ร้านชานมไข่มุก
เครื่องดื่ม

ร้านชานมไข่มุก ตามแนว BTS ที่ต้องตามไปลองทานกันสักครั้ง

ใครที่กำลังมองหาชานมไข่มุกตามแนว BTS อยู่ต้องไม่พลาดบทความเกี่ยวกับเมนูอาหารนี้เลยที่จะมาแนะนำ ร้านชานมไข่มุก ตามแนว BTS ที่ต้องตามไปลอง บอกเลยว่าแต่ละร้านเด็ด ๆทั้งนั้น ทั้งยังมีราคาที่สบายกระเป๋าอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูกันเลย

            ร้านชานมไข่มุก ตามแนว BTS ที่ต้องตามไปลองร้านแรกอยู่ที่ BTS สถานีอโศก “8 HACHI TEA” ร้านชานมไข่มุกสีทองที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีไข่มุกให้เลือกทั้งแบบสีทอง และแบบธรรมดาแล้ว ยังมีชารสชาติใหม่ ๆให้เลือกอีกมากมาย และในปัจจุบันก็ได้มีเพิ่มขึ้นอีก 2 สาขาตามแนว BTS คือ สาขา BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ และสถานีสุรศักดิ์

ไข่มุก

            “T Barร้านชานมไข่มุกเจ้าดังที่จังหวัดอยุธยาที่ในปัจจุบันได้มาเปิดสาขาตามแนว BTS แล้วที่สถานีสยาม ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านชานมไข่มุกที่ Hot Hit ในย่านสยาม และเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาดก็คือ เมนู Matcha Latte และเมนู Japanese Purple Yam รับรองเลยว่าคุณจะต้องถูกใจกับรสชาติที่แปลกใหม่ของร้านชานมไข่มุกแห่งนี้อย่างแน่นอน

Mr. Tร้านชานมไข่มุกราคาย่อมเยาตามแนว BTS สถานีสยาม ที่นอกจากจะมีราคาที่สบายกระเป๋าแล้ว ในเรื่องของรสชาติก็บอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน และไม่ว่าจะเป็นชานม ชากาแฟ หรือชาผลไม้ ก็มีให้เลือกได้ตามใจชอบ เป็นอีกหนึ่งร้านชานมไข่มุกตามแนว BTS ที่ต้องตามไปลองให้ได้เลย

ร้านชานมไข่มุก

NOMI MONOร้านชานมไข่มุกร้านนี้ต้องยกให้ในเรื่องของความอร่อยของเมนูชาเขียวเลย เพราะใช้ใบชาอูนิแบบ Premium ที่คัดสรรมาอย่างดี จึงทำให้ชาเขียวของที่ร้านชานมไข่มุกแห่งนี้มีความเข้มข้น และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังใช้นมสดแท้ ๆในการชงชานมไข่มุกเท่านั้นอีกด้วย จึงทำให้มีความหอม นุ่มเป็นพิเศษ บอกได้คำเดียวเลยว่าต้องตามไปลองตามแนว BTS ที่สถานีสยาม

            “Osaka Milk Teaร้านชานมไข่มุกที่การันตีเลยว่าใช้นมสดแท้จากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นในการชงชานมไข่มุกเท่านั้น จึงทำให้มีกลิ่นหอม และนุ่มพิเศษไม่เหมือนที่ไหน ๆ ยิ่งเคี้ยวไข่มุกสีดำที่มีความเหนียวนุ่มคู่กัน ยิ่งช่วยเพิ่มความอร่อยได้อย่างเท่าตัวเลยทีเดียว