ร้านก๋วยเตี๋ยว
อาหารอื่นๆ

ร้านก๋วยเตี๋ยว ใกล้รถไฟฟ้าที่อร่อยจนวางช้อน ชาม ไม่ลงกันเลย

บทความเกี่ยวกับเมนูอาหารนี้จะมาแนะนำอาหารเมนูเส้นบ้าง ที่รับรองว่าผู้ที่ชื่นชอบรับประทานก๋วยเตี๋ยวจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะร้านอาหารเมนูเส้นที่บทความนี้จะมาแนะนำก็คือ ร้านก๋วยเตี๋ยว ใกล้รถไฟฟ้าที่อร่อยจนวางไม่ลง นอกจากจะได้รับประทานก๋วยเตี๋ยวอร่อย ๆแล้วยังเดินทางสะดวกไม่ต้องเสียเวลากับรถติดอีกด้วย

            ร้านก๋วยเตี๋ยว ใกล้รถไฟฟ้าที่อร่อยจนวางไม่ลงที่แรกที่บทความนี้จะมาแนะนำก็คือ “นายเม้งบะหมี่ปู เกี๊ยวกุ้งยักษ์” ซึ่งสามารถที่จะเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีศาลาแดง บอกเลยว่าก๋วยเตี๋ยวที่ร้านแห่งนี้นอกจากจะอร่อยจนวางไม่ลงแล้ว รับรองว่าจะได้รับประทานเนื้อปู เนื้อกุ้งแบบเต็ม ๆคำอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเกี๊ยวกุ้งที่ใส่กุ้งทั้งตัวจริง ๆ บอกได้คำเดียวเลยว่า เด็ด!!!

ร้านก๋วยเตี๋ยว

            “ก๋วยเตี๋ยวไก่สายน้ำผึ้งร้านก๋วยเตี๋ยวใกล้รถไฟฟ้าสถานีอโศก ซึ่งเปิดขายมานานกว่า 50 ปีแล้ว ต้องบอกเลยว่าการันตีในเรื่องของความอร่อยจนวางไม่ลง ใครที่ชอบรับประทานเส้นบะหมี่ต้องสั่งเมนูบะหมี่แห้งปีกไก่ ซึ่งเป็นทีเด็ดของร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้เลยทีเดียว ยิ่งรับประทานคู่กันกับหนังปลากรอบแล้วยิ่งลงตัวแบบสุด ๆ

            “บะหมี่บ้านโป่งเจ๊แดงร้านก๋วยเตี๋ยวใกล้สถานีรถไฟฟ้าลาดพร้าว ในย่านนั้นต้องบอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังร้านนี้อย่างแน่นอน ด้วยเส้นบะหมี่ที่เหนียวนุ่ม และน้ำซุปที่เข้มข้นกลมกล่อม และนอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวแล้วก็ยังมีเมนูอื่น ๆอย่างข้าวต้มที่รับรองว่าเด็ดไม่แพ้กันอีกด้วย

ร้านก๋วยเตี๋ยว

            “ลุงเลื่อนร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในย่านห้วยขวางที่ใคร ๆต่างก็บอกว่าอร่อยจนวางไม่ลง และอร่อยจนต้องกลับไปรับประทานซ้ำอีกครั้ง ก๋วยเตี๋ยวที่ร้านลุงเลื่อนแห่งนี้เป็นก๋วยเตี๋ยวไก่ที่ไม่เหมือนร้านไหน ๆ โดยมีไก่ให้เลือกหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวไก่ทอด ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ทอด ข้าวหน้าไก่ทอด แต่รับรองเลยว่าอร่อยเด็ดทุกเมนูเลยทีเดียว

            “แซวร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาใกล้รถไฟฟ้าสถานีทองหล่อที่ลูกค้าแน่นร้านทุกวัน เพราะนอกจากจะมีรสชาติที่ถูกปากใครหลาย ๆคนแล้ว ยังจัดเครื่องมาแบบเต็ม ๆทุกชาม ทั้งยังมีเมนูก๋วยเตี๋ยวให้เลือกรับประทานมากมาย และการันตีเลยว่าอร่อยเด็ดจนวางไม่ลงทุกชามอย่างแน่นอน และหากใครไม่สะดวกที่จะเดินทางมารับประทานเองที่ร้านก็สามารถที่จะสั่งบริการ Delivery ได้แล้ว