เมนูอาหารจากมันกุ้ง
อาหารไทย เคล็ดลับการทำอาหาร

เมนูอาหารจากมันกุ้ง บอกเลยว่าอร่อยและสามารถทำอาหารได้แบบหลากหลาย

ว่าด้วยเรื่องของ เมนูอาหารจากมันกุ้ง ที่บอกเลยว่าอร่อยและสามารถนำไปทำอาหารได้แบบหลากหลาย เนื่องจากความอร่อย ความหอม ความมันจากในส่วนของมันกุ้ง

วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนูอาหารจากมันกุ้ง บอกเลยว่าอร่อยและสามารถทำอาหารได้แบบหลากหลาย ใครที่ชอบเมนูอาหารแนวประยุกต์ต่าง ๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเมนูจากมันกุ้ง

เมนูอาหารจากมันกุ้ง

เมนูอาหารจากมันกุ้ง ที่บอกเลยว่าทำอาหารได้อร่อยมากที่บ้าน เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ข้าวผัดมันกุ้ง เมนูอาหารง่าย ๆ ที่บอกเลยว่าเบสิคและทำง่ายแบบสุด ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม กระเทียม กุ้งสด น้ำพริกมันกุ้ง ไข่ไก่ ข้าวสวย น้ำมันหอม

เครื่องปรุงรสชาติ วิธีทำก็เหมือนกับการทำข้าวผัดปกติ คลุกเคล้าให้เข้ากัน จากนั้นปรุงรสชาติตามความชอบ ใส่ไข่ เพิ่มความอร่อย พร้อมทาน

เมนูอาหารจากมันกุ้ง ที่ทำเมนูอะไรก็อร่อย

เมนูอาหารจากมันกุ้ง

เมนูอาหารจากมันกุ้ง ที่บอกเลยว่าทำอาหารได้อร่อยมากที่บ้าน เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สปาเก็ตตี้ผัดมันกุ้ง น้ำมันมะกอก กุ้งแม่น้ำ กระเทียม

เส้นสปาเก็ตตี้ลวกสุก มันกุ้ง เครื่องปรุงรสชาติ วิธีทำบอกเลยว่าง่าย ๆ ก็เป็นการทำสปาเก็ตตี้ปกติแต่จะมีในเรื่องของความอร่อย ปรุงรสชาติตามความชอบ คลุกเคล้าให้เข้ากัน

เมนูอาหารจากมันกุ้ง

เมนูอาหารจากมันกุ้ง ที่บอกเลยว่าทำอาหารได้อร่อยมากที่บ้าน เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มาม่าต้มยำมันกุ้ง เป็นเมนูอาหารไทยที่บอกเลยว่าธรรมดาที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไปเพราะเราจะเพิ่มในส่วนของเครื่องที่แน่น ๆ แซ่บแน่นอน

สิ่งที่ต้องเตรียม คือ เครื่องต้มยำ พริกแดง เห็ดฟาง มันกุ้ง เนื้อสัตว์ตามที่เราอยากใส่ ไข่ มะนาว ผักชีฝรั่ง วิธีทำเราก็เอาเนื้อสัตว์ที่เตรียมไว้ต้มไปพร้อมกับเครื่องต้มยำจากนั้นทำการปรุงรสชาติ ใส่เส้นมาม่าต้มยำตามลงไป บีบมะนาว ก็เรียบร้อยพร้อมทาน

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารที่เราใส่ในส่วนของมันกุ้งลงไปเพิ่มในเรื่องของความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร บอกเลยว่าอร่อยแน่นอน