บ้านอาหารไทย
ต้ม ทอด ผัด อาหารอื่นๆ อาหารไทย

บ้านอาหารไทย กับอาหารรสชาติเด็ดที่ทุกคนควรลิ้มลอง

ร้าน บ้านอาหารไทย ถือว่าเป็นร้านอาหารในสไตล์ไทยที่มีการนำอาหารหลากหลายภูมิภาคมาจำหน่ายให้กับลูกค้า อีกทั้งบรรยากาศภายในร้านยังเป็นแบบสไตล์โมเดิร์นที่จะเน้นความโปร่งโล่งสบายอีกด้วย โดยร้านแห่งนี้จะตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเมกะ บางนา หรือก็คืออยู่ในกรุงเทพฯ นี่เอง เพื่อน ๆ สามารถขับรถกันไปได้เลย หรือจะนั่งรถไฟฟ้าไปก็ได้นะคะ

               ซึ่งบรรยากาศในร้าน บ้านอาหารไทย ก็จะมีการตกแต่งในสไตล์แบบโมเดิร์นที่มีการผสมผสานความเป็นไทย แถมยังมีการเน้นโทนสีบริเวณกำแพงและพื้นที่ดูฉูดฉาด และมีการนำภาพวาดศิลปะต่าง ๆ มาตกแต่งร้าน จึงทำให้บริเวณร้านดูสวยงามและดูมีสีสันเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย อีกทั้งทางร้านยังมีโต๊ะและเก้าอี้ประมาณ 20 โต๊ะ จึงทำให้สามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 10 คนต่อวันเลยทีเดียว

บ้านอาหารไทย

               ส่วน เมนูอาหาร ของทางร้านบ้านอาหารไทยส่วนใหญ่ก็จะเป็นอาหารในสไตล์ไทยพื้นบ้าน ที่มีการนำเมนูหลากหลายทั่วทุกภาคมาจำหน่าย โดยแต่ละเมนูก็ตะมีการตกแต่งหน้าตาให้ออกมาสวยงามและดูน่ารับประทานสุด ๆ

โดยเมนูแนะนำของทางร้าน บ้านอาหารไทย ก็จะมีดอกขจรผัดหมูกรอบ

ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับดอกขจรที่มีกลิ่นหอมแบบอ่อน ๆ เนื้อหมูมีลักษณะกรอบนอกนุ่มใน แถมเมนูนี้เรายังสามารถนำมาทานคู่กับข้าวเปล่าร้อน ๆ สักจานถือว่ามีความเข้ากันอย่างสุด ๆ

               และเมนูแนะนำที่สองของร้านบ้านอาหารไทยก็คือปลากระพงทอดน้ำปลา ที่มีการตกแต่งมาด้วย เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และราดด้วยน้ำปลาพริกและเนื้อมะม่วง ที่เมื่อนำเข้าแล้วปากเคี้ยวจะได้ความรู้สึกอร่อยในสไตล์ของอาหารไทยจนอยากที่จะสั่งมาทานอีกหลาย ๆ จานเลยล่ะค่ะ

บ้านอาหารไทย

               โดยภาพรวมแล้วร้านบ้านอาหารไทยถือว่าเป็นร้านอาหารน่าสนใจอีกร้านหนึ่งเลยก็ว่าได้ แถมทางร้านยังมีบริการพิเศษด้วยการเสิร์ฟขนมไทยให้ลูกค้าทุกคนได้รับประทานอีกด้วยค่ะ นับว่าอยากกินอาหารรสชาติไทยแท้ ต้องแวะมาทานที่นี่เลย

ทานอาหารอร่อยถูกปากโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายอีกต่อไปเพียงคุณเข้ามาเล่นเกมกับเราที่ tsover