เมนูอาหารเส้น
อาหารอื่นๆ เคล็ดลับการทำอาหาร

เมนูอาหารเส้น ราคาประหยัด เหมาะกับช่วงเวลาที่ควรประหยัดเงินเป็นที่สุด อิ่มอร่อยราคาไม่แพง

เมนูอาหารเส้น ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารที่เป็นขวัญใจสำหรับใครหลายๆคน ต้องบอกเลยว่าหาทานได้ง่ายหาซื้อได้ง่ายและราคาประหยัด วันนี้เราจะมา เมนูอาหารเส้น ๆ ราคาประหยัด เหมาะกับช่วงเวลาที่ควรประหยัดเงินเป็นที่สุด อิ่มอร่อยราคาไม่แพง ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่าเมนูเส้นๆมีอะไรที่น่าสนใจและน่าลองเอามาทำบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า เมนูอาหาร

เมนูอาหารเส้น

เมนูเส้นเมนูได้ที่เราอยากจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ มาม่าไข่ตุ๋นปลากระป๋อง เป็นเหมือนเมนูเด็กหอ ที่ต้องบอกเลยว่าอิ่มอร่อยแน่นอน สิ่งที่ต้องเตรียมก็คือ เส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ไข่ไก่ มะเขือเทศ ผักชี เจอผักตามที่เราอยากใส่ก็ได้ วิธีการทำคือ ให้เรานั้นทำการขยำเส้น ของเรา ใส่เครื่องปรุงให้เรียบร้อย ส่วนผสมพวก ปลากระป๋อง หรือผักที่เราเตรียมไว้ คนใส่ไข่ไก่ เติมน้ำเปล่า จากนั้นนำไปนึ่งหรือนำไปเข้าไมโครเวฟ ก็เรียบร้อยพร้อมทานกับข้าวสวยร้อนๆ

เมนูอาหารเส้น ในข้อต่อไปคือ ยํามาม่าหมูยอ สิ่งที่ต้องเตรียมคือ

เส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หมูยอ เครื่องยำ หอมใหญ่ มะเขือเทศ ขึ้นฉ่ายใครอยากที่จะใส่เนื้อสัตว์อย่างเช่นหมูบดหรือว่าหมูสับ ก็สามารถที่จะใส่ได้ วิธีการทำพื้นเรานำเส้นมาม่าหมูยอหมูสับที่เราเตรียมไว้ไปลวกให้สุกก่อน จากนั้นนำมาคลุกเคล้ากับน้ำยำที่เราเตรียมไว้ ใส่หอมใหญ่ มะเขือเทศขึ้นฉ่าย ก็เรียบร้อยพร้อมทาน

เมนูอาหารเส้น

เมนูอาหารเส้น ข้อสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้นั่นก็คือ ผัดวุ้นเส้น เมนูอาหารง่ายๆที่สามารถหาทานได้ที่ไหนก็ได้ สิ่งที่ต้องเตรียมคือ วุ้นเส้น เครื่องปรุง ไข่ไก่ ขึ้นฉ่าย หอม กระเทียม น้ำมัน เจอใครอยากที่จะใส่เนื้อสัตว์เช่นกุ้งสดหรือว่าเนื้ออกไก่ก็สามารถใส่ได้ วิธีการทำคือ ทำการผัดกระเทียมจนมีความหอม มันใส่เนื้อสัตว์และไข่ไก่ลงไปผัดให้สุก ใส่วุ้นเส้นลงไปผัดปรุงรสชาติตามความชอบ ก็เรียบร้อยพร้อมรับประทาน

               เป็นอย่างไรบ้างเพื่อนๆทั้งหมดก็เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นเป็นเมนูอาหารประเภทเส้น ที่สามารถทำทานได้ง่าย หากอยู่บ้านในช่วง covid-19 แบบนี้ ลองทำอาหารทานเองก็อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีและประหยัด

มาดูอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่างเว็บไซต์ ufa1688 ด้วยเอฟเฟ็กเกมที่น่าตื่นเต้นและสีสดที่สวยงาม แถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยนะคะ