ร้านข้าวแกงถนัดแดก
ต้ม ทอด ผัด อาหารต่างชาติ อาหารอื่นๆ อาหารไทย

ร้านข้าวแกงถนัดแดก หลายท่านอาจรู้จักหม่อมถนัดแดกในบทบาทของยูทูปเบอร์

หลายท่านอาจรู้จักหม่อมถนัดแดกในบทบาทของยูทูปเบอร์ ที่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการชิมอาหาร ทำอาหาร และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับอาหาร จนมีชื่อเสียงโด่งดังและมียอดผู้ติดตามในช่องยูทูปหลายล้านคน กระทั่งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เริ่มดำเนินการเปิดร้านข้าวแกงของตัวเองที่มีชื่อว่า ร้านข้าวแกงถนัดแดก จำนวนกว่า 20 สาขา กระจายอยู่ทั่วกรุงเทพ ปริมณฑล และในปั้มน้ำน้ำมันจุดพักรถตามจังหวัดใหญ่ๆ  

ร้านข้าวแกงถนัดแดก

ร้านข้าวแกงถนัดแดก เปิดบริการตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 20.00 น. โดยในช่วงเวลา 06.00 ถึง 14.00 น. จะเป็นเมนูข้าวแกง ราคาเริ่มต้น 50 บาท หากสั่งแต่กับไม่มีข้าวก็จะเริ่มต้นที่ 70 บาท เมนูไทยคูซีน เริ่มต้นขายตั้งแต่เวลา 11.00 -20.00 น. ซึ่งแต่เดิมเริ่มขาย 14.00 น. แต่เพราะความนิยมจึงขยับเวลาขึ้นมาให้เร็วขึ้น ซึ่งจะเป็นอาหารไทยแบบจัดเป็นเซตในถาดยักษ์ ราคาเริ่มต้นที่ 130 บาท 

ร้านข้าวแกงถนัดแดก

สุดท้าย เมนูพรีเมี่ยมเสริฟร้อน ซึ่งจะเป็นการทำสดแบบจานต่อจานสำหรับผู้ที่ต้องการรับประทานอาหารแบบสดๆร้อนๆจากกระทะ ซึ่งสามารถสั่งได้ตั้งแต่ 06.00-20.00 น. หรือตลอดเวลาที่ร้านเปิด แต่ราคาจะค่อนข้างแพง เริ่มต้นที่ร้อยบาทขึ้นไป นอกจากนี้ในร้านข้าวแกงถนัดแดกจะมีจ๊อโคตร ปู มัสมั่นขาแกะแช่แข็ง ให้สามารถซื้อกลับบ้านไปทำกินเองได้ ส่วนน้ำดื่มก็จะมีน้ำขวดสิงห์ น้ำชา และน้ำส้ม

ร้านข้าวแกงถนัดแดก

สำหรับในเรื่องของรสชาติร้านข้าวแกงถนัดแดก รสชาติจะออกไปในทางปานกลาง กลมกล่อม และเข้าเครื่อง ไม่มีแฉะ เละ หรือแข็ง ทุกอย่างจะเน้นให้ออกรสชาติปานกลาง ฉะนั้นสำหรับคนไทยที่ส่วนใหญ่นิยมรับประทานอาหารรสจัดอาจมองว่ารสชาติอาหารของร้านข้าวแกงถนัดแดกจืดเกินไป จนถึงมองว่าไม่อร่อย ซึ่งจุดนั้นก็ขึ้นอยู่กับลิ้นและรสนิยมของแต่ละบุคคล

ร้านข้าวแกง

ส่วนสุขอนามัยในร้านนักเขียนบทความ เมนูอาหาร นับว่ายอดเยี่ยมมากแบบไม่มีที่ติทั้งพื้นทางเดิน โต๊ะ เก้าอี้ และภาชนะใส่อาหาร ขณะที่บรรยากาศในร้านจะมีแอร์เป็นบางสาขาให้นั่งรับประทานกันแบบสบายๆ พร้อมกับการตกแต่งที่สบายตา ทำให้กล่าวได้ว่าองค์ประกอบโดยรวมของร้านข้าวแกงถนัดแดกเสมือนเป็นการยกระดับร้านข้าวแกงให้มีมาตรฐานเทียบเท่าร้านอาหารแฟรนไชส์ชื่อดัง   

จะทานอาหารอร่อย ๆ ทั้งทีก็ต้องใช้เงินจำนวนไม่น้อย วันนี้แอดจึงมีเว็บไซต์เกมที่เล่นแล้วสามารถได้เงินไปทานอาหารอร่อย ๆ ได้ที่เว็บไซต์ slot345