สูตรอาหารไทย
ต้ม อาหารไทย เคล็ดลับการทำอาหาร

สูตรอาหารไทย ง่าย ๆ ทำเองได้ที่บ้าน 2565 แถมราคาไม่แพงอีกด้วย

สูตรอาหารไทย เป็นสิ่งที่มีราคา เนื่องจากบุคคลที่ทราบ สามารถนำไปทำอาหารขายได้ และอาหารของไทยมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักกันดีของชาวต่างชาติเลย ด้วยความที่สูตรมีราคาแพง ใน ที่นี่ จึงได้นำ 2 สูตรอาหารเด็ดมาบอกต่อกัน ฟรี ๆ เลย

พะแนงไก่เนื้อนุ่ม
  1. ต้มยำรวมมิตรน้ำข้น ส่วนประกอบที่ต้องเตรียมมี เครื่องต้มยำ ( ใส่แบบสำเร็จก็ได้ ) เนื้อสัตว์ที่ต้องการทาน นมสด พริกเผา และเครื่องปรุงรส หลังจากนั้นตั้งหม้อ ใส่น้ำลงไป ใส่เครื่องต้มยำ ข่า ตะไคร้ และใบมะกรูด รอให้น้ำเดือดเต็มที่ใส่เนื้อสัตว์ เริ่มจากที่สุกยาก ๆ ลงไปก่อน รอให้เนื้อสุก เริ่มปรุงรส และชิม เมื่อได้รสชาติที่พอดี ก็ทิ้งไว้สัก 1 นาที แล้วนำมาทานได้เลย เมนูอาหาร
  2. พะแนงไก่เนื้อนุ่ม หอมละมุนลิ้น ส่วนประกอบที่ต้องเตรียมมี เนื้อไก่ ( ชอบส่วนไหนนำส่วนนั้นมาเลย ) กะทิแบบกล่อง หรือ คั้นสดก็ได้ พริกแกงพะแนง และเครื่องปรุงรส ในการทำนำพริกแกงพะแนงเทลงไปในหม้อ ใส่ตามด้วยน้ำกะทิ รอให้เดือดดี ใสเนื้อไก่ลงไป รอให้เนื้อไก่สุก ปรุงรส และตกแต่งหน้าด้วยผักที่ชอบเท่านั้นเอง

ซึ่งสูตรอาหารไทยข้างต้น สามารถปรับปรุงปริมาณได้ตามจำนวนคนที่ทานได้เลย รสชาติก็แล้วแต่ความชื่นชอบของแต่ละคน ซึ่ง อาหารไทย จะเน้นครบรส เปรี้ยว หวาน มัน และเผ็ดนั้นเอง

สูตรอาหารไทย กับ 2 ไอเดีย สร้างอาชีพรายได้มหาศาล

สูตรอาหารไทย

จากที่กล่าวไปข้างต้น สูตรอาหารแต่ละอย่างมีราคา ยิ่งเป็นอาหารไทยที่หลายคนนิยมทาน การแจกสูตรฟรี ทำได้ยากมาก เพราะมีค่าคิดค้นปรับปรุงและค่ารายได้ในเชิงพาณิชย์นั้นเอง สำหรับทุกคนที่ได้รับสูตรอาหารไทยไปแล้ว สามารถสร้างอาชีพได้เลย คือ ในปัจจุบันการขาย UFABET มองว่าไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน สามารถขายผ่านทางแอพพลิเคชั่นอาหารต่าง ๆ ได้ เมื่อมีลูกค้าสั่งเข้ามา ทุกคนก็ลงมือทำ และรอขนส่งมารับไปส่งลุกค้าเท่านั้นเอง หรือ การจะทำแบบแช่แข็ง ให้ทางลูกค้าไปอุ่นทาน ก็เป็นช่องทางหนึ่งของการสร้างรายได้ แค่รู้จักการปรับเปลี่ยน การเงินที่มั่งคั่งอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมมือ

Related Posts