พิซซ่า
อาหารต่างชาติ อาหารอิตาลี

พิซซ่า เป็นอาหารอิตาเลียนที่มีส่วนประกอบหลักเป็นแป้งพิซซ่า

คุณสาวๆ ผู้รักสุขภาพหรือกลัวอ้วนคงหลีกเลี่ยงการกิน พิซซ่า อย่างแน่นอน เพราะกลัวแป้งและไขมันเข้าไปพอกพูนในร่างกาย แต่อย่างน้อยเราควรมีสักวันในแต่ละเดือนที่สามารถกินของหวานของคาวที่เราอยากกินได้ตามใจ

และ พิซซ่า คงเป็นเมนูอาหารในดวงใจของใครหลายคน  พิซซ่าเป็นอาหารอิตาเลียนที่มีส่วนประกอบหลักเป็นแป้งพิซซ่าเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ และซอสมะเขือเทศเข้มข้น เพิ่มรสชาติและกลิ่นหอมด้วยชีสนานาชนิด

พิซซ่าที่เรากินกันมีทั้งแป้งบางกรอบแป้งหนานุ่มแล้วแต่คุณชอบ  ก่อนเสิร์ฟพิซซ่าพนักงานจะสไลด์พิซซ่าเป็นชิ้นแล้วแต่ขนาดของพิซซ่าว่าเป็นถาดเล็กหรือถาดใหญ่  วันนี้เราจึงมีพิซซ่าหน้าต่างๆ มานำเสนอค่ะ

พิซซ่า
  • พิซซ่าหน้าเบคอนและชีส  สาวๆ บางคนชอบกินพิซซ่าหน้านี้กันอย่างมากเพราะไม่มีผักมากวนใจ แถมมีชีสหอมๆ เยิ้มๆ มาช่วยเพิ่มรสชาติอีกด้วย  แต่คุณสาวๆ ก็ไม่ควรตามใจปากมากจนเกินไปนะค่ะ ควรกินอาหารให้ครบตามหลักโภชนาการดีกว่าเพื่อร่างกายที่แข็งแรงและไม่อ้วนค่ะ
  • พิซซ่าหน้าเปปเปอโรนี  (pepperoni)  และชีส  เปปเปอโรนีเป็นไส้กรอกอิตาเลียนชนิดแห้งลักษณะสีแดง หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบกินไส้กรอกไม่ควรพลาดพิซซ่าหน้าเปปเปอโรนี และควรกินพิซซ่าเป็นแป้งบางกรอบเพิ่มความกรุบกรอบในตอนคุณเคี้ยวพิซซ่าอย่างเอร็ดอร่อย

พิซซ่า คงเป็นเมนูในดวงใจของใครหลายคน 

พิซซ่า
  • พิซซ่าหน้าผัก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบกินผักหรือสาวมังสาวิรัต และสาวผู้รักสุขภาพทั้งหลายที่จะได้กินผักหลายชนิดหลากสี เช่น พริกหวาน เห็ด มะเขือเทศ และหอมใหญ่ ซึ่งล้วนแต่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ ทั้งยังรู้สึกผิดน้อยลงถ้าคุณเป็นสาวรักสุขภาพอย่างจริงจังพิซซ่าหน้าผักจึงเป็นทางเลือกสำหรับคุณ

การกินพิซซ่าจะอร่อยยิ่งขึ้นถ้าคุณได้กินพิซซ่ากับเพื่อนสนิท คนรัก หรือครอบครัว อีกทั้งยังเป็นการได้แบ่งปันเวลาดีๆ ร่วมกัน