เมนูอาหารอีสาน
อาหารไทย

เมนูอาหารอีสาน ที่หลากหลาย พร้อมเมนูอาหารพื้นบ้านกับวัตถุดิบเลอค่า

เมนูอาหารอีสาน เป็นอาหารที่หลายคนชื่นชอบรับประทานกันเป็นประจำทุกวัน เป็นอาหารอีกภาคหนึ่งของประเทศไทยที่ได้รับความนิยม และมีรสชาติอร่อย แถมวัตถุดิบที่นำมาทำเป็นอาหารยังหายากอีกด้วย เมนูอาหารแต่ละเมนูที่รังสรรค์ขึ้นมาจะใช้วัตถุดิบที่มีตามฤดูกาล รับรองว่าเมื่อท่านได้ลิ้มลองรสชาติแล้วจะต้องอร่อยถูกใจท่านอย่างแน่ และวันนี้เราจึงจะพาท่านไปรู้จักกับร้านอาหารอีสาน รับรองว่าอร่อยเด็ดแซบอีหลีเด้อ

เมนูอาหารอีสาน รสชาติแซ่บเว่อร์ รับประทานทีไรถูกใจจนต้องมาอีกครั้ง

วันนี้เราจะพาสายกินไปพบกับ เมนูอาหารอีสาน ต่างๆ ที่รับรองว่าจะทำให้ท่านถูกใจ กลับร้านอาหารอีสานรสชาติเด็ดดวง แซ่บเว่อร์ ที่รับรองว่าแต่ละร้านจะทำให้ท่านติดใจกับรสชาติความอร่อย จะมีร้านใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

1.  อีสานเดิมพระราม3 (อีสานเดิม) 

เมนูอาหารอีสาน อีสานเดิมพระราม3 (อีสานเดิม) 

มากันที่ร้านแรกแถวพระราม 3 ร้านนี้รังสรรค์ เมนูอาหาร ได้ถูกปากอย่างมาก มีเมนูอาหารอีสานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นลาบ ต้ม ก้อย ส้มตำรสเด็ด คอหมูย่าง + น้ำจิ้มสูตรแซ่บนัว ไก่ย่างเนื้อเหนียวนุ่ม และเมนูอาหารอื่นๆที่มีตามฤดูกาล รสชาติอาหารอีสานถูกใจอย่างมาก เป็นรสชาติของอาหารอีสานแบบแท้ๆที่แต่ละเมนูได้ผสมผสานปลาร้าลงไป 

2.  ครัวสะแตกแดกตับ

เมนูอาหารอีสาน ครัวสะแตกแดกตับ

ร้านยอดนิยมร้านที่ 2 เป็นร้านของดารานักแสดงและนักร้องชื่อดัง อี๊ด-โปงลางสะออน ที่เรารู้จักกันในสมัยก่อน ได้ผันตัวมาทำร้านอาหารและก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเพราะร้านอาหารเป็นร้านที่มีเมนูอร่อยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซกเล็ก ลาบ ต้ม ก้อย ต้มแซ่บกบ ลาบเทา แกงไข่ผำ ยำไข่มดแดง ส้มตำปลาร้า และเมนูอาหารอื่นๆอีกมากมาย รับรองว่าร้านนี้หากท่านได้มาแล้วจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะแต่ละวันมีลูกค้ามากมายมานั่งรอรับประทานอาหาร

3. ลาบเป็ด ป.

เมนูอาหารอีสาน ลาบเป็ด ป.4 

ร้านสุดท้ายเป็นร้านที่เปิดให้บริการลูกค้ามาเป็นเวลานาน รวมเมนูอาหารอีสานมากมายไว้ที่ร้านนี้แต่ละเมนูมีรสชาติเด็ดๆแซ่บๆมากมายให้คุณได้เลือกรับประทาน ทางร้านเน้นเป็นอาหารอีสานที่รับรองว่าแต่ละเมนูทำให้ท่านประทับใจกับความอร่อยอย่างแน่นอน 

สำหรับเมนูอาหารอีสานจากร้านอาหารอีสานชื่อดังที่เราได้นำมาให้ท่านรู้จัก หากท่านชื่นชอบหรืออยากรับประทานเมนูใดสามารถเดินทางไปรับประทานได้รับรองว่าแต่ละร้านเป็นร้านดังที่ท่านจะถูกใจกับรสชาติความอร่อยของเมนูอาหารอีสานที่หลากหลาย จะทำให้ท่านมีความสุขและได้ลิ้มลองรสชาติอาหารอีสานแบบแท้ๆอย่างแน่นอน 

Related Posts