เมนูอาหารเช้าสุดพิเศษ
อาหารอื่นๆ เคล็ดลับการทำอาหาร

เมนูอาหารเช้าสุดพิเศษ สำหรับลูกน้อยของคุณ ที่จะทำให้ทานแบบไม่เบื่อ 

คุณแม่หลายคนคงเคยประสบกับปัญหาลูกน้อยไม่ยอมรับประทานอาหาร ซึ่งปัญหาเหล่านี้ก็ยังคงหาวิธีแก้ไขได้ยากสำหรับคุณแม่หลายท่าน ซึ่งเป็นการเบื่ออาหารของลูกน้อย แต่วันนี้เรามีไอเดียสุดบรรเจิดสำหรับการรังสรรค์ เมนูอาหารเช้าสุดพิเศษ ที่จะทำให้ลูกน้อยของท่านรับประทานได้ง่ายๆ โดยที่ไม่เบื่ออาหาร จะมีเมนูอาหารใดบ้างนั้นเราจะพาทุกท่านไปรับชมไอเดียเมนูอาหารดังต่อไปนี้

หมดปัญหาลูกน้อยเบื่ออาหาร กับ เมนูอาหารเช้าสุดพิเศษ สำหรับคนพิเศษของคุณ 

การรับประทานอาหารของลูกน้อยเป็นเรื่องที่สำคัญที่คุณแม่หลายคนควรคำนึงถึง นอกจากจะต้องเป็นอาหารที่มีคุณภาพแล้ว ยังต้องเป็นอาหารที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการอีกด้วย ซึ่งเมนูอาหารวันนี้จะเป็นเมนูที่มีความสร้างสรรค์ ที่สามารถกล่อมลูกน้อยของท่านให้ยอมรับประทานอาหารได้อย่างแน่นอน เราไปพบกับ เมนูอาหาร ผ่านบทความดังต่อไปนี้

ซูชิน้องหมีกับนักเก็ตไก่

เมนูอาหารเช้าสุดพิเศษ

เมนูอาหารเช้าเมนูแรก เป็น เมนูอาหารเช้าสุดพิเศษ ที่มีชื่อว่าชูชิน้องหมีกับนักเก็ตไก่ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่คุณแม่ต้องรังสรรค์รูปร่างหน้าตาให้น่ารับประทาน ด้วยการนำข้าวปั้นมาทำเป็นรูปหน้าหมี ตกแต่งหน้าตาน้องหมีด้วย ไข่เจียว ให้ดูสวยงาม จากนั้นนำนักเก็ตไก่ไปทอดให้เหลืองน่ารับประทาน วางคู่กับข้าวปั้นน้องหมีจะทำให้ดูสวยงามในจานเดียว ตกแต่งจานด้วยผลไม้เล็กน้อย เช่น องุ่น ส้ม หรือผลไม้ชนิดอื่นๆ จะทำให้ลูกน้อยของคุณอยากที่จะรับประทานอาหารเมนูจานนี้อย่างแน่นอน 

ข้าวหน้าปลาแซลมอน

เมนูอาหารเช้าสุดพิเศษ

เมนูอาหารเช้าสุดพิเศษนี้เป็นเมนูที่เด็กๆหลายคนชอบรับประทาน เป็นเมนูที่มีประโยชน์ อุดมไปด้วยสารอาหาร หุงข้าวร้อนๆใส่ลงไปในถ้วย น้ำปลาแซลมอนไปทอดหรือไปฉี่ในกระทะให้ดูสวยงาม โรยด้วยงาเพิ่มความหอม ตกแต่งจานด้วยผัก ไม่ว่าจะเป็น แครอทลวกสุก บร็อคโคลี่ต้ม ปรุงรสในข้าวนิดหน่อย เสิร์ฟพร้อมผลไม้จะทำให้เมนูนี้เป็นเมนูจานเด็ดของลูกน้อยของท่านอย่างแน่นอน 

โจ๊กเบคอนไข่ดาว 

เมนูอาหารเช้าสุดพิเศษ

เมนูโจ๊กเป็นเมนูที่เด็กหลายคนรับประทานง่าย และยังเป็นเมนูชื่นชอบของเด็กๆอีกด้วย แต่งจะทำให้เมนูธรรมดาธรรมดาไม่น่าเบื่อ ต้องมีการตกแต่งจานให้ดูน่ารับประทาน เพิ่มคุณค่าทางอาหารโดยการนำเอาเบคอนมาทำให้สุกตกแต่งเป็นรูปต่างๆเพื่อประดับจาน ทอดไข่ดาวให้ดูน่ารับประทาน นำมาตกแต่งให้เป็นรูปดอกไม้ โดยผักลงไปเล็กน้อยเพื่อให้อาจารย์ดูสวยงาม รับรองว่าเมนูโจ๊กสูตรนี้จะทำให้ลูกน้อยของคุณติดใจอย่างแน่นอน 

สำหรับเมนูอาหารเช้าสุดพิเศษที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จัก เป็นเมนูแนะนำที่เด็ดๆชื่นชอบ เป็นเมนูที่คุณแม่สามารถทำได้ง่ายๆที่บ้าน และเป็นไอเดียเมนูอาหารที่คุณแม่หลายท่านควรรู้ในเรื่องของการทำอาหารให้ดูน่ารับประทาน เพื่อให้ลูกน้อยของท่านไม่เบื่ออาหาร หันมาสนใจเมนูอาหารที่ท่านทำมากขึ้น 

Related Posts