กินเจ
อาหารอื่นๆ

กินเจ อิ่มท้อง และอิ่มบุญที่ร้านอาหารเจรสชาติเด็ดที่อร่อยได้

การ กินเจ ถือได้ว่าเป็นการทำบุญใหญ่อย่างหนึ่ง เพราะการไม่กินเนื้อสัตว์เท่ากับเป็นการไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิตนั่นเอง แต่หลาย ๆคนไม่ชอบรสชาติของอาหารเจ เพราะค่อนข้างที่จะมีรสชาติที่จืด และเลี่ยนเป็นอย่างมาก แต่รับรองเลยว่าหากคุณได้อ่านบทความเกี่ยวกับเมนูอาหารนี้แล้วคุณจะต้องเปลี่ยนใจอย่างแน่นอน เพราะบทความนี้จะพาไปอิ่มท้อง อิ่มบุญที่ร้านอาหารเจรสชาติเด็ด บอกเลยว่า กินเจ ก็กินอาหารที่อร่อยได้ ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูกันเลย

กินเจ

            อิ่มท้อง และอิ่มบุญที่ร้านอาหารเจรสชาติเด็ดร้านแรกที่บทความนี้จะพาไปก็คือ “ร้านฟ่านโถว” ร้านอาหารเจรสชาติเด็ดในย่านวัชรพล สไตล์อาหารของที่ร้านอาหารเจแห่งนี้เป็นสไตล์จีนแต้จิ๋ว และต้นตำหรับฮ่องกง รับรองในเรื่องของรสชาติเลยว่าเป็นอาหารเจรสชาติเด็ดอย่างแน่นอน นอกจากนี้บรรยากาศภายในร้านก็ยังตกแต่งสไตล์จีน ทำให้ช่วยเพิ่มบรรยากาศในการรับประทานอาหารเจเพิ่มมากขึ้นไปอีก

            กินเจก็สามารถกินของหวานได้ที่ร้าน “ถิงถิง บิงซูน้ำขิง” ร้านของหวานที่เหมาะสำหรับคนกินเจเป็นอย่างมาก และรับรองว่าขนมหวานแต่ละอย่างนั้นจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเมนูยอดนิยมของที่ร้านอาหารเจแห่งนี้ก็คือ บัวลอย ที่มีไส้ของบัวลอยให้เลือกอย่างหลากหลาย

กินเจ

            “Khun Churn Vegetarian” ร้านอาหารเจรสชาติเด็ดสไตล์ไทยที่จะทำให้คุณอิ่มท้อง และอิ่มบุญไปด้วยกัน โดยเมนูเด็ดของที่ร้านอาหารเจแห่งนี้คือ ยำส้มโอ ที่บอกเลยว่ารสชาติจัดจ้าน และไม่เลี่ยนอย่างแน่นอน นอกจากนี้อาหารแต่ละเมนูยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย ใครอยากรับประทานอาหารเจรสชาติเด็ดแบบนี้ก็สามารถไปรับประทานได้ที่ซอยสุขุมวิท 42