อาหารยอดนิยม
อาหารอื่นๆ อาหารไทย

อาหารยอดนิยม ตอนกลางคืนที่ใครๆก็ต้องได้ชิม

กลางคืนเป็นช่วงที่หลายๆคนมักจะชอบไปหาร้านเด็ดๆทานกัน ซึ่งแต่ละร้านก็มีความพิเศษที่แตกต่างกันไป บางร้านก็จะมีอาหารคาวที่มีความพิเศษของเมนูอาหาร อย่างเช่น ทำอาหารใส่ถุงที่มีความพิเศษของทางร้านที่มีการออกแบบมาโดยเฉพาะ เช่น กุ้งถัง หรือจะเป็นปลาหมึกย่างที่บางครั้งการค้าขายก็มีการเรียกลูกค้าด้วยการราดน้ำจิ้มสูตรพิเศษ ซึ่งน้ำจิ้มนั้นก็มีการราดไปที่ตัวปลาหมึกเลย ก็ยิ่งเพิ่มรสชาติให้การทานอาหารมากยิ่งขึ้น แต่ที่พิเศษ คือ ภาชนะที่ใส่อาจจะมีการใส่ปิ่นโตน่ารักๆก็มีหรือจะใส่ด้วยการห่อใบตองก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารในรูปแบบใดๆ อาหารเหล่านี้ก็เป็น อาหารยอดนิยม ตอนกลางคืนที่ใครๆหลายคนต้องไปชิมให้ได้ 

อาหารยอดนิยม
ที่มารูปภาพ : คลิก

อาหารยอดนิยม ตอนกลางคืนที่หากินได้ไม่ยากแถมอร่อยอีกด้วย

อาหารยอดนิยม ตอนกลางคืนมีหลากหลายเมนูมาก เราขอยกตัวอย่าง อาหารที่เรียกน้ำย่อยของใครๆหลายคนได้ดีในช่วงกลางคืน นั่นก็คือ หมูสะเต๊ะ เป็นเมนูที่จะทำให้เรารู้สึกตื่นเลย เพราะด้วยสารอาหารที่มีความมันของหมูสะเต๊ะที่มีลักษณะเฉพาะตัวแล้วบวกกับน้ำจิ้มที่มีความมันกลมกล่อมด้วยเครื่องแกงและน้ำกะทิที่มีการเคี่ยวอย่างดี                                                                                                            

อาหารยอดนิยม
ที่มารูปภาพ : คลิก

มาถึงเมนูอาหารร้อนๆที่เป็นอาหารยอดนิยมตอนกลางคืน ซึ่งเป็นเมนูที่ใครหลายคนทานแล้วต้องรู้สึกอบอุ่นขึ้นมาทันที เมนูที่ว่ามานั้น ก็คือ กระเพาะปลา เป็นเมนูที่อร่อยมากๆถ้าหากคุณได้ทานตอนที่มันกำลังร้อนๆอยู่ และหากวันใดที่มีอากาศหนาวในช่วงกลางคืนก็ยิ่งทำให้การทานกระเพาะปลานั้นวิเศษสุดๆไปเลย        

ข้าวเกียบปากหม้อ
ที่มารูปภาพ : คลิก

สาคูข้าวเกรียบปากหม้อ เป็นอาหารยอดนิยมตอนกลางคืนเมนูหนึ่งที่ทานเล่นๆได้ แต่ขอบอกเลยว่าบางร้านทำไส้สาคูอย่างแน่นมากทำให้รู้สึกอิ่มไปได้ทันที     

 ที่กล่าวมานั้นเป็นอาหารยอดนิยมตอนกลางคืนที่ไม่มีใครจะปฏิเสธว่าไม่เคยทาน ส่วนใหญ่มักจะได้ทานแทบทุกๆคนและเป็นอาหารที่จะทำให้คุณนั้นได้หลับสบายตอนกลางคืนได้อย่างเต็มอิ่ม แล้วถ้าหากใครสนใจอยากลองทำเมนู สาคูข้าวเกียบปากหม้อ ทานเอง เราก็มี วิธีการ ทำให้ได้ลองทำกันอีกด้วย