มิวเซียมสยาม
อาหารอื่นๆ อาหารไทย

มิวเซียมสยาม ที่ต้องแวะไปให้ได้ในย่านนี้ก็มีของอร่อยเพียบไม่แพ้ย่านไหน

บทความเกี่ยวกับเมนูอาหารนี้จะมาแนะนำร้านอร่อยใกล้ มิวเซียมสยาม ที่ต้องแวะไปให้ได้ บอกเลยว่าในย่านนี้ก็มีของอร่อยเพียบไม่แพ้ย่านไหน ๆเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นของคาว ของหวานก็บอกได้คำเดียวเลยว่าเด็ด หากพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปตะลุยกินของอร่อยใกล้ มิวเซียมสยาม กันเลย

มิวเซียมสยาม

            “A pink rabbit + Bob” ร้านอร่อยใกล้มิวเซียมสยามที่ต้องแวะไปให้ได้ร้านนี้มีทั้งของคาว และของหวานครบในร้านเดียวเลย โดยเมนูของคาวที่ไม่ควรพลาดคือ เมนู Stew ที่มีเนื้อสัตว์ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกุ้งหมึกดำ ไก่ ผักล้วน และอื่น ๆอีกมากมาย ส่วนเมนูของหวานที่พลาดไม่ได้นั้นก็คือ เมนูเค้ก ซึ่งเค้กที่ร้านแห่งนี้เป็นสูตรที่มีมานานกว่า 17 ปี บอกเลยว่าเป็นทีเด็ดของที่ร้านอร่อยแห่งนี้เลยทีเดียว

            “Err Urban Rustic Thai” ร้านอร่อยเด็ดใกล้มิวเซียมสยามที่ออกแบบตกแต่งร้านสไตล์ย้อนยุค ในส่วนของอาหารก็จะเป็นเมนูอาหารไทย ซึ่งเข้ากับบรรยากาศของร้านเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และเมนูเด็ดที่พลาดได้อย่างเด็ดขาด เมนูผัดผักบุ้งไทย เป็นผัดผักบุ้งที่ใส่กะปิชั้นดี รสชาติที่ได้ออกมาจึงมีความเป็นเอกลักษณ์ และหอมกะปิเป็นอย่างมาก

มิวเซียมสยาม

            “The Deck by Arun Residence” ร้านอร่อยใกล้มิวเซียมสยามที่เหมาะสำหรับวันพิเศษ ๆเป็นอย่างมาก เพราะมีบรรยากาศที่ดีติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งยังสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างชัดเจนอีกด้วย ในส่วนของอาหารนั้นก็รับรองเลยว่ามีรสชาติที่ดีเยี่ยมเป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารเด็ดใกล้มิวเซียมสยามที่ต้องหาเวลาแวะไปให้ได้สักครั้ง

            “Blue Whale” ร้านสีน้ำเงินโดดเด่นใกล้กับมิวเซียมสยามเป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องแวะไปให้ได้ ไม่ว่าจะภายนอกหรือภายในร้านก็ตกแต่งด้วยสีน้ำเงินครามดูหรูหรา และเป็นเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก และไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือเครื่องดื่มก็ยังเป็นสีน้ำเงินครามแทบจะทุกเมนูเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีมุมสวย ๆให้คุณถ่ายรูปมากมายอีกด้วย

            “Home Café Tha Tien” ร้านอร่อยเล็ก ๆใกล้กับมิวเซียมสยามซึ่งอยู่ในโซนตึกเก่าให้ความ Classic เป็นอย่างมาก ที่ร้านแห่งนี้เปิดให้บริการถึง 2 ชั้นเลยทีเดียว ในส่วนของอาหารนั้นก็จะเป็นอาหาร Fusion ทั่ว ๆไปแต่รับรองว่ารสชาติระดับห้าดาวอย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งร้านที่คุณต้องแวะไปให้ได้เลย