เมนูอาหารจากหม้อทอดไรน้ำมัน
ทอด อาหารต่างชาติ อาหารไทย

เมนูอาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมัน บอกเลยว่าอร่อยแถมทำให้เรานั้นได้ทานของมัน ๆ ที่ไม่มันเกินไปอีกด้วย

ทุกวันนี้เรื่องของหม้อทอดไร้น้ำมันก็เป็นที่นิยมในการซื้อมาใช้งานเพราะว่าสามารถทำอาหารได้หลากหลานรูปแบบ วันนี้เราจะมา แนะนำ เมนูอาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมัน บอกเลยว่าอร่อยแถมทำให้เรานั้นได้ทานของมัน ๆ ที่ไม่มันเกินไปอีกด้วย ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าเพื่อน ๆ บอกเลยว่าดีมาแน่นอน

เมนูอาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมัน

เรามาเริ่มกันที่ เมนูอาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมัน เมนูแรกที่เราจะมาแนะนำ คือ หมูสับทอดปลาเค็ม สิ่งที่ต้องเตรียม คือ หมูสับ ปลาอินทรีเค็ม กระเทียม รากผักชี ไข่ไก่ แป้งทอดกรอบ พริกไทยป่น วิธีการทำคือเราต้องนำส่วนผสมทั้งหมดผสมผสานเข้ากัน ปรุงรสชาติตามที่เราต้องการ จากนั้นปั้นเป็นก้อน จัดวางทอดในหม้อทอดไร้น้ำมัน ก็พร้อมทาน เมนูอาหาร

เมนูอาหารจากหม้อทอดไรน้ำมัน ข้อต่อมา คือ พิซซ่าหน้าไส้กรอกและเห็ด

เมนูอาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมัน หม้อทอด

แต่ความจริงแล้วเราสามารถเลือกหน้าได้แบบตามใจชอบเลยนะเพื่อน ๆ สิ่งที่ต้องเตียม คือ แป้งพิซซ่า ซอสซิสซ่า เห็ดแชมปอญอง หอมใหญ่ซอยบาง ๆ ออรอกาโน่ ซีส วิธีการทำคือเรานั้นทำการจัดวางเรียงหน้าพิซซ่าของเราตามที่ต้องการ จากนั้นนำไปอบด้วยไฟกลาง รองจจนกว่าส่วนผมที่เราใส่เข้าไปจะสุขก็พร้อมทาน

เมนูอาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมัน หมูทอด

เมนูอาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมันเมนูสุดท้ายก่อนจากกันนั้นในวันนี้ คือ หมูทอดแดดเดียว สิ่งที่ต้องเตรียม คือ คอหมู กระเทียมพริกไทยเพิ่มความหอมให้เมนูอาหาร เครื่องปรุงรสชาติ ทำการปรุงรสชาติของหมู จากนั้นนำไปตาก ให้แห้ง ก็ต้องบอกเลยว่าพร้อมนำเข้าหม้อทอดไร้น้ำมันทานได้แล้ว

               ที่เรามาแนะนำใรวันนี้เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจและไม่อยากใพลาดเมนูที่ทำงานทานได้อนชร่อยอีกด้วย ลองไปเลือกทำทานกันดูนะเพื่อน ๆ