แสนแซ่บ
อาหารไทย

แสนแซ่บ ร้านอาหารสไตล์อีสานสุดแซ่บสไตล์อินเตอร์ที่ตั้งอยู่บนห้างใหญ่สยามพารากอน

สำหรับร้าน แสนแซ่บ ถือว่าเป็นร้านสไตล์อีสานที่เป็นร้านอีสานในสไตล์แบบอินเตอร์ที่ตั้งอยู่บนห้างใหญ่สยามพารากอน แถมอาหารของทางร้านก็ยังมีเมนูอาหารให้เราเลือกรับประทานตั้งมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ ต้มแซ่บ ขันโตก และรวมไปถึงขนมและของว่างชนิดต่าง ๆ อีกด้วย

                   ส่วนการเดินทางไปร้าน แสนแซ่บ นั้นสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS จากนั้นมาลงที่สถานีสยาม ตัวร้านจะอยู่ในสยามพารากอน ที่ชั้น 4 โซน Passage  ซึ่งจริง ๆ แล้วร้านนี้ไม่ได้มีแค่ที่นี่ที่เดียว ยังมีอีกหลายสาขา เช่น เทอร์มินอล 21 เดอนไนน์ เดอะ เซอร์เคิ้ล และอื่น ๆ อีกมากมาย

แสนแซ่บ

                   บรรยากาศในร้านแสนแซ่บจะมีการตกแต่งในสไตล์บ้าน ๆ ที่ให้กลิ่นอายในแบบบ้านไม้ในสไตล์อีสาน และบริเวณรอบ ๆ ร้านจะมีการตกแต่งด้วยโมบายรูปหัวใจแบบคิกขุน่ารักจึงทำให้เหมาะสำหรับเป็นมุมให้ลูกค้าได้เข้ามาถ่ายรูปอีกด้วย

                   เมนูแนะนำของทางร้านแสนแซ่บก็จะมีตำปลาร้ากุ้งสดที่มีรสชาติจัดจ้าน อร่อยเหาะ จะต้องร้องขอ ซึ่งเมนูนี้มีเดลิเวอร์รี่ จัดส่งให้ทุกคนทานมันส์ ๆ ได้ และเมนูแนะนำเมนูที่สองก็คือต้มเเซ่บกระดูกหมูอ่อนที่มีรสชาติเผ็ดในแบบกำลังดี กระดูกหมูมีความนุ่มละมุนลิ้น ที่เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่าความอร่อยฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

ร้าน แสนแซ่บ นั้นสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS จากนั้นมาลงที่สถานีสยาม

แสนแซ่บ

                   นอกจากนี้ทางร้านแสนแซ่บยังมีเมนูของหวานและเครื่องดื่มที่มีรสชาติเด็ดไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็น ปังเย็นบัวลอย น้ำอัญชันมะนาวโซดา และน้ำพริกตะไคร้ ที่มีสามารถช่วยดับกระหายคลายร้อนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

                   และที่สำคัญจุดเด่นของทางร้านแสนแซ่บก็อยู่ตรงที่ทางร้านมีการคัดสรรวัตถุดิบในการทำอาหารที่สดใหม่จึงทำให้อาหารที่ทำออกมามีรสชาติแซ่บและอร่อยสุด ๆ แถมทางร้านยังมีการใส่ใจในเรื่องการบริการลูกค้าโดยเฉพาะในเรื่องกิริยามารยาท ที่พนักงานของทางร้านจะมีอัธยาศัยที่ดีและยิ้มแย้มแจ่มใสเวลาที่พูดกับลูกค้าทุกคนอีกด้วย