ร้านกินกันจัง
อาหารอื่นๆ

ร้านกินกันจัง ชาบูราคาหลักร้อย ที่อร่อยเกินราคามีสาขาค่อนข้างเยอะ

ร้านกินกันจัง เป็นร้านชาบูที่มีสาขาค่อนข้างเยอะ โดยสาขาที่เราไปรับประทานกันในวันนี้คือสาขาบางขุนนนท์ ร้านกินกันจัง สาขานี้เป็นร้านที่ตั้งริมถนน ติดบีทีเอส ทำให้ไม่มีที่จอดรถบริเวณหน้าร้าน หากเพื่อนๆ นำรถยนต์ส่วนตัวไปก็สามารถไปจอดได้ในซอยเล็กๆ

ที่เป็นลานจอดรถมีค่าบริการคันละ 20 บาท แต่หากรับประทานชาบูร้านกินกันจังก็สามารถแสตมป์ตราจากทางร้าน เพื่อให้เราไม่ต้องเสียค่าที่จอดรถ โดยจุดสังเกตซอยจอดรถนี้จะอยู่ถึงก่อนโรงรับจำนำบางขุนนนท์

เมื่อเข้าร้านแล้วได้ที่นั่งแล้วทางร้านจะนำหม้อชาบูมาให้โดยเป็น 2 น้ำซุป คือ น้ำใสและน้ำดำ เราเลือกเป็นน้ำดำทั้ง 2 ข้างของหม้อเพราะน้ำดำมีรสชาติหอมหวานอร่อย น้ำจิ้มที่ทางร้านมาเสิร์ฟจะเป็นน้ำจิ้มสุกี้ เสิร์ฟมาพร้อมกับพริก กระเทียม มะนาว

ร้านกินกันจัง

ครบเครื่องครบรสกันเลยทีเดียว ไอเทมลับของร้านนี้คือ น้ำจิ้มดำ ซึ่งจะไม่มีมาเสิร์ฟหากเราไม่ร้องขอจากพนักงานไป เราขอแนะนำให้เพื่อนๆ ขอน้ำจิ้มดำนี้เพื่ออรรถรสที่ครบเครื่อง ร้านนี้ไม่ได้เป็นแบบบุปเฟต์เป็นแบบสั่งเป็นถาดๆ

ซึ่งราคาก็ไม่แรง เรารับประทานกัน 2 คนแบบอิ่มจุกๆ ตกเพียงคนละ 200 บาทเท่านั้น สำหรับเมนูเนื้อที่ทางร้านมีให้เลือกก็มีทั้งสันคอหมูสไลด์ สันนอกหมูสไลด์ คอหมูสไลด์ เนื้อสไลด์ ไก่หมักงา ไก่หมักพริกไทยดำ หมูหมักงา หมูหมักพริกไทยดำ เนื้อเป็ด

อย่างเมนูอาหารทะเลก็มีให้เลือกทั้งหมึกกล้วย หมึกกรอบ ปลาดอลลี่ กุ้งสด ปลาแซลมอน หอยแมลงภู่ หอยเชลล์ ปลากระพงสาวกลูกชิ้นก็มีทั้งลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นแองกี้เบิร์ด ลูกชิ้นแซลมอน ลูกชิ้นปลา สายชีสก็มีไส้กรอกชีส เต้าหู้ชีสให้เลือกรับประทานกัน ส่วนเส้นก็มีทั้งวุ้นเส้น

ร้านกินกันจัง สาขานี้เป็นร้านที่ตั้งริมถนน ติดบีทีเอส

ร้านกินกันจัง

ทั้งเส้นอูด้ง ให้เลือกกัน ผักก็หลากหลายและสดมาก ทั้ง แครอท กวางตุ้งฮ่องเต้ กระหล่ำหั่นฝอย เห็ดหอม เห็ดเข็มทอง สาหร่ายวากาเมะเขียว เป็นต้น ส่วนของหวานของที่นี่คือไอศกรีมแสนอร่อย เรียกว่ามาร้านกินกันจัง เบาเป๋าจัง และ พุงออกจังกันเลย