เมนูอาหารสไตล์ซุป
อาหารเพื่อสุขภาพ

เมนูอาหารสไตล์ซุป ทานได้ทุกช่วงเวลาได้มีเบื่อแน่นอน

ว่าด้วยเรื่องของอาหาร ซุป ก็เป็นอีกเมนูอาหารยอดนิยมที่ทานกันได้แบบไม่มีเบื่อ ด้วยรสชาติ องค์ประกอบต่าง ๆ ก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล ซึ่งซุปจริง ๆ และก็เป็นอาหารสไตล์ฝรั่งที่สามารถทำทานเองที่บ้านได้แบบง่าย ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ เรื่อง  3 เมนูอาหารสไตล์ซุป ทานได้ทุกช่วงเวลาได้มีเบื่อแน่นอน  บอกเลยว่าถูกใจมากแน่นอน สำหรับคนที่ชอบทานซุป

เมนูอาหารสไตล์ซุป

เมนูอาหารสไตล์ซุป ที่เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ซุปข้าวโพด เป็นอีกเมนูที่เป็นที่นิยมและทำง่ายมาก ๆ สิ่งที่ต้องตรียม ข้าวโพดสีนิล น้ำซุป ไข่ไก่ แป้งมันสำปะหลัง ผักชี ซอสเปรี้ยว พริกไทย

วิธีทำ นำข้าวโพดลงไปคนกับน้ำซุปที่เตรียมไว้ด้วยไฟอ่อน ๆ จากนั้นนำไข่ตีพอแตกค่อย ๆ หยอดลงไปในซุป ในแป้งสำปะหลังลงไปคนให้เข้ากัน ตักใส่ถ้วยพร้อมทาน โรยผักชี พริกไทยเล็กน้อย

เมนูอาหารสไตล์ซุป

เมนูอาหารสไตล์ซุปที่เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ซุปฟักทอง เป็นซุปที่เราคุ้นเคยกันดีอีกซุป สิ่งที่ต้องเตรียม ฟังทอง แครอท หอมใหญ่ เนยสด น้ำซุป เกลือ พริกไทย นมสด

วิธีทำ นำฟังทอง แครอท หอมใหญ่ ไปหั่นเป็นชิ้นเล็ก จากนั้นนำไปผัดกับเนย ให้หอม เทน้ำซุปลงไป ต้มจนเดือดและนิ่ม นำไปปั่น และเทลงหม้อเพื่อต้มอีกครั้ง ปรุงรสชาติด้วยเกลือ พริกไทย เทนมสดเพิ่มความละมุน คนผสมให้เข้ากัน ก็เรียบร้อยพร้อมทาน

เมนูอาหารสไตล์ซุป

เมนูอาหารสไตล์ซุปที่เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ซุปผักโขม เป็นอีกซุปที่มีความน่าสนใจ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ผักโขมลวกสุก น้ำซุป หอมใหญ่ เห็ดแชมปิญองซอย เนยสด วิปปิ้งครีม เกลือ พริกไทย

 วิธีทำ ใส่เนยสดลงหม้อ จากนั้นทำการใส่ เห็ดแชมปิญองซอย หอมใหญ่ลงไป ผัดให้หอมแล้วค่อยเติมน้ำซุป นำไปปั่น จากนั้นค่อยเอามาต้มให้เดือดอีกที ใส่นมสดหรือวิปปิ้งครีม ที่เตรียมไว้ ปรุงรสชาติตามชอบ ก็เรียบร้อยพร้อมทาน

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารสไตล์ซุปใครที่ชอบทานซุปบอกเลยว่าสามารถทำเองได้แล้ว จะได้ไม่ต้องเสียเวลาออกจากบ้าน แถมซุปยังเป็นอาหารเพื่อสุขภาพเพียงแค่เรามีวัตถุดิบที่พร้อมเท่านั้น