Buffet
อาหารอื่นๆ

Buffet กุ้งเผาย่านฝั่งธน รับรองเลยว่าแต่ละร้านได้คัดสรรมาให้นั้นกุ้งตัวโตสะใจ

ใครที่ชอบรับประทานกุ้งเผาตัวโต ๆต้องห้ามพลาดบทความนี้อย่างเด็ดขาด เพราะบทความเกี่ยวกับเมนูอาหารนี้จะพาไปตะลุยกินร้าน Buffet กุ้งเผาย่านฝั่งธน รับรองเลยว่าแต่ละร้านที่บทความนี้ได้คัดสรรมาให้นั้นกุ้งตัวโตสะใจเหมือนไปรับประทานที่ทะเลอย่างไรอย่างนั้นเลยทีเดียว อีกทั้งยังการันตีในเรื่องของความสดใหม่อีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูกันเลย

            ตะลุยกินร้าน Buffet กุ้งเผาย่านฝั่งธนร้านแรกที่ “เต็มเตา หมูกระทะ & ชาบู” ร้าน Buffet ยอดนิยมภายในซอยรัชดา-ท่าพระ 15 ย่านฝั่งธน ที่ไม่ว่าใคร ๆก็ต้องรู้จัก เพราะนอกจากจะมีราคาที่ถูกแสนถูกเพียง 199 บาทต่อคนเท่านั้นแล้ว

Buffet

ยังได้รับประทานกุ้งเผาตัวโต ๆแบบไม่อั้นอีกด้วย นอกจากนี้หากอยากรับประทานแบบชาบูก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการอีกด้วย และที่สำคัญก็คือ สามารถรับประทานได้เรื่อย ๆโดยไม่จำกัดเวลาอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆเลยทีเดียว

อู่ข้าวอู่น้ำ” ร้านBuffetขึ้นชื่อแถวดาวคะนองในย่านฝั่งธน ที่มีกุ้งเผาตัวโต ๆให้ตักกันได้ไม่อั้น ทั้งยังมีเตาสำหรับเผากุ้งโดยเฉพาะอีกด้วย ได้บรรยากาศเหมือนไปรับประทานที่ริมทะเลแบบสุด ๆ และไม่เพียงแต่กุ้งเผาเท่านั้นที่ร้านBuffetแห่งนี้ก็ยังมีเมนู Seafood อื่น ๆอีกมากมายที่รับรองเลยว่าจะถูกใจสายBuffetอย่างแน่นอน

Buffet กุ้งเผาย่านฝั่งธนที่อยากให้สายกินไปลองสักครั้ง

Buffet

            “ริมน้ำ หมูกระทะ ซีฟู๊ด” ร้านBuffetชื่อดังริมแม่น้ำเจ้าพระยา แถวปิ่นเกล้าในย่านฝั่งธน ที่นอกจากจะได้รับประทานBuffetแล้วยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย อีกทั้งยังมีกุ้งเผาตัวโตที่สามารถตักได้ไม่อั้นไว้เอาใจสายที่ชอบรับประทานกุ้งอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีเมนู Seafood อื่น ๆอย่าง ปู หอยหวาน ฯลฯ ให้เลือกอีกเพียบ

            “Kingkong Buffet” ร้านBuffetกุ้งเผาย่านฝั่งธนที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบแบบ Premium รับรองได้เลยว่าวัตถุดิบของที่ร้านBuffetแห่งนี้นั้นมีคุณภาพที่ดีอย่างแน่นอน ทั้งยังมีน้ำซอสสูตรเฉพาะที่ช่วยเพิ่มความอร่อยให้กับกุ้ง และเมนูต่าง ๆได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แต่Buffetที่ร้านแห่งนี้จะจำกัดระยะเวลาในการรับประทานเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น แต่รับรองเลยว่าคุ้มค่า คุ้มราคาอย่างแน่นอนหากได้ลองมารับประทานBuffetที่ร้านแห่งนี้ในย่านฝั่งธนดูสักครั้ง