Kinlenn Eatery & Play
อาหารอื่นๆ

Kinlenn Eatery & Play ร้านอาหารไทยสไตล์ไทยสุดโมเดิร์น

สำหรับร้าน Kinlenn Eatery & Play  ถือว่าเป็นร้านเมนูอาหารสไตล์ไทยที่เปิดใหม่ได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความโดนเด่นของรสชาติอาหารและสีสันของการในสไตล์ไทยจนทำให้ลูกค้ารายหลายจะต้องติดใจกับรสชาติอาหารที่จะต้องแวะเวียนมาทานอาหารร้านนี้กันเป็นประจำ

Kinlenn Eatery & Play

                   ที่ตั้งพิกัดทางร้าน Kinlenn Eatery & Play อยู่ที่ใต้รถไฟฟ้า BTS อารีย์ ที่เป็นฝั่งเดียวกับ La Villa Air โดยสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS แล้วลงที่สถานีอารีย์ แล้วใช้ทางออกหมายเลข 2 พอจากนั้นให้เดินย้อนกลับไปทาง La Villa Ari ประมาณ 40 เมตร ก็จะพบร้านซึ่งตั้งอยู่ทางขวามือ ส่วนใครที่นำรถส่วนตัวมาสามารถขับตรงมาทางแยกสะพานควาย แล้วเจ้าสู่ถนนพหลโยธินพอจากนั้นก็ขับตรงมาอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร ก็พบหน้าร้านซึ่งอยู่ทางขวามือ

                   ส่วนบรรยากาศในร้านKinlenn Eatery & Playมีการตกแต่งในแบบสไตล์โมเดิร์นที่เรียบหรูและดูดี มีการใช้ผนังปูนเปลือยและติดกระจกเปิดโล่งเพื่อรับแสงธรรมชาติในช่วงเวลากลางวัน ส่วนเวลากลางคืนจะมีการเพิ่มแสงไฟเพื่อให้บรรยากาศในร้านดูโรแมนติกเพิ่มขึ้นอีกด้วย

Kinlenn Eatery & Play

                   และเมนูแนะของทางร้านKinlenn Eatery & Playก็จะมีเมนูข้าวคลุกน้ำพริกลงเรือปลาแซลมอนทอดน้ำปลาที่มีการผสมผสานเมนูอาหารไทยรวมกับอาหารฝรั่งที่มีรสชาติออกเค็ม หวานในแบบที่ลงตัว ที่เมื่อทานคู่กับน้ำพริกก็อร่อยแซ่บสุด ๆ ไปเลย

                    ส่วนอีกเมนูที่อยากจะแนะนำอยากอดไม่ได้นั่นก็คือ ผัดไทยกุ้ง ที่มีเส้นในแบบที่นุ่มละมุนลิ้นที่มาพร้อมกับกุ้งตัวโต ๆ ที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกก็อร่อยไม่รู้ลืม นับว่าเป็นจุดเด่นของร้านนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งเมนูนี้เองก็สามารถดึงลูกค้าชาวต่างขาติได้มากมายเลยล่ะ

Kinlenn Eatery & Play

                   และที่สำคัญที่ร้านKinlenn Eatery & Playยังมีเมนูของหวานที่มีรสชาติเด็ดอร่อยและไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นชีสเค้กองุ่น บัวลอยมันม่วงมะพร้าวอ่อน และน้ำองุ่นโฮมเมค ที่ใช้วัสดุดิบจากธรรมชาติผลไม้ที่ได้ประโยชน์ ของหวานแบบไทย ๆ และต่างประเทศผสมผสานได้อย่างลงตัว

                   นอกจากนี้จุดเด่นของทางร้านKinlenn Eatery & Playยังมีนโยบายในการรักษาสิ่งแวดล้อม ที่จะมีการเลือกใช้เฉพาะหลอดกระดาษและขวดแก้ว ในการเสิร์ฟน้ำดื่มให้กับลูกค้า แถมยังมีโปรโมชั่นให้กลับลูกค้าที่นำกล่องข้าวมาใส่อาหารเพื่อกลับบ้าน โดยจะมีโปรโมชั่นลด 20 บาท ต่อ 1 เมนูอีกด้วย