ร้านกล้วยอาหารป่า
อาหารอื่นๆ อาหารไทย แกง

ร้านกล้วยอาหารป่า เมนูอาหารป่าสไตล์บ้านๆ รสชาติจัดจ้าน แกงเข้มข้น

สำหรับนักชิมท่านใดที่ชื่นชอบเมนูอาหารป่า วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับเมนูเลิศรส มีเมนูเด็ดๆที่เป็นอาหารป่ามากมายมาให้คนรู้จัก และได้สัมผัสรสชาติเด็ดๆ ซึ่ง ร้านกล้วยอาหารป่า เป็นร้านยอดนิยมรังสรรค์เมนูอาหารป่าสไตล์บ้านๆให้ลูกค้าได้รับประทานอย่างเอร็ดอร่อย แต่ละเมนูทำออกมาได้รสชาติจัดจ้าน ด้วยการนำเครื่องแกงสูตรเข้มข้นมารังสรรค์เป็นเมนูจนชวนให้น้ำลายไหล จะมีเมนูใดที่น่ารับประทานบ้างไปดูพร้อมกับเราได้เลยดังต่อไปนี้

ร้านกล้วยอาหารป่า

สัมผัสรสชาติความอร่อย ร้านกล้วยอาหารป่า ร้านอาหารสไตล์บ้านๆ แต่เอร็ดอร่อยยิ่งนัก

ร้านกล้วยอาหารป่า ตั้งอยู่บริเวณเยื่องประตูด้านหลังโรงพยาบาลพุทธชินราช มี เมนูอาหารป่า ที่มีความโดดเด่น เป็นอาหารปลาหายากมารังสรรค์ให้ลูกค้าได้รับประทาน ไม่ว่าจะเป็น ปลาไหล หนู นก กบ ปู เนื้อ และมีอาหารป่าตามฤดูกาล ซึ่งเจ้าของร้านบอกกับเราว่า เมนูที่ลูกค้ามาต้องสั่งจากทางร้านนั่นก็คือ ข้าวผัดมันปูนา เป็นเมนูที่หลายคนรับประทานแล้วติดใจ เนื่องจากความมันของปูนาเมื่อนำมาผัดเข้ากับข้าวสวยร้อนๆ ผัดกับเนื้อปู ทำให้ส่งกลิ่นหอมมีความเอร็ดอร่อยยิ่งนัก แต่ถ้าหากเป็นเมนูเนื้อ ทางร้านแนะนำให้รับประทานเนื้อควายตุ๋น ซึ่งเป็นเมนูต้มแซ่บที่จะทำให้คนติดใจอย่างมาก รวมไปถึงผัดเผ็ดปลาไหลที่มีความซี๊ดซ๊าด เผ็ดร้อนถึงใจ ใส่เครื่องแกงสูตรเข้มข้น ผัดแล้วส่งกลิ่นหอมทั่วทั้งร้าน กุ้งฝอยผัดพริกเกลือ เป็นเมนูง่ายๆแต่อร่อยและมีลูกค้าสั่งจำนวนมาก ผัดฉ่าปลากดคัง ปลาเนื้ออร่อยที่นำมาผัดทำให้หลายคนชื่นชอบรับประทานเป็นประจำ ซึ่งทางร้านนอกจากจะรังสรรค์ เมนูอาหาร ที่มีรสชาติอร่อย ยังจัดจานได้ดูสวยงามน่ารับประทาน แถมยังมีราคาที่ถูกซึ่งราคาเริ่มต้นที่ 80 บาท แพงสุดอยู่ที่ 150 บาท ถือได้ว่าเป็นราคาที่กำลังน่ารัก ไม่แพงจนเกินไป เหมาะกับคนชอบอาหารป่าอย่างแน่นอน

ร้านกล้วยอาหารป่า เมนูอาหาร

สำหรับนักชิมท่านใดที่อยากมาลองรับประทานร้านกล้วยอาหารป่าพร้อมให้บริการทุกท่านตามพิกัดที่เราได้กล่าวไปข้างต้น โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 14.00 น-21.00 น หรือจะติดต่อสอบถามไปยังเพจ กล้วยอาหารปลา และสามารถโทรสั่งอาหารได้ที่  0844958945 รับรองว่าหากท่านได้ลิ้มลองรสชาติที่แท้จริงแล้วจะต้องติดใจ อยากกลับมารับประทานอีกครั้งอย่างแน่นอน

Latest Posts