ขนมหวานสายคีโต
อาหารเพื่อสุขภาพ เคล็ดลับการทำอาหาร

ขนมหวานสายคีโต หอมหวานอร่อยไม่ปนเปื้อน

บางครั้งการที่เข้าการลดน้ำหนักแบบคีโตนั้น การที่จะเลือกทานเมนูอาหารและขนมหวานใด ๆ ก็เป็นไปได้ยากลำบาก เพราะกลัวว่าจะเกิดการปนเปื้อนหรือเกิดการหลุดคีโตแล้วจะต้องกลับมาเข้าคีโตใหม่ จนทำให้หลายคนแตกจนต้องเกิดการปนเปื้อนไปต่าง ๆ กัน แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไปนะคะ วันนี้เรามี ขนมหวานสายคีโต มาแนะนำ เพราะเข้าคีโตก็สามารถทานขนมหวานได้ถ้ารู้จักวัตถุดิบที่มีคุณค่าแล้ว ขนมหวานสายคีโต ยังหอมหวานอร่อยไม่ปนเปื้อน ที่จะมาเปลี่ยนทัศนคติของการกินคีโตด้วยขนมหวานที่เปลี่ยนไป

ขนมเค้กครีมสดคีโต

ขนมหวานสายคีโต

ขนมเค้กครีมสดนั้นเป็นสิ่งที่หลายคนหมายปองแต่ทางสูตรคีโตวัตถุดิบหลักก็จะมี วิปปิ้งครีม ไข่แดง ผงอัลมอนด์ ผงฟู เนยเค็ม พร้อมกับผสมไข่ขาวลงไปตีให้ แล้วนำไปอบ หลังจากนั้นนำมาทาด้วยวิปปิ้งครีม และราดด้วยวิปปิ้งครีม รับรองว่าขนมเค้กครีมสดคีโตอร่อยไม่แพ้ขนมเค้กครีมสดธรรมดาแน่นอนค่ะ

ขนมชีสเค้กคีโต

ขนมหวานสายคีโต

อีกขนมชีสเค้กที่จะมาในรูปแบบคีโตเมนูยอดฮิตสำหรับวัยรุ่นในปี 2020  ซึ่งวัตถุดิบหลัก ๆ ก็จะมี แป้งอัลมอนด์ อิริทริทอล เนยละลาย ผงโกโก้ โดยวิธีทำนั้นก็สามารถทำได้แบบชีสเค้กทั่วไป โดยนำไปใส่แม่พิมพ์รูปชีส เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ขนมชีสเค้กสุดฟิน ไปเพิ่มความหวานในตัวแล้วล่ะค่ะ

ขนมบราวนี่คีโต

ขนม

ถ้าจะพูดถึงขนมบราวนี่ หลายคนอาจจะคิดว่าบราวนี่ธรรมดาหรือเปล่า แต่วันนี้เราจะมาทำบราวนี่แบบคีโตกันนะคะ โดยการนำไข่ขาวมาตีด้วยเครื่องตีแป้ง แล้ว ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาลทรายเพื่อเพิ่มความหวาน หลังจากนั้นเติมไข่แดงและผงโกโก้ เกลือ และ อัลมอนด์ ลงไปกวนให้เข้ากันแล้วนำไปอบ หนุบหนับมากค่ะ

ขนมหวานสายคีโต ที่ทานได้แถมไม่อ้วนด้วย

ขนมหวาน

          สำหรับบทความ รวมเมนู ขนมหวานสายคีโต หอมหวานอร่อยไม่ปนเปื้อน นักเขียนหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ และ เป็นแนวทางให้สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มเข้าคีโตและอยากที่จะทานขนมหวานเป็นอย่างมาก คุณสามารถนำสูตรขนมหวานสายคีโตไปลองทำทานได้นะคะ รับรองว่าอร่อยไม่แพ้ขนมปกติแน่นอนค่ะ