ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋ง
อาหารอื่นๆ

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋ง ร้านก๋วยเตี๋ยวริมน้ำปิงรสเลิศที่แสนอร่อย

ถ้ามาจังหวัดเชียงใหม่แล้ว คิดว่าหลาย ๆ คนคงติดใจในอาหารเหนือ หรือเมนูอาหารล้านนา แต่บทความนี้เราจะแปลกแยก เพราะเราจะพาไปทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อ และร้านนี้ถึงจะเป็นร้านใหม่ แต่ก็มาแรงมากเป็น 1 ใน 10 ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่มาถึงเชียงใหม่แล้วไม่ได้ทานถือว่าพลาด นั่นคือร้าน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋ง เป็นร้านก๋วยเตี๋ญวเนื้อที่อยู่ริมน้ำปิง

ซึ่งก่อนหน้านี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋งไม่ได้ตั้งอยู่ริมน้ำปิงหรอกแต่เพราะพิษโควิท-19 จึงทำให้คุณอุ๋งต้องเปลี่ยนสถานที่ทำมาหารับประทานจากที่เดิม มาตั้งที่บ้านพักแทน แต่บรรยากาศของร้าน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋ง นั้นบอกได้เลยว่าเต็ม 100 ให้ 100 ลมเย็น ๆ ริมน้ำปิง

ได้ทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อยรสเลิศที่แสนอร่อย สุขใดไหนจะเปรียบ ยิ่งไปกว่านั้น เนื้อทุกชิ้น น้ำทุกอณู คุณอุ๋งทำเองด้วยหัวใจ ใส่ใจ เลือกใช้วัตถุดิบชั้นยอดด้วยตัวของตัวเอง แม้กระทั่งโต๊ะและเก้าอี้ของคุณลูกค้า คุณอุ๋งยังลงมือประกอบด้วยตัวของตัวเอง รวมไปถึงการตกแต่งภายในร้านทุกตารางนิ้วเลยก็ว่าได้ ถือได้ว่าร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋งนั้น เป็นร้านที่สร้างขึ้นด้วยความรัก และปรุงรสชาติด้วยความใส่ใจโดยแท้

(รูปที่ 1) นายอุ๋ง เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋ง

               ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋งริมน้ำปิงนั้น เป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่รสชาติเข้าถึงเนื้ออย่างที่สุด ก็คงต้องการันตีเลยว่า ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋งนั้นไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง น้ำซุปสูตรลับผสมเครื่องยาจีนหลากหลายชนิด หอมแบบยั่ว ๆ ทั้งเนื้อสด เนื้อเปื่อย ลูกชิ้นเนื้อ

รวมไปถึงเครื่องในต่าง ๆ เช่น ขอบกระด้ง สไบนาง ตับ ม้าม ทานกับเส้นที่ทางร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋งก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋งได้เตรียมไว้บริการ อย่าง เส้นใหญ่ เส้นเล็ก เส้นหมี่ เส้นบะหมี่ กระเทียมเจียวทำใหม่ ๆ หอม ๆ เมื่อประกอบร่างในถ้วยก๋วยเตี๋ยวแล้วบอกได้เลยว่า อร่อยแบบยั่ว ๆ เลยจ้า

เนื้อตุ๋นในเมนูของร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋ง

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋ง

               ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋งมีก๋วยเตี๋ยวเนื้อรสเลิศสนนราคาเพียง 50 บาท สำหรับผู้ที่ทานแบบชามธรรมดา และ 60 บาทสำหรับชามพิเศษ ถ้าต้องการทานลวกจิ้มเนื้อรวม หรือเกาเหลา หรือข้าวหน้าเนื้อเปื่อย ร้านริมน้ำปิงก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋งก็ได้จัดเตรียมไว้ให้คุณลูกค้าที่น่ารักของทางร้านได้ทานกันด้วยนะ

หรือถ้าต้องการทานแบบหม้อไฟ อย่าคิดนะว่าทางร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋งจะไม่ได้จัดเตรียมไว้ให้ ทางร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋งได้จัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าที่น่ารักของทางร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋งเสมอ เรียกได้ว่าเรื่องเนื้อเปื่อย เนื้ออร่อยแบบวิเศษสุด ๆ ไว้ใจก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋งได้เลย เพราะฉะนั้นถ้าไปถึงเชียงใหม่แล้วและไม่รู้จะทานอะไรดี แต่อยากทานอะไรที่ง่าย ๆ บรรยากาศดีเยี่ยม ก็อย่าลืมนึกถึงก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอุ๋งก็แล้วกัน