MORE THAN MILK
อาหารอื่นๆ เครื่องดื่ม

MORE THAN MILK กับเครื่องดื่มในสไตล์อินเตอร์บอกเลยว่าฟินสุด ๆ

ร้าน MORE THAN MILK ถือว่าเป็นร้านอาหารแบบสไตล์คาเฟ่ที่มีการจำหน่ายเครื่องดื่มคลายร้อนมากมายหลายเมนู โดยทางร้านจะมีสาขาในประเทศไทยมีประมาณ 9 สาขา ที่เปิดมาเป็นเวลานาน 1 ปี แถมยังมีสาขาที่โกอินเตอร์ไปเปิดสาขาที่ต่างประเทศประมาณ 3-4 สาขาด้วยกัน โดยร้าน MORE THAN MILK อยู่ตรงเตาปูน

บรรยากาศภายในร้านMORE THAN MILKก็จะมีการตกแต่งตัวร้านเป็นกระจกใสทั้งหมด และมีการทาสีร้านด้วยโทนสีฟ้าขาวที่จะมองดูแล้วรู้สึกสะอาดตา แถมทางร้านยังมีการจัดโต๊ะเก้าอี้ประมาณ 10-20 ตัว จึงทำให้สามารถรองรับลูกค้าที่จะมาเข้ามาในร้านได้หลายสิบคนต่อวัน

MORE THAN MILK

เมนูอาหาร ของทางร้านส่วนใหญ่จะเป็นเครื่องดื่มประเภทชานมที่มีการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีจากฟาร์มมาใช้ในการทำ เครื่องดื่ม  แถมท็อปปิ้งอย่างโกโก้ยังใช้สินค้าที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้เครื่องดื่มที่ทำออกมามีรสชาติหอมหวานอร่อยและมีความสดสะอาดถูกหลักอนามัย

 ซึ่งเมนูแนะนำของทางร้านก็จะมี Brown Sugar Milk Tea ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่ลูกค้าส่วนใหญ่นิยมซื้อมารับประทานกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้  โดยจะมีการใส่ไข่มุกบราวซูก้าด้านบน ส่วนด้านล่างจะเป็นนมสด

MORE THAN MILK

ส่วนรสชาติก็มีความหวานในแบบกำลังดี ตัวไข่มุกมีลักษณะนิ่มและไม่แข็งจนเกินไปทำให้รับประทานได้ง่าย และเมนูแนะนำเมนูที่สองก็คือ Ice dark Cocoa ที่มีการใช้โกโก้ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ จึงทำให้มีรสชาติหอมหวานมันและแตกต่างจากโกโก้ร้านอื่น ๆ

สำหรับร้านMORE THAN MILKก็จะมีเครื่องดื่มให้เราได้เลือกดื่มตั้งหลากหลายเมนู แถมยังมีท็อปปิ้งและส่วนผสมอื่น ๆ ให้เราได้เลือกในแบบที่จุใจสุด ๆ แถมรสชาติของเครื่องดื่มก็อยู่ในระดับกลาง ๆ จึงทำให้คนที่ไม่ชอบทานหวานก็สามารถดื่มได้อย่างสบาย ๆ โดยที่ไม่ต้องกลัวอ้วน อีกทั้งทางร้านยังมีบริการจัดส่งเครื่องดื่มฟรีถึงที่สำหรับลูกค้าที่อาศัยอยู่ตึก SCG อีกด้วย       

วันนี้แอดขอแนะนำเกมใหม่ ๆ แปลก ๆ ที่ไม่ควรพลาดกันจริง ๆ บอกเลยต้องมาลองเล่นกันแค่สมัครสมาชิกก็สามารถเข้าใช้บริการได้แน่นอนพร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่ ufabet982