เมนูอาหาร
เคล็ดลับการทำอาหาร

สูตรหมักหมู ง่าย ๆ อร่อยมากเด็กหอก็ทำได้ไม่ต้องใช้เครื่องปรุงเยอะ

เนื้อหมูเป็นอาหารที่ให้พลังงานมากมายและมีความอร่อยภายในตัวเอง สูตรหมักหมู นั้นสามารถใช้วัตถุดิบบ้าน ๆ ในการก็สามารถทำได้เราแต่สูตรนี้นั้นไม่ได้หมายความว่าจะไว้ทำกำไรหมูทอดอย่างเดียวนะ ทำกับเนื้อย่างก็ได้ตามความต้องการของผู้รับประทานเลยอร่อยด้วยทำได้ง่าย ๆ เครื่องปรุงไม่ต้องใช้เยอะเลยทำแล้วจัดไปปรุงให้ถูกวิธีสามารถนำมารับประทานได้เลยตามความต้องการ และเป็นสูตรที่ว่ายิ่งหมักนานยิ่งทำให้เครื่องมันเข้าถึงเนื้อพอดีอร่อยด้วยนั้นเอง สูตรนี้เป็นสูตรที่ไม่ต้องใช้เครื่องปรุงแบบพิเศษหาได้ตามท้องตลาดทั่วไป

สูตรหมักหมู หมูทอด

วิธีทำ สูตรหมักหมู ง่าย ๆ

เมนูอาหาร สูตรหมักหมู ต้องเตรียมเตรียมเนื้อหมูที่จะมักก่อนว่าชอบเนื้อหมูแบบไหนบ้าง เราจะต้องรู้จักเนื้อของตัวเองที่ต้องการจะมักให้ได้เสียก่อนเพราะบางส่วนอาจจะทำให้เข้าถึงเนื้อได้ยากเกินไปนั้นเอง เช่นส่วนสามชั้น ส่วนสันนอก สันในเลือกได้ตามความต้องการของตัวเองให้ได้มากพอที่สุด หลังจากเลือกส่วนสำคัญของหมูได้แล้ว สิ่งที่ควรจะทำต่อไปนั้นก็คือเครื่องปรุงและเครื่องปรุงที่จะต้องเตรียมนั้นมีดังนี้ ซอสน้ำมันหอย น้ำตาลทรายแดงและพริกไทยจะทำให้เพียงแค่ 3 อย่างจะทำให้มันเข้าถึงเครื่องปรุงได้อย่างมากที่สุดพอมันเข้าถึงเครื่องปรุงแล้ว เนื้อหมู จะมีรสชาติที่ดี วิธีหมักก็คือใส่ทั้งสามอย่างรวมเข้ามาด้วยกันและคลุกเคล่าให้เข้ากัน หลังจากนั้นก็เอาแช่ช่องฟริซ พอแช่ช่องฟริซให้มันเข้าเนื้อได้ที่แล้ค่อยนำไปประกอบอาหารนั้นเอง เราสามารถทำได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นแบบต้ม ปิงแลย่างนั้นเอง

สูตรหมักหมู เมนูอาหาร

สูตรหมูหมักนี้จะสามารถทำได้ง่าย ๆ และเป็นอาหารที่สามารถรับประทานได้ทุก ๆ วันเพราะให้พลังงานที่สูงพอสมควร แต่ก็อย่างว่าการรับประทานเนื้อมากเกินไปอาจจะไม่เป็นผลที่ดีต่อร่างกาย ควรรับประทานพร้อมกับผักและอาหารอื่น ๆ เพราะทำให้ระบบเผาพลาญในร่างกายนั้นดีขึ้นด้วยนั้นเอง และสามารถนำสูตรนี้ไปปรับใช้ได้ตามความชอบของตัวเองเลยจะเพิ่มหรือลดปริมาณก็ได้ตามความต้องการ

Related Posts