มารวยเซ็นเตอร์ ฟู้ดคอร์ท
อาหารอื่นๆ

มารวยเซ็นเตอร์ ฟู้ดคอร์ท ชื่อดังย่านปิ่นเกล้าที่มีอาหารหลากหลาย

หากเอ่ยถึง มารวยเซ็นเตอร์ ฟู้ดคอร์ท เชื่อว่าคงไม่มีใครที่อาศัยอยู่ย่านปิ่นเกล้าที่ไม่รู้จัก แต่หากมาจากย่านอื่นแล้วต้องการหาสถานที่รับประทานเมนูอาหารที่หลากหลาย ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่ม ขนม และผลไม้ เราก็ขอแนะนำมา รวยเซ็นเตอร์ ฟู้ดคอร์ท กันเลย โดยมารวยเซ็นเตอร์ฟู้ดคอร์ทนี้จะตั้งอยู่ระหว่างห้างสรรพสินค้าโลตัสปิ่นเกล้า และปั๊มน้ำมันเอสโซ่ มีป้ายสีแดงขนาดใหญ่บอกไว้อย่างชัดเจน

หากเพื่อนๆ เดินทางมาด้วยรถเมล์ก็ลงป้ายโลตัสปิ่นเกล้าแล้วเดินตรงไปยังทางไปห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้ามารวยเซ็นเตอร์ ฟู้ดคอร์ทจะอยู่ห่างจากห้างโลตัสปิ่นเกล้าเพียง 100 เมตรเท่านั้น หากเพื่อนๆ มากันด้วยรถยนต์ส่วนตัวเราก็ขอแนะนำให้จอดกันที่ห้างโลตัสปิ่นเกล้าแล้วเดินมายังมารวยเซ็นเตอร์ ฟู้ดคอร์ท(เพราะทางมารวยเซ็นเตอร์ฟู้ดคอร์ทไม่มีที่จอดรถยนต์อีกทั้งลานจอดรถของห้างโลตัสปิ่นเกล้าไม่ต้องเสียค่าที่จอดแต่อย่างใด)

มารวยเซ็นเตอร์ ฟู้ดคอร์ท

หากเพื่อนๆ มากันด้วยรถจักรยานยนต์ส่วนตัวก็แนะนำให้มาจอดกันหน้ามารวยเซ็นเตอร์ ฟู้ดคอร์ทเลยเพราะมีลานกว้างด้านหน้าสำหรับจอดรถจักรยานยนต์ เมื่อเราจะเข้ามารวยเซ็นเตอร์ฟู้ดคอร์ทก็จะมีการคัดกรองโดยตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพื้นที่มารวยเซ็นเตอร์ ฟู้ดคอร์ทจัดเป็นฟู้ดคอร์ทนอกห้างที่ใหญ่ที่สุดในย่านปิ่นเกล้า เป็นฟู้ดคอร์ทแบบไม่มีแอร์แต่มีเพดานสูงและพัดลมตามจุดต่างๆ

ช่วยระบายอากาศและช่วยให้ไม่ร้อนมากนักแม้เป็นกลางวันที่แดดร้อนจัด สำหรับโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งรับประทานก็มีปริมาณมากอยู่ แต่หากมาช่วง 11.00 น. หรือ ช่วงบ่ายสองก็จะมีผู้มาใช้บริการกันเยอะสักหน่อย ส่วนใหญ่ก็เป็นพนักงานห้างทั้งห้างโลตัสปิ่นเกล้าและห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ร้านอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งร้านโจ๊ก ร้านส้มตำไก่ย่าง ร้านข้าวหมูแดง ร้านข้าวไข่เจียว ร้านอาหารตามสั่ง ร้านก๋วยเตี๊ยว เป็นต้น

มารวยเซ็นเตอร์ ฟู้ดคอร์ท จัดเป็นฟู้ดคอร์ทนอกห้างที่ใหญ่ที่สุดในย่านปิ่นเกล้า

มารวยเซ็นเตอร์ ฟู้ดคอร์ท

ร้านน้ำก็มีทั้งร้านชาพะยอม ร้านโนบิชา หรือร้านน้ำปั่น เป็นต้น ร้านขนมหวานหรือขนมรับประทานเล่น ก็มีทั้งร้านเครป ร้านน้ำแข็งไส ร้านขนมปัง เป็นต้น ในส่วนของราคาก็ย่อมเยาว์ รสชาติตามมาตรฐานฟู้ดคอร์ทโดยทั่วไป แถมท้ายมาด้วยความสะอาด เพราะจะมีแม่บ้านมาคอยเช็ดโต๊ะอยู่ตลอดเวลา แถมมีภาชนะให้เราลวกอุปกรณ์การกินอย่างช้อม ส้อมหรือตะเกียบ และที่นี่เป็นแบบเมื่อเรารับประทานเสร็จก็ยกไปไว้ยังจุดเก็บภาชนะจะมีแม่บ้านมาเช็ดโต๊ะให้มารวยเซ็นเตอร์ ฟู้ดคอร์ทจึงจัดเป็นอีกตัวเลือกของแหล่งอาหารที่หลากหลายหากเพื่อนๆ มาเที่ยวยังย่านปิ่นเกล้ากัน