ยำปลากระป๋อง
อาหารไทย เคล็ดลับการทำอาหาร

ยำปลากระป๋อง รสเด็ดราคาประหยัดแบบพอเพียงแถมอร่อยด้วย

ยำปลากระป๋อง เป็นเมนูอาหารที่ประหยัดมากๆ อีกอย่างสามารถทานได้ไม่เบื่อ ด้วยรสชาติที่เปรี้ยวๆหวานๆแซ่บๆ ใครลองแล้วก็ติดใจ เมนูขึ้นชื่อตามร้านอาหารก็มีนะคะ แล้วแต่ใครจะดัดแปลงแบบไหนก็ว่ากันไปค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่า อิ่มแบบพอเพียงเป็นอย่างไร ราคานั้นประหยัดจริงไหม ตามมาเลยค่ะ ยำปลากระป๋อง รสแซ่บอร่อยมากจริงๆนะ

ยำปลากระป๋อง

อย่างที่บอกไปแล้วว่า ปกตินั้นปลากระป๋อง สามารถทำอาหารได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นต้มยำ ผัดกระเพรา แต่การทำยำนั้น เรียกได้ว่าแซ่บมากๆ ใครต้องการเผ็ดมากๆ ก็ใส่พริกขี้หนูลงไปได้ตามชอบใจเลยค่ะ เพียงเท่านี้ความอร่อยก็ฉุดไม่อยู่แล้วค่ะ

การทำยำปลากระป๋องที่ใครๆก็ทำได้

อันที่จริงวิธีการทำก็ไม่ยากเลย ใครๆที่ชอบทาน สามารถทำเองได้เลยนะคะ แบบว่าไม่ต้องง้อร้านอาหารเลยดีกว่า เพียงแค่มีมะนาวที่มีน้ำเยอะๆ น้ำปลา หอมแดง ปลากระป๋อง พริกขี้หนูตามชอบ เปิดกระป๋องออกมาเลยค่ะ เทใส่จานเนื้อปลาไม่ต้องทำจนเละเกินไปนะคะ พอเห็นชิ้นปลาบ้างก็ดีค่ะ จากนั้นคลุกให้เข้ากัน ปรุงรสตามชอบ เปรี้ยวหวานเผ็ดขนาดไหนก็แล้วแต่ค่ะ ทานกับข้าวร้อนๆอร่อยจริงๆขอบอก

ยำปลากระป๋อง ทานแล้วอิ่มทั้งครอบครัว!!

ยำปลากระป๋อง

นอกจากทำง่ายแล้ว ปริมาณก็เยอะมากด้วย ทานทั้งครอบครัวจานหนึ่งก็เพียงพอแล้วค่ะ ราคาก็ไม่แพงเลย อิ่มทั้งครอบครัว แถมบางคนมาทานต่อยังได้เลยค่ะ มันได้เยอะจริงๆนะคะ เข้ากับยุคอยู่แบบพอเพียงเลยค่ะ ต้องอิ่มท้องและประหยัดไว้ก่อนนะคะเพื่อนๆ จึงจะดีค่ะ

เมนูอาหารง่ายๆที่ทำแล้ว ได้ความอร่อย อิ่มทั้งบ้าน ราคาประหยัด รสชาติมีครบทั้งสามรสเลยทีเดียว แต่ถ้าบางคนไม่สะดวกทำเอง ก็สามารถสั่งได้ที่ร้านตามสั่งทั่วไปนะคะ ราคาไม่เกิน50บาทแน่นอนค่ะ แต่ปริมาณอาจจะได้ไม่มากเท่ากับที่เราทำกินเอง ส่วนรสชาติก็เช่นกันค่ะว่าจะอร่อยไหม แต่ถ้าเราทำเองมันควบคุมได้ค่ะ ว่าต้องการรสชาติประมาณไหน ก็จะถูกใจเรามากกว่าสั่งซื้อ ช่วงไหนอยากทาน ก็ลองทำลองปรุงกันดูนะคะ ทำไม่นานก็ได้ทานแล้วค่ะ เพราะขั้นตอนไม่ยุ่งยากนั่นเอง