หมูฮ้อง
เคล็ดลับการทำอาหาร

หมูฮ้อง ที่ใครๆก็รู้จักเพราะ คือ เมนูอาหารที่มีความอร่อยอย่างที่สุด

เมนูในทุกๆวันนี้เราต้องยอมรับว่ามีเมนูที่เกี่ยวกับหมูเยอะมาก แต่ถ้าจะให้เลือกว่าเมนูหมูเมนูใดที่มีความอร่อยมากที่สุด เราก็คงต้องเลือกให้คุณรับประทานเมนูอาหารที่ชื่อว่า หมูฮ้อง เพราะเหตุที่เมนูนี้มีวิธีทำที่ไม่ยากเหมือนเมนูอื่นๆ แต่ด้วยความอร่อยที่แตกต่าง จึงทำให้กลายเป็นเมนูสุดฮิตขึ้นมา ซึ่งวิธีทำนั้นบอกเลยว่ามีวิธีทำที่ง่ายๆจนคุณอยากที่จะรับประทานเมนูอาหารนี้ในทุกๆวันเลยก็ว่าได้

หมูฮ้อง

เหตุที่ หมูฮ้อง เป็นเมนูอาหารที่มีความอร่อย ก็เพราะว่ามีวัตถุดิบที่เป็นเนื้อหมูนั่นเอง แต่ต้องเป็นเนื้อหมูสามชั้นเท่านั้นจึงจะอร่อย เนื่องจากประกอบไปด้วยความมันของหมูและเนื้อแดงที่มีการผสมผสานกัน จึงทำให้เมนูหมูฮ้องมีแต่ความอร่อย

เมนู หมูฮ้อง มีความหอมของอบเชยที่ไม่เหมือนใคร

หมูฮ้อง

และด้วยเครื่องเทศของเมนูที่มีความจัดจ้านอย่างมาก ซึ่งความจัดจ้านในที่นี้ก็หมายถึงความจัดจ้านแบบเผ็ดร้อนไปด้วย เครื่องเทศที่มีเอกลักษณ์ อย่าง พริกไทยขาว กระเทียม หรือแม้แต่หอมแดง นอกจากนี้ก็จะประกอบไปด้วยอบเชยที่ทำให้เมนูหมูฮ้องมีความหอมที่ไม่เหมือนใคร

หมูฮ้อง

ในเรื่องของวิธีทำเมนูอาหารหมูฮ้องนั้น บอกเลยว่าง่ายสุดๆ เพียงแค่คุณเตรียมเนื้อหมูสามชั้น พร้อมกับเครื่องเทศที่กล่าวในเบื้องต้น พร้อมด้วยเครื่องปรุงที่มีความจำเป็น อาทิ น้ำตาลทราย ซีอิ๊วหวาน และซีอิ๊วดำเค็มที่เป็นสูตรเด็ด เพียงเท่านี้หมูฮ้องก็มีความอร่อยสุดๆแล้ว

จะเห็นได้ว่า การที่คุณเลือกเมนูอาหารหมูฮ้องมารับประทานนั้น นอกจากคุณจะได้สารอาหารที่ดีที่สุดอย่างไขมันแล้ว คุณก็ยังได้รสชาติความเค็ม ความหวาน และความเผ็ดร้อนจากเครื่องเทศไปด้วย ถือว่าเป็นเมนูที่คุณไม่ควรที่จะพลาดในการรับประทานกับข้าวร้อนๆเลย