบุรีแห่งนี้เท่านั้นก็สามารถพบกับบรรยากาศสไตล์บาหลีได้แล้ว

Café สไตล์บาหลี

            “a.ดิเรก” แค่ชื่อร้านก็เก๋แล้ว ส่วนบรรยากาศนั้นไม่ต้องพูดถึงบอกได้เลยว่าสวยใสสไตล์บาหลีอย่างแน่นอน จึงเป็นอีกหนึ่งCafé สไตล์บาหลีที่คุณต้องมาให้ได้สักครั้ง เพราะอยู่ใกล้ ๆที่จังหวัดชลบุรีนี่เอง นอกจากนี้ในช่วงกลางวันจะเป็นอาหาร และเครื่องดื่มทั่ว ๆไป และจะมีเมนู Cocktail เพิ่มขึ้นมาในช่วงเย็นไปจนถึงปิดร้าน ได้บรรยากาศเหมือนมาท่องเที่ยวที่บาหลีแบบสุด ๆเลย

Café สไตล์บาหลี ที่มีอยู่ในประเทศไทย

Café สไตล์บาหลี

            “Bay View Café” เป็น Café ของที่พัก Sametnangshe Boutique ที่จังหวัดพังงา นอกจากคุณจะมาท่องเที่ยวทะเลที่จังหวัดพังงาแล้ว หากคุณมาที่ Café แห่งนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศสไตล์บาหลีอีกด้วย ซึ่งคุ้มค่าเป็นอย่างมากเพราะอยู่ในไทย ไม่ต้องไปไกลถึงบาหลี และคุณก็ควรที่มาให้ได้สักครั้งหากได้มาท่องเที่ยวที่จังหวัดพังงา ในส่วนของอาหารนั้นก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายสไตล์ แต่รับรองเลยว่าอร่อยถูกปากทุกเมนูอย่างแน่นอน

Café สไตล์บาหลี

            “Summer SaltCafé สไตล์บาหลีที่จังหวัดสมุทรสงคราม ที่ Café แห่งนี้ออกแบบสไตล์ Minimal แต่เพิ่มบรรยากาศแบบสไตล์บาหลีเข้าไปด้วยถาดอาหาร และเครื่องดื่มแบบลอยน้ำ ซึ่งคุณจะสามารถแช่น้ำในสระไปพร้อมกับรับประทานอาหารต่างชาติได้เลยทีเดียว จึงทำให้ได้บรรยากาศสไตล์บาหลีแบบสุด ๆแม้ว่าจะอยู่ในไทย ซึ่งตอบโจทย์สำหรับผู้ที่งบน้อย และไม่อยากเดินทางไกลไปถึงที่บาหลีนั่นเอง และที่สำคัญหากคุณมาที่ Café แห่งนี้แล้วต้องการที่จะลงแช่ในสระก็อย่าลืมที่จะเตรียมชุดสำหรับว่ายน้ำมา เพราะที่ Café แห่งนี้ไม่มีชุดให้เช่า และจะไม่อนุญาตให้ลงสระหากไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำนั่นเอง