ร้านอาหารอินเดีย
อาหารต่างชาติ อาหารอินเดีย

อาหารอินเดียสไตล์สตรีทฟู้ด ร้าน Mr. Jogg’s ได้ลิ้มลองรับรองติดใจชัวร์

อาหารอินเดียสไตล์สตรีทฟู้ด เป็นหนึ่งในอาหารที่มีความโดดเด่นและมีรสชาติที่เต็มไปด้วยเครื่องเทศสูตรพิเศษของชาวอินเดีย เป็นอาหารที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์มีความเอร็ดอร่อยสำหรับคนที่ชอบรับประทานรสชาติเผ็ดด้วยเครื่องเทศ ต้องถูกใจกับร้านอาหารที่มีชื่อว่า Mr. Jogg’s เป็นร้านอาหารที่มีไอเดียตกแต่งร้านได้แบบน่ารัก มีเมนูอาหารอินเดียแสนอร่อยมาคอยให้บริการทุกท่าน รับรองว่าแต่ละเมนูรับประทานง่ายๆอร่อยเด็ดจนคุณต้องอยากมาอีกครั้งอย่างแน่นอน ความเอร็ดอร่อยของร้านนี้จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

ลิ้มลองรสชาติ อาหารอินเดียสไตล์สตรีทฟู้ด ที่ร้าน Mr. Jogg’s บริเวณย่านจุฬา

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบอาหารที่ผสมผสานไปด้วย เครื่องเทศ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปเปิดประสบการณ์เปิดรับต่อมลิ้มรสด้วยเมนู อาหารอินเดียสไตล์สตรีทฟู้ด จากทางร้าน Mr. Jogg’s ซึ่งร้านตั้งอยู่บริเวณย่านจุฬา เป็นหนึ่งในโครงการ Block 28 ร้านแห่งนี้มีไอเดียการออกแบบร้านให้มีความสวยงามมาในโทนสีเหลืองที่มองดูแล้วให้ความอบอุ่นแก่ลูกค้าอย่างมาก ทางเข้าหน้าร้านมีความโดดเด่นเป็นสีเหลืองตัดกับสีฟ้า เมื่อเดินเข้าไปในห้องท่านก็จะสะดุดตากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่เข้ากันเป็นอย่างดีกับสีของตัวร้าน มีมุมต่างๆให้ลูกค้าได้เลือกนั่งเพื่อรับประทานเมนูอาหารแสนอร่อยของที่นี่อย่างเพียงพอ โดยเชฟของทางร้านเป็นเชฟที่มีความสามารถ มีประสบการณ์ในการทำอาหารอินเดียมาเป็นเวลา 10 ปี ซึ่งเมนูของทางร้านที่เด็ดๆจะมี เมนูอาหาร อะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

  • Wok Fried  
Wok Fried  อาหารอินเดียสไตล์สตรีทฟู้ด

เป็นเมนูที่ผัดด้วยซอสสูตรเฉพาะของอินเดีย โดยมีซอสเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรสชาติที่มาพร้อมกับความเผ็ด หวาน มันเค็มผสมรวมกัน 3 รส รสชาติที่มีความหอมหวานของน้ำผึ้งมีเผ็ดนิดๆที่ปลายลิ้น รสชาติสุดท้ายมีความเปรี้ยวของโยเกิร์ตและมีความหอมของมะเขือเทศ 

  • Signature 65 Fries
Signature 65 Fries  อาหารอินเดียสไตล์สตรีทฟู้ด

เมนูที่ 2 เป็นเมนูไก่ทอดทรงเครื่อง ที่หมักเครื่องเทศสูตรเฉพาะมากถึง 10 อย่าง เป็นเมนูที่มีรสชาติเอร็ดอร่อยด้วยความกรอบนอกนุ่มในของไก่ที่หมักเครื่องเทศมาเป็นอย่างดี หรือถ้าหากใครไม่ชอบเนื้อสัตว์สามารถเลือกเป็นเห็ด หรือเป็นกระเจี๊ยบก็ได้ 

  • Chicken Biriyani
Chicken Biriyani อาหารอินเดียสไตล์สตรีทฟู้ด

ข้าวหอมบาสมาติผัดกับเครื่องเทศสูตรเฉพาะ เป็นเมนูที่เป็นเนื้อไก่ และมีไข่ต้มมาอยู่ในถ้วยเดียวกันท็อปด้วยข้าวบาสมาติ พร้อมกับราดซอสตราอิตา ซึ่งเป็นซอสโยเกิร์ตที่ให้รสเปรี้ยวและรสหวาน รับประทานเข้ากันดีกับข้าว 

นอกจากเมนูอาหารอินเดียสไตล์สตรีทฟู้ดแล้วยังมีเมนูเครื่องดื่มให้คนได้รับประทานอีกด้วย โดยเป็นเครื่องดื่มสไตล์อินเดียที่รับรองว่าคุณจะติดใจ กับรสชาติที่มีทั้งผลไม้ ผสมกับนมและโยเกิร์ตเข้ากันได้ดีอย่างมาก สถานที่แห่งนี้เปิดให้บริการลูกค้าตั้งแต่ 10:00 น จนถึง 22.00 น รับรองว่าหากท่านได้ไปแล้วจะติดใจกับรสชาติความเอร็ดอร่อย

Related Posts